logo เช้านี้ที่หมอชิต

หลวงพ่อคลั่ง ถือมีดพร้าไล่ฟันพระสงฆ์นับร้อย กลางสำนักสงฆ์ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - พระลูกวัดคลุ้มคลั่งถือมีดพร้าจะทำร้ายพระสงฆ์ขณะปฏิบัติธรรมที่วัดถ้ำสุมะโน จังหวัดพัทลุง พอญาติมารับพาขึ้นรถ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

2,821 ครั้ง
|
30 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - พระลูกวัดคลุ้มคลั่งถือมีดพร้าจะทำร้ายพระสงฆ์ขณะปฏิบัติธรรมที่วัดถ้ำสุมะโน จังหวัดพัทลุง พอญาติมารับพาขึ้นรถจะกลับบ้านในจังหวัดนครศรีธรรมราช พระรูปนี้เกิดคลุ้มคลั่งขึ้นอีก จนต้องช่วยกันจับตัว
 
เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันจับตัว พระไชยวิสิทธิ์ อายุ 55 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร หลังจากญาตินำ พระไชยวิสิทธิ์ ขึ้นรถเก๋งส่วนตัวเพื่อเดินทางกลับบ้านเกิดในอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช แต่ระหว่างทางเมื่อมาถึงหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านคลองหมวย ตำบลลำสินธุ์ อำเภอศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง พระไชยวิสิทธิ์ เกิดคลุ้มคลั่งพยายามแย่งพวงมาลัยรถ จนญาติต้องจอดรถริมถนน แจ้งกู้ภัยมาช่วย ซึ่ง พระไชยวิสิทธิ์ อยู่ในอาการที่พร้อมจะทำร้ายคนรอบข้างและพูดจาด่าทออยู่ตลอดเวลา และขู่จะฟ้องร้องคนที่มาจับตัวด้วย เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (29 เม.ย.)
 
ย้อนกลับไปก่อนหน้านั้น พระไชยวิสิทธิ์ ก็คลุ้มคลั่งมารอบหนึ่งแล้ว เดินถือมีดพร้ากวัดแกว่งไป-มา พร้อมด่าทอ อยู่หน้าพระอุโบสถในวัดถ้ำสุมะโน ตำบลบ้านนา อำเภอศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง ทำให้พระสงฆ์ที่ปฏิบัติธรรมกว่า 100 รูป ต้องหนีเอาตัวรอด ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ เข้าเจรจาจน พระไชยวิสิทธิ์ สงบสติยอมทิ้งมีดพร้า และขึ้นรถเก๋งของญาติเพื่อกลับบ้าน แต่ระหว่างทางก็มาเกิดเหตุขึ้นอีก จนต้องช่วยกันจับตัวนำส่งโรงพยาบาล เพื่อรักษาต่อไป
 
สอบถามจากญาติ เล่าว่า พระไชยวิสิทธิ์ บวชอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ได้ 2 พรรษา และมาปฏิบัติธรรมที่วัดถ้ำสุมะโน 10 วัน เมื่อวานนี้ (29 เม.ย.) เป็นวันสุดท้าย ญาติจึงมารอรับ พระไชยวิสิทธิ์ แต่เกิดคลุ้มคลั่งเสียก่อน พระไชยวิสิทธิ์ เป็นผู้ป่วยจิตเวชและกินยาตามแพทย์สั่งอยู่แล้ว คาดว่า มีใครพูดผิดใจ ทำให้อาการกำเริบอีกครั้ง
 
พระสงฆ์รูปหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่พระกว่า 100 รูป กำลังปฏิบัติธรรมกัน เห็น พระไชยวิสิทธิ์ ถือมีดพร้า พร้อมตะโกนด่าทอ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ เพราะถ้าปล่อยไว้อาจเกิดอันตรายได้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/AtA-6dqhO2o?si=eJ03efXcMQG9XWAy

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง