logo เช้านี้ที่หมอชิต

สาวรุ่นพี่รุมตบรุ่นน้อง บังคับ ด.ญ.อายุ 14 ปี ขายตัว | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - อีกเหตุการณ์เกิดที่พัทลุงเช่นกัน เด็กหญิง 14 ปี ถูกรุ่นพี่ตบ จับหัวโขกพื้นถนน บังคับให้ค้าประเวณี ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,442 ครั้ง
|
29 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - อีกเหตุการณ์เกิดที่พัทลุงเช่นกัน เด็กหญิง 14 ปี ถูกรุ่นพี่ตบ จับหัวโขกพื้นถนน บังคับให้ค้าประเวณี
 
น้องมด เด็กหญิง อายุ 14 ปี นำคลิปมาให้ผู้สื่อข่าว จังหวัดพัทลุง หลังโทรมาร้องไห้ขอความช่วยเหลือให้พาไปแจ้งความ เพราะถูกรุ่นพี่รุมทำร้าย ตบตี จับหัวโขกพื้นถนน ถ่ายคลิปประจาน สร้างความอับอายอย่างมาก
 
ตอนแรกเด็กหญิง บอกว่า สาเหตุถูกทำร้าย เพราะไม่ยอมเรียกรุ่นพี่ว่า พี่ แต่พอสอบถามไปเรื่อย ๆ เด็กยอมเปิดบอกสาเหตุที่แท้จริง เกิดจากรุ่นพี่บังคับให้ขายตัวเพื่อนำเงินมาให้ แต่เด็กไม่ยอมทำตาม จึงถูกตามล่าทำร้าย
 
เมื่อวานนี้ (28 เม.ย.) ตำรวจ สภ.พัทลุง เรียกเด็กมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม ใช้เวลา 1 ชั่วโมง ก่อนให้เด็กเดินทางกลับบ้านไปก่อน เนื่องจากต้องรอสหวิชาชีพ และเจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็ก รวมถึงผู้ปกครองมาร่วมสอบปากคำด้วยอีกครั้ง
 
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับเด็กอีกครั้ง ทราบว่า เหตุผลที่ไม่บอกความจริงแต่แรก เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย แต่หลังได้คุยกับผู้สื่อข่าว จึงมั่นใจมากขึ้นและบอกความจริง โดยรุ่นพี่ที่ทำร้ายชื่อ พลอย เป็นแม่เล้าจัดหาเด็กค้าประเวณี รู้จักกันเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา พี่คนดังกล่าวทักข้อความมาหา ถามว่า รู้จักเด็กคนไหนที่อยากรับงานบ้าง ก่อนทิ้งท้ายว่า ถ้าร้อนเงินก็ติดต่อมา เดี๋ยวหางานให้
 
ต่อมาเดือนกุมภาพันธ์ ตนต้องการใช้เงิน จึงไปหาพี่คนนี้ และทราบว่างานที่จะให้ทำคือค้าประเวณี มีการติดต่อลูกค้า จัดหาสถานที่ไว้เรียบร้อย หลังทำงานเสร็จตนได้รับเงิน 1,500 บาท และถูกหัวคิว 500 บาท ปรากฏว่า ในวันเดียวกันถูกบังคับให้ค้าประเวณีกับลูกค้ารายที่ 2 ตนได้ปฏิเสธ และขี่รถจักรยานยนต์หนีทันที เพราะไม่อยากทำแล้ว รู้สึกผิดต่อตัวเอง คาดว่าทำให้รุ่นพี่ไม่พอใจที่เสียเครดิตกับลูกค้า ทั้งโทรและแช็ตข่มขู่จะฟ้องปู่และพ่อแม่ แต่ถ้าไม่อยากให้เป็นเรื่องให้ออกมาเจอเคลียร์ใจกัน แต่เมื่อไปถึงถูกรุ่นพี่และพรรคพวกกว่า 10 คนรุมทำร้ายตามคลิป
 
นอกจากนี้ ไม่ใช่มีแค่ตนที่ถูกรุ่นพี่บังคับค้าประเวณี ยังมีเด็กหญิงรุ่นเดียวกันอีกจำนวนมากที่ถูกบังคับให้ทำเพื่อหาเงินให้รุ่นพี่ใช้ หากใครปฏิเสธจะโดนตามล่าทำร้าย อยากให้ตำรวจเร่งจับกุมตัวโดยด่วน
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/FS5UXUW3ppc?si=HHNxfeLCw6XJt-XH

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง