logo เช้านี้ที่หมอชิต

บุกรวบ แดนหัวใจระเบิด ลวงเด็กย่ำยี-ถ่ายคลิป-บังคับเสพกัญชา | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - แดนหัวใจระเบิด ลวงสาว 17 ปี ย่ำยี ถ่ายคลิป บังคับเสพกัญชา ท้าทายให้ไปแจ้งความ ประกาศ บ้านกูใหญ่ มีญาติเป็นท ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,587 ครั้ง
|
29 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - แดนหัวใจระเบิด ลวงสาว 17 ปี ย่ำยี ถ่ายคลิป บังคับเสพกัญชา ท้าทายให้ไปแจ้งความ ประกาศ บ้านกูใหญ่ มีญาติเป็นทั้งตำรวจและทหาร ไม่มีใครทำอะไรกูไม่ได้
 
ภาพนาทีชุดสืบสวนนครบาลเข้าจับกุม นายอัฐษฎา หรือ แดนหัวใจระเบิด อายุ 19 ปี ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 85 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร หลังมีสาว อายุ 17 ปี แจ้งความดำเนินคดีกับ นายอัฐษฎา โดยถูกหลอกมีเพศสัมพันธ์ และถ่ายคลิปไปเผยแพร่ บังคับเสพกัญชา จนเธอเครียด ตัดสินใจไปแจ้งความ เหตุเกิดช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา
 
สอบสวน นายอัฐษฎา ให้การอ้างว่า ประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ได้คบหากับผู้เสียหาย ก็ไปมาหาสู่รักกันปกติ จนเดือนมกราคม 2567 ผู้เสียหายจับได้ว่าตนนอกใจไปมีสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่น ผู้เสียหายจึงขอเลิก แต่ด้วยความรัก ตนไม่อยากเลิกกับผู้เสียหาย จึงขู่ว่า ถ้ามึงไม่กลับมา กูจะเอารูปโป๊และคลิปโป๊ของมึงไปโพสต์ลงโซเชียล แต่ผู้เสียหายไม่คืนดี ทำให้โกรธมากจึงนำรูปโป๊ผู้เสียหายไปโพสต์ให้อับอาย ซึ่งผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สน.บางขุนเทียน ตนก็โต้ตอบไปว่า กูไม่กลัว ตำรวจทำอะไรกูไม่ได้หรอก อากูเป็นตำรวจ พี่กูก็เป็นทหาร อย่างมากก็แค่เสียเงิน กูไม่อยากให้เงินผู้หญิงที่เคยโดยข่มขืนแบบมึง และ ตำรวจจับกูไม่ได้หรอก กูไม่อยู่บ้านยังไงตำรวจก็หากูไม่เจอ ตอนนั้นยอมรับว่า ทำไปพูดไปเพราะความโกรธและความคึกคะนอง ไม่มีญาติเป็นตำรวจหรือทหารแต่อย่างใด
 
อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวนค้นภายในบ้านพักของผู้ก่อเหตุ พบเด็กหญิงอายุ 14 ปี ซึ่งผู้ก่อเหตุอ้างเป็นแฟนใหม่ เพิ่งเจอกันช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา แต่จากการสอบสวนเด็ก ทราบว่า ถูกล่อลวงมามีเพศสัมพันธ์ พร้อมถ่ายคลิปวิดีโอ และบังคับให้เสพกัญชา ถูกขังอยู่แต่ในห้อง ไม่ให้ติดต่อครอบครัว
 
ชุดสืบสวนรีบติดต่อผู้ปกครองของเด็ก ทราบว่าเด็กหลบหนีออกจากบ้านมาตั้งแต่วันสงกรานต์ที่ผ่านมา จากนั้นนำเด็กส่งคืนผู้ปกครองอย่างปลอดภัย นอกจากนี้ ชุดสืบสวนค้นพบว่าผู้ก่อเหตุได้ถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับเด็กสาวไว้จำนวนมาก และยังมีแช็ตสนทนาเพื่อขายคลิปลับเหล่านี้ด้วย
 
ตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุ พบมีคดีติดตัว 3 คดี ได้แก่ ปลายเดือนมีนาคม 2567 ได้ก่อเหตุใช้มีดแทงวัยรุ่นที่บริเวณสะพานพุทธยอดฟ้า ต้นเดือนเมษายน 2567 ก่อเหตุขโมยยาบำรุงเซ็กซ์ในร้านสะดวกซื้อ และกลางเดือนเมษายน 2567 ก่อเหตุรุมทำร้ายนายตู้ ที่เอกชัยซอย 8
 
ส่วนฉายา แดนหัวใจระเบิด เพราะสักลายรูปหัวใจระเบิดบริเวณหน้าอก แต่ยังสักไม่เสร็จ ได้ถูกชุดสืบนครบาลจับกุมเสียก่อน
 
เบื้องต้นผู้ก่อเหตุถูกแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ฯ และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Q8M_VbOF_o8?si=_BLL7K_2ix8AcNcY

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง