logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตำรวจระงับเหตุ ! ชายคลั่งถือมีดข่มขู่ ภรรยาและแม่ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายคลั่งถือมีดขู่ เมียและแม่ ตำรวจเข้าระงับเหตุ ให้หยุด เจ้าตัวไม่หยุด แถมปรี่พุ่งเข้ามาจะทำร้ายเจ้าห ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

3,396 ครั้ง
|
30 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายคลั่งถือมีดขู่ เมียและแม่ ตำรวจเข้าระงับเหตุ ให้หยุด เจ้าตัวไม่หยุด แถมปรี่พุ่งเข้ามาจะทำร้ายเจ้าหน้าที่
 
เมื่อคืนนี้ ตำรวจ สน.พลับพลาไชย 2 ได้รับแจ้งจาก ภรรยาคนหนึ่งว่า สามี อายุ 43 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ตาขวาง ถือมีดดาบ 2 เล่ม ไล่ฟัน ขู่ฆ่าตนและแม่สามี ภายในบ้านหลังหนึ่ง บนถนนทรงวาด แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร
 
จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ไปยังที่เกิดเหตุ ก็พบว่า ชาย อายุ 43 ปี อยู่ในบ้านถือมีดกวัดแกว่งไปมา จึงได้บอกให้สงบสติอารมณ์และออกจากบ้านมา เพื่อเจรจาโดยสงบ แต่ไม่ได้รับการตอบรับ หลังจากนั้น ผู้ก่อเหตุ ได้ออกจากบ้านพร้อมจูงสุนัข ถือมีดและมีอาการคลุ้มคลั่งอาละวาด
 
ตำรวจจึงแจ้งให้หยุดการกระทำดังกล่าว แต่ ผู้ก่อเหตุ และได้พุ่งเข้าหา ตำรวจแบบกระชั้นชิด พร้อมกับอาวุธมีดที่ถืออยู่ เพื่อจะทำร้าย ตำรวจเล็งเห็นว่ามีอาวุธมีดอยู่ในมือของ ผู้ก่อเหตุ และภัยใกล้จะถึงตัว จึงได้ใช้อาวุธปืนประจำกาย ยิงลงพื้นไป 1 นัด เพื่อยับยั้งไม่ให้ ผู้ก่อเหตุ ต่อสู้ แต่ปรากฏว่า ผู้ก่อเหตุ ไม่ยอมหยุด จึงได้ยิงปืนลงพื้นอีก 3 นัด กระสุนปืนได้แฉลบไปโดนหน้าแข้งขวาของผู้ก่อเหตุ จนได้รับบาดเจ็บล้มลง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว พบอาวุธมีดตกในที่เกิดเหตุ 1 เล่ม และอาวุธมีดพกเหน็บที่เอว อีก 2 เล่ม จึงได้ทำการตรวจยึด ไว้เป็นของกลาง ก่อนนำตัวส่ง โรงพยาบาลกลาง เพื่อทำการรักษา
 
ตรวจสอบประวัติ พบ ผู้ก่อเหตุ เคยถูกจับคดีครอบครองยาเสพติดเมื่อประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา และล่าสุดหากพบสารเสพติดจะต้องส่งไปบำบัด เบื้องต้น แจ้งข้อหาพยายามทำร้ายเจ้าหน้าที่ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง