logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตำรวจยืนยัน ! นักธุรกิจหญิงฝรั่งเศส มอบมรดกให้แม่บ้านไม่พบพิรุธ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจยืนยันนักธุรกิจหญิงชาวฝรั่งเศสที่เสียชีวิต ก่อนมอบมรดกให้แม่บ้านคนสนิท หลายสิบล้านบาท เบื้องต้นย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

3,605 ครั้ง
|
03 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจยืนยันนักธุรกิจหญิงชาวฝรั่งเศสที่เสียชีวิต ก่อนมอบมรดกให้แม่บ้านคนสนิท หลายสิบล้านบาท เบื้องต้นยังไม่พบพิรุธว่าถูกฆาตกรรม
 
ตร.ยันนักธุรกิจหญิงฝรั่งเศส มอบมรดกให้แม่บ้านไม่พบพิรุธ
 
พันตำรวจเอก ไกรฤกษ์ งามศรีอ่อน ผู้กำกับการสภ.เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยผลการสอบสวน สาเหตุการเสียชีวิตของ นางแคทเธอรีน อายุ 59 ปี ชาวฝรั่งเศส ภายในวิลลาหรูที่ตำบลแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย ว่า จากการสืบสวนยืนยันว่า นางแคทเธอรีน ก่อเหตุฆ่าตัวตาย หลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบวิลลาที่เกิดเหตุ ไม่พบว่ามีผู้ใดเดินเข้า-ออกช่วงดังกล่าว
 
ส่วนการสอบปากคำแม่บ้านคนสนิทของนางแคทเธอรีน, ทนายความ และเพื่อนชายคนสนิท ก็ไม่พบพิรุธ แต่หากการสืบสวนมีสิ่งบ่งชี้ว่าพบพิรุธก็ต้องสืบสวนเพิ่มเติม โดยเฉพาะกรณี ถ้ามีคนอื่นทำให้เสียชีวิต
 
ส่วนพินัยกรรม ที่มีการยกมรดกให้นางณัฐวลัย หรือป้าติ๋ม แม่บ้านคนสนิท พบว่านางแคทเธอรีน ทำพินัยกรรมฉบับนี้ที่สำนักงานทนายความแห่งหนึ่งในเกาะสมุย เมื่อวันที่ 26 เมษายน ส่วนภาพวงจรปิดกำลังนั่งเขียนบางอย่างบนโต๊ะ เป็นการนั่งพิมพ์คำสั่งเสีย ก่อนจะฆ่าตัวตาย ซึ่งทรัพย์สินที่ยกให้ป้าติ๋ม ไม่ถึง 100 ล้านบาท แบ่งเป็นบ้านหรือวิลลาหรู พร้อมที่ดิน มูลค่าราว 30 ล้านบาท, ที่ดินเปล่า 2 แปลง ประมาณ 20 ล้านบาท และทรัพย์สิน เครื่องประดับบางส่วนในตู้เซฟ รวมถึงเงินในธนาคาร
 
ส่วนพินัยกรรมที่ทำไว้ นางแคทเธอรีน มอบหมายให้นายเอ็มมานูเอล สัญชาติฝรั่งเศส เป็นผู้จัดการมรดกตามพินัยกรรมฉบับนี้ รวมทั้งหุ้นและทรัพย์สินในบริษัทฯ ที่ประกอบกิจการโรงแรม ที่พัก รีสอร์ตด้วย ซึ่งบริษัทดังกล่าว จดทะเบียนเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2555 ทุนจดทะเบียน 2,000,000 บาท ซึ่งจะเรียกกรรมการบริษัทมาสอบปากคำ
 
ส่วนอาวุธปืนที่นางแคทเธอรีน ใช้ยิงตัวเองนั้น แท้จริงแล้วเกิดจากก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว มีคนร้าย 2 คน บุกเข้ามาลักทรัพย์สินในบ้านของเธอ จึงซื้อปืนมาหวังใช้ป้องกันตัวเอง
 
ป้าติ๋ม รับถูกทนาย-เพื่อนสนิทแหม่มไม่พอใจ สั่งห้ามให้ข่าวมรดก
 
ด้านป้าติ๋ม บอกว่า วันนี้ตนเองขอไม่ให้ข่าวแล้ว เพราะถูกทนายความ และนายเอ็มมานูเอล เพื่อนสนิทของเจ้านายต่อว่าอย่างแรง เพราะไม่พอใจที่ไปพูดเรื่องมรดกที่ดิน และรถของนางแคทเธอรีน ซึ่งในพินัยกรรมบอกว่า จะยกให้ป้า ตอนนี้ตนเองขอทำเรื่องจัดงานศพให้คุณแคทเธอรีนให้ดีที่สุดก่อน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง