logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบอดีตตำรวจ ! หัวหน้าแก๊งอุ้ม 5 ชาวจีน รีดเงิน 2.5 ล้านบาท | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รวบอดีตตำรวจ สน.คันนายาว หัวหน้าแก๊งอุ้ม 5 ชาวจีน รีดเงิน 2.5 ล้านบาท ลงอุกอาจกลางโรงแรมกลางกรุง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,257 ครั้ง
|
03 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รวบอดีตตำรวจ สน.คันนายาว หัวหน้าแก๊งอุ้ม 5 ชาวจีน รีดเงิน 2.5 ล้านบาท ลงอุกอาจกลางโรงแรมกลางกรุง
 
กรณีชายฉกรรจ์ 3 คน บุกเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง ซอยประชาสงเคราะห์ 2 หรือ ซอยสุทธิพร แขวงดินแดง กรุงเทพ อุ้มชาวจีน 5 ราย ออกจากห้องพัก โดยทั้ง 3 คน อ้างว่าเป็นตำรวจ ก่อนจะรีดเงินจำนวน 65,000 USDTหรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 2,500,000 บาท แล้วปล่อยตัว
 
ล่าสุด พลตำรวจโท ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วยชุดสืบสวนประชุมติดตามความคืบหน้าแนวทางการสืบสวน และรวบรวมพยานหลักฐานกระทั่งสามารถออกหมายจับผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 3 ราย ในข้อหาร่วมกันกรรโชกทรัพย์ , ร่วมกันแสดงตนเป็นเจ้าพนักงาน และกระทำการเป็นเจ้าพนักงาน โดยตนเองมีได้เป็นเจ้าพนักงาน, ร่วมกันหน่วงเหนี่ยว หรือกักขังผู้อื่น ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย กระทั่งตำรวจจับกุมนายบอส บุคคลที่อ้างว่าเป็นตำรวจ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นอดีตตำรวจ สน.คันนายาว ที่ถูกให้ออกจากราชการไปแล้ว
 
โดยนายบอส แสดงตัวเป็นตำรวจ เข้ามาคุมตัวผู้เสียหาย ระหว่างนั้นมีการพูดจาข่มขู่และโชว์บัตรตำรวจ แต่ไม่ทันที่ผู้เสียหายจะดูว่าเป็นบัตรตำรวจจริงหรือไม่ อีกฝ่ายก็เก็บบัตรไป แล้วพยายามพาตัวไปที่สถานีตำรวจ โดยควบคุมตัวกลุ่มผู้เสียหายกับพวก มาขึ้นรถยนต์ 2 คัน ที่จอดรออยู่หน้าโรงแรม และขับพาไปจุดที่ไม่ทราบพิกัด ระหว่างทางกลุ่มผู้ก่อเหตุเกลี้ยกล่อมให้ยอมจ่ายเงิน แลกกับการไม่ถูกดำเนินคดี
 
ระหว่างทาง ผู้เสียหายขอดูบัตรตำรวจอีกครั้ง แต่อีกฝ่ายบังคับให้นั่งลง ก่อนพูดว่า ไม่ต้องคุยแล้ว เดี๋ยวไปคุยกับบอส พร้อมบอกด้วยว่า ไม่เชื่อใช่ไหมว่าเป็นตำรวจ เดี๋ยวจะโชว์ให้ดู หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุขับรถพาไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ก่อนพาไปเจอชายที่อ้างตัวว่าเป็นบอส อายุราว ๆ 50 ปี
 
จากนั้นคนที่เป็นบอส อ้างว่า กลุ่มคนจีนนี้ มีเครื่องรูดบัตรอยู่ในห้อง ถือว่าผิดกฏหมายแล้ว จ่ายมา 4 ล้านบาท แต่ผู้เสียหายไม่มีเงินจ่าย จึงลดราคาเหลือ 3 ล้านบาท ผู้เสียหายกลัวถูกจับ จึงติดต่อหาเพื่อนชาวจีนที่อยู่ในกัมพูชา โอนเงินเข้าบัญชีกระเป๋าเงินดิจิทัลของกลุ่มผู้ก่อเหตุ เป็นเงิน 2,500,000 บาท เมื่อจ่ายเงินกันเรียบร้อยแล้ว กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ปล่อยตัวผู้เสียหายทันที
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง