logo เช้านี้ที่หมอชิต

เมียหลวงร้อง ! ถูกผัว ด.ต. ชักปืนขู่ เหตุจับได้ว่ามีเมียน้อย | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - อีกเรื่องก็เป็นเรื่องเมียน้อย จ่าคิงส์ สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ. พาเมียหลวงของนายดาบตำรวจ สภ.หลังสวน จังหวัดชุม ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

4,569 ครั้ง
|
30 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - อีกเรื่องก็เป็นเรื่องเมียน้อย จ่าคิงส์ สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ. พาเมียหลวงของนายดาบตำรวจ สภ.หลังสวน จังหวัดชุมพร มาขอความคุ้มครองพยานจากกองปราบ หลังถูกสามีชักปืนจ่อเล็งใส่กลางโรงพัก จนต้องกระโดดหนีตาย หลังจับได้ว่าสามีพาเมียน้อยมานอนในบ้านพัก
 
เมื่อวานนี้(29 เม.ย.) ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทหารอากาศพา นางแพรวมณี (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี ผู้เสียหายซึ่งเป็นเมียหลวง จดทะเบียนสมรสกับนายดาบตำรวจรายหนึ่ง สังกัด สภ.หลังสวน จังหวัดชุมพร เข้าพบ พนักงานสอบสวน กองบังคับการกองปราบปราม เพื่อขอความคุ้มครองพยาน เพราะผู้หญิงรายนี้ถูกสามีตำรวจโหด ชักปืนเล็งตรงหน้าอกกลางโรงพัก ต้องหนีตายโดดออกทางหน้าต่างโรงพัก สภ.หลังสวน
 
สาเหตุเพราะจับได้ว่าผัวเอาเมียน้อยมานอนในบ้านพักตำรวจ ทั้งที่มีลูกมีเมีย มีใบจดทะเบียนสมรส ลูกคลอด 10 เดือน ไม่เคยไปดูหน้าลูกเลย ทิ้งเมียให้อยู่ดูแลแม่ของตัวเอง (แม่ดาบตำรวจ) และให้ดูแลสวนทุเรียน ไม่เคยมาหา ซึ่งวันเกิดเหตุถ้าตำรวจในโรงพัก สภ.หลังสวน ไม่ช่วย คงตายไปแล้ว
 
นางแพรวมณี เปิดเผยว่า สามีเป็นตำรวจ ชื่อ ดาบตำรวจนุกูล (สงวนนามสกุล) ผบ.หมู่ สภ.หลังสวน อยู่กินจนมีลูกสาวอายุ 10 เดือน แต่หลังลูกคลอดสามีไม่เคยเห็นหน้าลูกเลย เพราะสามีมีเรื่องชู้สาวตลอด พอจับได้ก็ไล่ตนกลับบ้านเกิดที่ชลบุรี ตนผ่าคลอดได้เดือนครึ่ง สามีโทรไปตามให้ไปช่วยทำสวนทุเรียน พอตัดทุเรียนเสร็จก็ไล่ตนกลับบ้านอีก ทั้งที่จดทะเบียนสมรสถูกต้อง และมีหลักฐานที่สามีนอกใจมีผู้หญิงมากมายพร้อมจะเป็นพยานให้
 
ก่อนเกิดเหตุ วันที่ 4 เมษายน เธอกลับไปที่แฟลตตำรวจ เพื่อขอคืนแหวนเพชรของแม่สามี แต่เจอสามีพาผู้หญิงอีกคนมาอยู่ด้วย เธอจึงไปแจ้งเรื่องที่ สภ.หลังสวน แต่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานพยายามบอกให้เธอไปคุยกับสามี ทั้ง ๆ ที่คุยกันไม่ได้แล้ว เธอจึงขอขอพบผู้กำกับ แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยงและหลีกเลี่ยงไม่เจอหน้า เธอบอกว่ารอเจอผู้กำกับและรองผู้กำกับทั้งวัน กระทั่งมีการ นัดเจอวันที่ 5 เมษายน เวลา 13.00 น. แต่เมื่อไปถึงโรงพัก กลับไม่มีใครแนะนำหรือบอกอะไรเธอเลย จึงรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมเลย เมื่อเวลา 16.30 น. เธอไปปรึกษาทนายความ และทนายแนะนำให้ไปแจ้งความไว้ก่อนว่า พบเจอสามีอยู่กินกับคนอื่นในบ้านพัก แต่เมื่อไปถึงโรงพัก สามีกลับมาเจอจึงชักปืนจะจ่อยิงใส่หน้าอก ท่ามกลางสายตาของเพื่อนตำรวจบนโรงพัก สภ.หลังสวน และประชาชน
 
เธอบอกว่า ตำรวจใน สภ.หลังสวน พยายามปิดข่าวนี้ ส่วนกล้องวงจรปิดตนไม่สามารถเอามาได้ ตอนนี้ตนมีลูก 10 เดือนอยู่ด้วย รู้สึกว่าอันตรายมาก จึงมาร้องขอความช่วยเหลือจาก จ่าคิงส์ สะพานใหม่
 
เธอบอกว่าสามีนอกใจบ่อยครั้ง ทุกครั้งที่จับได้ ก็จะขอหย่าทุกครั้ง หรือไล่เธอกลับบ้านเกิดชลบุรี ตอนนี้รถเธอโดนยึดชีวิตประสบคความลำบากมาก
 
เบื้องต้น พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหาย และจะได้ประสานไปยัง สภ.หลังสวน ท้องที่เกิดเหตุเพื่อให้ควาทช่วยเหลือผู้เสียหายต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/xQ8rdW1tsTY?si=evNHMaQpkmn56wH1
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง