logo เช้านี้ที่หมอชิต

สลด รับวันแรงงาน เถ้าแก่โหดหึงเมีย ชักปืนยิงลูกจ้าง ดับ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สลดวันแรงงาน เถ้าแก่ปืนดุ หึงหวงเมีย ไม่พอใจนึกว่า ลูกจ้างแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเมีย คว้าปืนยิงลูกจ้างดับ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

620 ครั้ง
|
02 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สลดวันแรงงาน เถ้าแก่ปืนดุ หึงหวงเมีย ไม่พอใจนึกว่า ลูกจ้างแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเมีย คว้าปืนยิงลูกจ้างดับ เจ้าตัวอ้างป้องกันตัว และถูกผู้ตายท้าทายจะเข้ามาทำร้าย
 
ตำรวจ สภ.ท่าม่วง เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่บ้านพักในพื้นที่ หมู่ 6 ตำบลวังขนาย อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี บริเวณลานหน้าบ้าน ที่เป็นโรงจอดซ่อมรถ พบศพ นายฉลอง ลาดหนองขุ่น อายุ 53 ปี นอนหงายเสียชีวิต สภาพศพถูกยิงที่อกด้านซ้าย
 
ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ได้หนีไปไหน เป็นเถ้าแก่ทราบชื่อคือ นายมงคล กาญจนไตรภพ อายุ 80 ปี เจ้าของบ้านและเป็นนายจ้างของคนตาย นั่งรอในที่เกิดเหตุ จึงควบคุมตัวไว้สอบสวนทันที พร้อมปืนพกขนาด 11 มม. พร้อมแม็กกาซีน ที่เก็บไว้ในกระเป๋าคาดเอว และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ในกระติกน้ำ จึงเก็บไว้ตรวจสอบ นอกจากนี้ ยังมีถุงยารักษาโรคจำนวนหนึ่ง
 
สอบถาม นายมงคล ให้การวกวน เล่าว่า ขณะที่นอนเล่นอยู่จะต้มน้ำร้อนกิน ผู้ตายเดินพกหนังสติ๊กเดินปรี่เข้ามาหาตน เพื่อจะทำร้าย ตนจึงชักอาวุธปืนขึ้นมาพร้อมกับขึ้นลำไว้ ระหว่างนั้น นายฉลอง ได้พูดจาท้าทายให้ตนเองยิงตลอดเวลา ตนจึงลั่นไกใส่ผู้ตายจนเสียชีวิต
 
สอบถามภรรยาของผู้ตาย ที่ยังคงอยู่ในอาการผวา เล่าว่า ช่วงเช้า ขณะที่ผู้ตายกำลังรดน้ำต้นมะม่วงอยู่ ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเถ้าแก่ได้เรียกมาพูดคุยที่อู่ซ่อมรถ แต่เมื่อตนและสามีมาถึง ผู้ก่อเหตุที่นั่งอยู่แคร่ไม้ ไม่ได้พูดจาอะไร ก่อนคว้าปืนขึ้นมายิงเข้าที่หน้าอกสามีจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุได้ยินมาว่า เถ้าแก่ไม่พอใจเรื่องที่สามีตนแอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาของเถ้าแก่ แต่ตนมองว่า น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะที่ผ่านมาสามีไม่เคยเล่า หรือ ปรึกษาปัญหาอะไรให้ฟัง
 
จากการสอบสวนของตำรวจ เบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเถ้าแก่ นายจ้างของผู้เสียชีวิต ทำงานอยู่ด้วยกันมานาน ทะเลาะมีปากเสียงกันบ้าง ส่วนสาเหตุ จะนำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พ.ร.บ.อาวุธปืน ส่งตัวดำเนินคดีต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/cxOnL1eR59U?si=T8AATE_fFA3yjIxB
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง