logo เช้านี้ที่หมอชิต

ขังข้ามคืน ! สาว 18 ปี ถูกแฟนเพื่อนซ้อมจนน่วม ซ้ำบังคับเสพยาบ้า | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สาวอายุ 18 ปี ถูกเพื่อนรุ่นพี่ชักชวนให้ไปเป็นเพื่อนสักลาย แต่เพื่อนสามีกล่าวหาว่าพาแฟนไปมีอะไรกับช่างสัก จึ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

4,730 ครั้ง
|
01 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวอายุ 18 ปี ถูกเพื่อนรุ่นพี่ชักชวนให้ไปเป็นเพื่อนสักลาย แต่เพื่อนสามีกล่าวหาว่าพาแฟนไปมีอะไรกับช่างสัก จึงโมโหเข้าทำร้ายร่างกายช้ำไปทั้งตัว กักขังทรมานข้ามคืน ทั้งยังบังคับให้เสพยาบ้าด้วย โชคดีหลบหนีมาได้ในวันรุ่งขึ้น
 
นี่คือร่องรอยบาดแผลตามเนื้อตัวของ นางสาววี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ซึ่งได้เข้าแจ้งความต่อสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร
 
เธอเล่าที่มาของบาดแผลเหล่านี้ให้นักข่าวฟังว่า ถูก นายเอ้ ซึ่งเป็นแฟนของเพื่อนรุ่นพี่ ทำร้ายร่างกาย เตะจนคางแตก บริเวณหน้าอกมีรอยช้ำ และยังใช้ตะหลิวตีที่แขนจนบวมช้ำเป็นรอยยาว นอกจากนี้ ยังข่มขู่บังคับหน่วงเหนี่ยวกักขังไว้ที่บ้านที่จังหวัดกำแพงเพชร พร้อมขู่ว่าถ้าหนีจะใช้คัตเตอร์กรีดหน้า ทั้งยังบังคับให้เสพยาบ้า เมื่อปฏิเสธก็ถูกร้ายร่างกาย สุดท้ายจึงยอมเสพไปครึ่งเม็ด ก่อนจะสบโอกาสในช่วงเช้า หนีออกมา
 
นางสาววี ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า สาเหตุที่ นายเอ้ ทำร้ายตน เนื่องจากก่อนเกิดเหตุประมาณ 2-3 วัน หญิงสาวที่เป็นเพื่อนรุ่นพี่ชักชวนให้ไปเป็นเพื่อนสักลาย กระทั่งวันเกิดเหตุ เพื่อนได้โทรมาร้องไห้และให้มาหาที่บ้านพัก เมื่อไปถึงก็พบ นายเอ้ อยู่ด้วย นายเอ้ ถามว่าพาแฟนไปมีอะไรกับช่างสักมาใช่หรือไม่ พอปฏิเสธว่าไม่ใช่ นายเอ้ จึงสวนว่า ถ้าไม่ใช่ช่างสักจะแชทมาบอกได้ไง ว่ามีอะไรกับแฟนกู แถมบรรยายลีลาท่วงท่าต่าง ๆ มาซะละเอียด ยิ่งตนยืนยันว่าไม่มีอะไร แค่ไปสักปกติ นายเอ้ ก็ยิ่งโมโหเข้าทำร้าย และทำร้ายแม่ของแฟนนายเอ้ด้วย แต่ไม่ทำร้ายแฟนสาว อ้างว่าจะไม่ยอมทำร้ายแฟนสาว แต่ทั้งหมดกลับมาลงที่ตนจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นก็ถูกกักตัวไว้ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจรับเรื่องเตรียมออกติดตามตัว นายเอ้ เพื่อรวบรวมข้อมูลทั้งสองฝ่ายก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไป  
 
ขณะที่ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านหลังเกิดเหตุตามที่ นางสาววี อ้างว่าถูกกักขัง พบว่า นายเอ้ หลบหนีไปแล้ว พบเพียง นางจันทร ผู้เป็นอา ของนายเอ้ ยืนยันว่า เรื่องการกักขังนั้นไม่มีแน่นอน แต่หลานชายโมโหที่แฟนและนางสาววี หนีไปเที่ยว รวมถึงไปหาช่างสักลายแล้วมีอะไรกัน ทั้งยังส่งรูปมาเย้ยหลานชายจึงโมโห โดย นางจันทร ระบุว่า นายเอ้ ทำร้ายทั้งสองคน คือทำร้ายแฟนตัวเองด้วย แต่ยอมรับว่าไม่ได้เห็นภาพหรือแช็ตที่อ้างว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้ง เพราะหลานชายทุบโทรศัพท์พังไปแล้ว 
 
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า วันนั้น นายเอ้ ไม่ได้ลงมือทำร้าย นางสาววี แม่แฟนตัวเอง รวมถึงแฟนตัวเองเท่านั้น แต่ยังได้ทำร้ายเพื่อนบ้านและช่างสักด้วย
 
นายป๊อต ช่างสักลาย ที่ถูกอ้างว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแฟนนายเอ้ บอกว่า ตนเองก็ถูก นายเอ้ นำมีดทำครัวไล่ฟันตนเองจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณชายโครงเหนือนมด้านซ้าย เพราะวันนั้นได้รับแช็ตจากแฟนนายเอ้ หลอกให้ไปรับที่บ้านหลังเกิดเหตุ อ้างว่าทะเลาะกับแม่ จึงไปและไม่คิดว่าจะเจอ นายเอ้ แต่เมื่อไปถึง นายเอ้ ก็เอามีดมาฟันทันที โชคดีที่ใส่หมวกกันน็อก ไม่อย่างนั้นคงถูกฟันไปที่หัว
 
หนึ่งคนที่โดน นายเอ้ ทำร้ายวันนั้นด้วยคือ นางสาวครีโอพัตรา เพื่อนบ้านที่ถูกนายเอ้ บอกว่าโดนกระทืบทำร้ายจนบาดเจ็บที่ใบหน้า ศีรษะ และขา เพราะ นายเอ้ คิดว่าตนช่วยแฟนหลบหนี โดยเข้ามาทำร้ายถึงในบ้าน แต่ความจริงเป็นเพราะเห็นว่าบ้านของอาของนายเอ้ ถูกตัดน้ำประปา จึงจะให้แฟนของนายเอ้ มาอาบน้ำที่บ้านหลังถูกทำร้าย แต่แฟนนายเอ้ก็ไม่มา วิ่งหนีผ่านหน้าบ้านตนไปเลย กลายเป็น นายเอ้ เข้ามาแทน มาถึงปุ๊บก็ถีบทำร้ายตนจนบาดเจ็บ ได้ไปแจ้งความกับตำรวจไว้แล้ว เพราะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับเรื่องนี้เลย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/NbOMBbFBVQU?si=8-oypCK-6GCTyDfS
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง