logo เช้านี้ที่หมอชิต

โจรหื่นลวง เด็ก 10 ขวบ ทำอนาจารในห้องน้ำมัสยิด ควักเงิน 20 เป็นค่าปิดปาก | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายลวงเด็กหญิง 10 ขวบ เข้าห้องน้ำมัสยิด หวังทำอนาจาร โชคดีเด็กไหวตัวทัน หลบหนีออกมาได้ ก่อนแม่รู้เรื่องเ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

6,164 ครั้ง
|
01 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายลวงเด็กหญิง 10 ขวบ เข้าห้องน้ำมัสยิด หวังทำอนาจาร โชคดีเด็กไหวตัวทัน หลบหนีออกมาได้ ก่อนแม่รู้เรื่องเข้าแจ้งความตำรวจ
 
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์สีแดง มาจอดหน้ามัสยิดปูยุค อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี ก่อนเดินไปตามถนน
 
ในเวลาต่อมาคนร้ายเดินจูงมือเด็กหญิง อายุ 10 ขวบ มาด้วย โดยพาเด็กเดินเข้าไปในมัสยิด สักพักเห็นเด็กหญิงวิ่งออกมา ก่อนที่คนร้ายจะเดินตามออกมาขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา
 
ผู้สื่อข่าวไปพบแม่และเด็กหญิงคนดังกล่าว ทราบว่า คนร้ายพยายามลวงเด็กไปกระทำอนาจารในห้องน้ำมัสยิด ก่อนเกิดเหตุเด็กนั่งเล่นกับเพื่อนที่หน้าบ้าน คนร้ายสวมเสื้อเสื้อเชิ้ต นุ่งผ้าโสร่ง แกล้งเดินมาถามว่า มัสยิดอยู่ที่ไหน และออกอุบายให้ช่วยพาไปหน่อย จะไปละหมาด
 
จากนั้นคนร้ายจูงมือเด็กเดินไปตามถนน เมื่อเดินไปถึงครึ่งทาง คนร้ายเห็นว่ามีเพื่อนเด็กเดินตามมาด้วย จึงไล่เพื่อนกลับไป แล้วจูงเด็กเดินไปถึงหน้ามัสยิด หลอกให้เด็กเดินเข้าข้างใน ก่อนดึงตัวเข้าห้องน้ำ พร้อมพูดว่า เดี๋ยวพี่ขอทำหน่อยน่ะ พี่จะให้ 100 บาท โชคดีเด็กมีไหวพริบดี บอกคนร้ายว่า แม่เรียก แม่เรียก คนร้ายตกใจเปิดประตู ให้เงิน 20 บาท สั่งเด็กห้ามบอกแม่
 
หลังจากเด็กวิ่งออกมาได้ ก็เล่าให้เพื่อนฟัง ก่อนแม่จะทราบเรื่อง รีบไปดูที่มัสยิดเพื่อจะจับคนร้ายแต่ไม่พบแล้ว
 
แม่ยอมรับตกใจมาก เห็นแต่ในข่าว ไม่คิดจะเกิดกับลูกตัวเอง เคราะห์ดีที่ลูกรอดมาได้ แต่อยากให้ตำรวจตามจับคนร้ายโดยเร็วที่สุด เบื้องต้นเข้าแจ้งความ สภ.ปัตตานี ไว้แล้ว และตำรวจประสานข้อมูลกับผู้นำท้องถิ่น แต่ยังไม่มีใครทราบว่าคนร้ายเป็นใคร เชื่อว่าน่าจะเป็นคนต่างหมู่บ้าน
 
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/VtGSDlIBdIE?si=Lcaaz6WPzImjTG28
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง