logo เช้านี้ที่หมอชิต

ลุงแท็กซี่สวมบทไลฟ์โคช หลังเห็นสาวผู้โดยสารทะเลาะแฟนหนุ่ม | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ลุงแท็กซี่สวมบทไลฟ์โคช หลังเห็นสาวผู้โดยสารทะเลาะแฟนหนุ่ม ถึงกับสอนเรื่องความรักชุดใหญ่ ประหนึ่งพ่อสอนลูก บ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,538 ครั้ง
|
29 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ลุงแท็กซี่สวมบทไลฟ์โคช หลังเห็นสาวผู้โดยสารทะเลาะแฟนหนุ่ม ถึงกับสอนเรื่องความรักชุดใหญ่ ประหนึ่งพ่อสอนลูก บางช่วงถึงกับขออนุญาตด่า โคตรโง่
 
นี่เป็นคลิปขณะที่ลุงแท็กซี่ ทำตัวประหนึ่งเป็นไลฟ์โคช สอนหญิงสาวที่เรียกแท็กซี่กลับบ้านพร้อมเพื่อน แต่ระหว่างทางมีปากเสียงทะเลาะกับแฟนหนุ่มทางโทรศัพท์ โดยเป็นแฟนที่เพิ่งคบหาได้เพียง 2 เดือน อยากให้ไปอยู่ด้วย
 
พอวางสาย ลุงแท็กซี่ก็อบรมเรื่องความรัก เตือนสติสาวชุดใหญ่ โดยบอกว่า ถ้าผู้ชายรักผู้หญิงสักคน มันจะเหมือนพ่อแม่ที่รักหนู แต่ถ้าหลง หรือใคร่ คือเรื่องบนเตียงอย่างเดียว อย่าเพิ่งไปคิดสั้น มอบความรักให้หมดใจกับผู้ชายที่เพิ่งคบได้ 2 เดือน
 
เพราะขนาดลุงคบอยู่กินกับเมียมา 20-30 ปี ให้ทุกอย่าง เมียยังทิ้งลูกกับลุงไปได้เลย ก่อนจะขออนุญาตด่าว่า โคตรโง่ แม้จะไม่ใช่ลูกหลานก็ตาม ที่ด่าเพราะอยากให้คิด อยากเตือนลูกผู้หญิง อย่าใจง่าย เราเป็นผู้หญิง ไม่ใช่ผู้ชาย จนเรียกเสียงหัวเราะของบรรดาสาวผู้โดยสาร
 
คลิปนี้ถูกนำมาโพสต์ใน Tiktok ระบุแคปชั่นว่า เจ็บตอนจบ ลุงด่าโคตรโง่ คลิปนี้มีคนรับชมไปแล้วกว่า 100,000 วิว หลังคลิปเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เห็นด้วยกับลุงแท็กซี่ ชื่นชมว่า น้ำเสียงอารมณ์เหมือนพ่อแม่สอนลูกด้วยความห่วงใย เพราะมันถูกต้อง, เหมือนพ่อกำลังสอนลูก, เป็นประสบการณ์จากคนอาบน้ำร้อนมาก่อน บางคนบอกว่า ตรง ๆ จริงใจดี ธรรมะแท้ไม่มีคำปลอบใจ
 
ขอบคุณภาพจาก : Tiktok dye8aooaeow9
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/AelF2CLiYm0?si=TOpIk_jbNKoXJG9p

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง