logo เช้านี้ที่หมอชิต

สาว 16 ไม่ทน ! ผัวโหด กัดจมูก-บีบคอ ก่อนชิ่งหายไม่สนคดีความ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สาวอายุ 16 ปี อยู่กินกันแฟนหนุ่ม 1 ปี แต่ถูกทำร้ายร่างกายทุกวัน แต่ล่าสุดถึงขั้นกัดจมูก บีบคอ เอาหมอนกดหน้า ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

6,914 ครั้ง
|
01 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวอายุ 16 ปี อยู่กินกันแฟนหนุ่ม 1 ปี แต่ถูกทำร้ายร่างกายทุกวัน แต่ล่าสุดถึงขั้นกัดจมูก บีบคอ เอาหมอนกดหน้า ทนไม่ไหวบอกพ่อแม่ให้เอาเรื่อง แต่แฟนหนุ่มหนีหาย จึงเอาเรื่องมาแจ้งเพจดัง
 
เมื่อวานนี้ (30 เม.ย.) เพจยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้โพส ข้อความของผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง ได้ระบุข้อความว่า หนูอยากได้ความเป็นธรรมมาก ๆ เลย อยู่กินกับแฟนมา 1 ปี โดนทำร้ายร่างกายตลอด ล่าสุดโดนทำร้ายอีกรอบ จนทนไม่ไหว ตัดสินใจเล่าให้พ่อกับแม่ฟัง จนตัดสินใจแจ้งความ แต่ฝ่ายชายผิดนัด ไม่มาสู้คดี ติดต่อไม่ได้โทรไปไม่รับทักหาไม่ตอบ อยากให้ช่วยทวงความยุติธรรมให้ด้วย
 
หลังมีการแชร์เรื่องราวผ่านโซเชียล ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบผู้เสียหาย ที่บ้านเกิดในพื้นที่หมู่ 13 บ้านวังอุดม ตำบลวังตะเฆ่ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ พบกับ แม่ของผู้เสียหาย อายุ 50 ปี  เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ลูกสาวไปอยู่กับแฟนหนุ่มที่บ้านหลังสัน ตำบลวังตะเฆ่ บนเทือกเขาพังเหย และถูกทำร้าย โดยแฟนหนุ่มได้กัดจมูก และได้ใช้หมอนกดทับใบหน้าจนหายใจไม่ออก ใจแทบขาด ลูกสาวจึงนำเรื่องมาบอกพ่อแม่ พ่อแม่จึงพาลูกสาวไปแจ้งความที่ สภ.วังตะเฆ่ และตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหนองบัวระเหว เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม
 
ส่วนเด็กสาวอายุ 16 ปี บอกว่า ตนถูกทำร้ายเรื่อยมาจนนับครั้งไม่ถ้วน ตนคบกับฝ่ายชายมาได้ประมาณ 1 ปี ถูกทำร้ายทุกวัน แต่ไม่เคยเล่าให้พ่อแม่ฟัง เคยอัดคลิปไว้แต่ก็ถูกฝ่ายชายแอบลบทิ้งทุกครั้ง แต่ครั้งล่าสุดหนักที่สุด ถูกบีบคอ และถูกกัดจมูก ถูกใช้หมอนกดใบหน้าจนแทบขาดใจตาย จึงตัดสินใจเล่าให้พ่อกับแม่ฟังทั้งหมด จึงอยากเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตนเอง และอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการให้ถึงที่สุด เพราะตนเกรงจะไม่ปลอดภัย เพราะฝ่ายชายพูดกับเพื่อนผ่านแชทว่าจะมาเอาคืนให้หนัก ซึ่งเหมือนถูกข่มขู่ซ้ำ ซึ่งเธอกังวลมาก
 
ผู้เสียหายแจ้งว่า ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อฝ่ายชายได้ในทุกช่องทาง แต่เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอผลตรวจ จากโรงพยาบาลหนองบัวระเหวแจ้งมา ซึ่งจะได้เรียกฝ่ายชายมาสอบสวนต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/x8yW5kvhN_c?si=FQsNveQUURYHpgDz
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง