logo เช้านี้ที่หมอชิต

ร้องลั่นสวน ! 2 แสบ ย่องตัดทุเรียนถูกเจ้าของสวนยิง บาดเจ็บ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - จุดจบ 2 โจรลักตัดทุเรียน ถูกยิงเจ็บคาสวน หลังพยายามใช้มีดแทงเจ้าของสวนทุเรียน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

5,802 ครั้ง
|
02 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - จุดจบ 2 โจรลักตัดทุเรียน ถูกยิงเจ็บคาสวน หลังพยายามใช้มีดแทงเจ้าของสวนทุเรียน
 
นายดารุจ นั่งจับมือ นายวิธวัช ด้วยความเป็นห่วง หลังทั้งสองคนแอบเข้ามาลักตัดทุเรียน แล้วถูก นายอาศรม อายุ 52 ปี เจ้าของสวน ชักปืนยิง กระสุนถูกขาซ้ายของ นายวิธวัช นอนร้องครวญครางเจ็บปวด ระหว่างรอนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดในสวนทุเรียน ด้านหลังสนามบินจังหวัดตราด ช่วงกลางดึกวันที่ 28 เมษายน 2567
 
เจ้าของสวน เล่าว่า ปลูกทุเรียนไว้ทั้งหมด 300 ต้น มีทั้งที่ออกผลแล้ว และยังไม่ออกผล หลายวันที่ผ่านมา พบทุเรียนพันธุ์หมอนทองที่แก่รอเก็บเกี่ยว ถูกคนร้ายตัดไปเกือบ 200 ลูก จึงต้องมาตรวจสวนทุกคืน กระทั่งพบคนร้ายนำรถกระบะมาจอดนอกรั้วสนามบิน และเดินเท้าเข้าสวน ปีนต้นตัดทุเรียน จึงบอกให้คนร้ายลงมา ปรากฏว่า คนร้ายเดินตรงมาหา พร้อมถือมีดปลายแหลมมาด้วย พยายามบอกคนร้ายให้หยุด แต่ไม่หยุด จึงชักปืนยิงลงพื้น 1 นัด คนร้ายยังไม่หยุดเดินอีก 3 เมตร จะเข้าถึงตัว เลยตัดสินใจยิงขาคนร้าย ขณะที่คนร้ายอีกคน พอเห็นเพื่อนถูกยิง พยายามจะทำร้ายตน จึงยิงปืนขู่ กระสุนถากขาคนร้าย บาดเจ็บเล็กน้อย ตนยืนยันไม่มีเจตนายิง ทำไปเพื่อป้องกันตัว เนื่องจากมีลูกชาย วัย 10 ขวบ ติดตามมาด้วย
 
ด้านคดีตำรวจ สภ.เขาสมิง ยังไม่ได้อายัดตัวคนร้าย ต้องรอให้แพทย์รักษาอาการให้ดีขึ้นก่อน จึงจะสอบปากคำและตั้งข้อกล่าวหา และต้องรอให้เจ้าของสวนมาแจ้งความเอาผิดด้วย ตอนนี้ทำได้เพียงยึดรถกระบะมาไว้ที่โรงพักเท่านั้น
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/PwsiVOQmOk8?si=Bo39-xJCd25yS9YA
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง