logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ยื่นอายัดทรัพย์สิน ! ภรรยา “บิ๊กต่อ” อ้างจ่อหนีออกนอกประเทศ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทนายตั้ม ร้องเรียน ปปง. ให้อายัดทรัพย์สินภรรยา บิ๊กต่อ อ้างกลัวจะมีการยักย้ายถ่ายเททรัพย์สิน และเตรีย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

1,221 ครั้ง
|
30 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทนายตั้ม ร้องเรียน ปปง. ให้อายัดทรัพย์สินภรรยา บิ๊กต่อ อ้างกลัวจะมีการยักย้ายถ่ายเททรัพย์สิน และเตรียมขอสัญชาติอังกฤษ
 
ที่ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน ปปง. นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้มอบเอกสารหลักฐาน ที่อ้างว่าเป็นหลักฐานเส้นทางการเงินของภรรยา และคนสนิท พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.
 
โดย ทนายตั้ม บอกว่า มีหลักฐานเส้นทางการเงินของ พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ และภรรยา เชื่อมโยงกับเว็บไซต์พนัน และเงินจ่ายส่วย 18 ธุรกิจ เบื้องต้น ได้นำมามอบให้ ปปง. หลังจากแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.เตาปูน แต่คดียังไม่คืบหน้า
 
หลักฐานที่นำมาวันนี้ เป็นธุรกรรมทางการเงินของภรรยา พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ เชื่อมโยงตำรวจ 2 นาย คือ ดาบยาว และ รองฟาง ที่มีการโอนเงินให้ทุกเดือน เดือนละประมาณ 100,000 บาท อีกทั้งมีคนสนิทเป็นตำรวจหญิง ยศสารวัตร ที่มีการทำธุรกิจร่วมกันหลายอย่าง เช่น รีสอร์ตในพื้นที่เขาใหญ่, ตลาดนัดกลางคืน ย่านลาดปลาเค้า และร่วมเป็นประธานงานทำบุญหลายครั้ง มียอดเงินทำบุญหลักแสนบาท รวมถึงทรัพย์สินต่าง ๆ ที่มีมูลค่าสูง เช่น บ้านที่ประเทศอังกฤษ 2 หลัง
 
โดยผู้ที่ถูกกล่าวหาต้องชี้แจงที่มาที่ไป เพราะรายได้ของนายตำรวจนั้นไม่สอดคล้องกับทรัพย์สินที่มี จึงอยากให้ ปปง. ตรวจสอบว่าเป็นเงินหรือทรัพย์สินที่ได้มาอย่างถูกกฎหมายหรือไม่ โดยเฉพาะกรณีคนสนิทภรรยา ผบ.ตร. ส่วนตัวเกรงว่าจะมีการยักย้ายถ่ายเททรัพย์สินหลบหนี
 
นอกจากนี้ ทนายตั้ม ยังกล่าวอ้างอีกว่า ภรรยาของ ผบ.ตร. มีความพยายามจะขอสัญชาติอังกฤษ จึงตั้งข้อสังเกตว่า เป็นการเตรียมความพร้อมบางอย่าง โดยทั้ง ผบ.ตร. และภรรยา ไม่ได้แจ้งข้อมูลกับ ป.ป.ช. กรณีมีบ้าน 2 หลัง ที่ประเทศอังกฤษ หลังจากนี้จะเดินทางไปที่ ป.ป.ช. เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง