logo ถกไม่เถียง

“แหม่มสาว” เผลอปลุก “รปภ.” ตอนหลับ ถูกต่อยร่วง หน้าผิดรูป 2 ปี คดีไม่คืบ !

ถกไม่เถียง : คู่สามีภรรยาร้องขอความเป็นธรรม หลังภรรยาชาวต่างชาติเผลอปลุก รปภ. ตอนหลับ แล้วเกิดมีปากเสียงกันจนถูกทำร้ายร่างกายจนเสียโฉม ผ่านไป 2 ป ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ch7hd,แหม่มสาว,รปภ,โดนต่อย,ต่อยแหม่ม,ต่อยฝรั่ง,เมียฝรั่ง,หน้าบุบ,หน้าผิดรูป,กล้องวงจรปิด,รักษาความปลอดภัย,ไม่มีใครรับผิดชอบ,ปลุกตอนหลับ,ต่อยร่วง,คดีไม่คืบ,แหม่ม,สาวฝรั่ง,TERO Digital,TERODigital,ทำร้ายชาวต่างชาติ,ชาวต่างชาติ,รปภ.,ทำร้าย,ทำร้ายร่างกาย,ถูกต่อยร่วง,ถูกต่อย,รปภ. หลับ,รปภ.หลับ,รปภ.ต่อย,รปภหลับ,รปภ หลับ,บุญเอก วงศ์สุริยะวัฒนา,Ayesha Jane Cox,ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์,รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์,ทนายรณณรงค์

7,823 ครั้ง
|
26 เม.ย. 2567
คู่สามีภรรยาร้องขอความเป็นธรรม หลังภรรยาชาวต่างชาติเผลอปลุก รปภ. ตอนหลับเพื่อให้ช่วยตามหาสามี แล้วเกิดมีปากเสียงกันจนถูกทำร้ายร่างกายจนเสียโฉม ผ่านไป 2 ปี คดียังไม่คืบ
 
วันที่ 26 เม.ย. 67 คุณบุญเอก วงศ์สุริยะวัฒนา สามีของผู้บาดเจ็บ และ คุณ Ayesha Jane Cox ผู้บาดเจ็บ ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า ในวันที่เกิดเหตุเดือนธันวาคม 2564 ภรรยาตื่นขึ้นมากลางดึกแต่หาตนไม่เจอ จึงลงมาตามหาตนใต้คอนโด มาพบกับ รปภ. ที่กำลังหลับอยู่ แต่อีกฝ่ายทำท่าทางเหมือนจะหงุดหงิด หลังจากที่ภรรยาของตนไปปลุกเพื่อขอความช่วยเหลือ
 
ถกไม่เถียง : “แหม่มสาว” เผลอปลุก “รปภ.” ตอนหลับ
 
ภรรยาของตนจึงใช้โทรศัพท์มือถือมาถ่ายไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ยอมรับว่าภรรยาของตนก็หงุดหงิดเช่นกันที่เจอ รปภ. มีพฤติกรรมแบบนี้ ฝ่ายหญิงพยายามไล่ให้ รปภ. กลับไป หลังจากที่อีกฝ่ายเดินตามมาทำท่าทางเหมือนหาเรื่อง พยายามแย่งโทรศัพท์มือถือ จนเกิดมีปากเสียงกันจนสุดท้ายกลายเป็นเหตุทำร้ายร่างกาย ตนได้ยินเสียงภรรยาร้องจึงรีบวิ่งมาช่วยเหลือ
 
ถกไม่เถียง : “แหม่มสาว” เผลอปลุก “รปภ.” ตอนหลับ
 
กว่าจะพาภรรยาของตนไปหาหมอต้องใช้เวลากว่า 2 เดือน เนื่องจากไม่อยากให้ลูกเห็นความผิดปกติที่เกิดขึ้น แม้ว่าตัวเองจะกระดูกหน้าแตก และกลัวที่จะต้องพบเจอ รปภ. คนนี้จนไม่กล้าออกจากห้อง ทุกวันนี้ต้องย้ายไปอยู่ที่อื่น หลังเกิดเหตุภรรยาของตนเป็นโรค PTSD และซึมเศร้าขั้นรุนแรง และกว่าจะไปแจ้งความต้องรอเกือบ 1 ปี เนื่องจากสภาพร่างกายและจิตใจของภรรยาไม่พร้อมเดินทางไปแจ้งความ
 
นอกจากนี้ยังสงสัยอีกว่าทำไม รปภ. ถึงได้รับใบอนุญาตหลังจากที่ทำร้ายภรรยาของตน เมื่อไปตรวจสอบแล้วกลับพบว่าไม่มีชื่อ รปภ. คนนี้ในสารบบ พร้อมชี้แจงดรามาในโลกโซเชียล เนื่องจากถูก รปภ. พูดจาไม่ดีใส่ก่อน และถูกเดินตามมาคุกคาม เผยภรรยาเป็นโรคซึมเศร้าหลังคลอด มีปัญหาด้านอารมณ์
 
ถกไม่เถียง : “แหม่มสาว” เผลอปลุก “รปภ.” ตอนหลับ
 
ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานมูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม กล่าวว่า ตอนนี้ รปภ. ผู้ก่อเหตุมีหมายจับแล้ว แต่ผ่านมา 2 ปียังไม่ได้ตัวคนร้าย และผู้เสียหายฟ้องศาลโดยตรงโดยไม่ผ่านตำรวจ ส่วนคดีแพ่งที่ภรรยาของคุณบุญเอกไปหาเรื่อง รปภ. ก่อน ถือเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นปกติทั่วไป หาก รปภ. ถูกฝึกฝนมาดีจะหลีกเลี่ยงความรุนแรง และจะไม่กลายเป็นเหตุทำร้ายร่างกายกันขึ้น พร้อมแนะนำว่าหากโดนทำร้ายร่างกายแล้วควรรีบไปตรวจร่างกายทันที ส่วนการที่มีดรามาในโลกโซเชียลว่าผู้เสียหายเป็นฝ่ายเริ่มก่อน อาจถือว่าเป็นคดีความต่างกรรมต่างวาระ
 
ถกไม่เถียง : “แหม่มสาว” เผลอปลุก “รปภ.” ตอนหลับ
 
ด้านบริษัทต้นสังกัดของ รปภ. ผู้ก่อเหตุ ชี้แจงว่าคุณบุญเอก ได้เรียกร้องค่าเสียหายแพ่ง 2 ล้านบาท คดีนี้ตัดสินแล้ว โดยศาลตัดสินให้บริษัทเป็นผู้ชนะ เนื่องจาก รปภ. เป็นฝ่ายถูกกระทำก่อน จึงไม่ได้ดำเนินการอะไรกับ รปภ. คนดังกล่าว ด้านคุณเอกเผยว่าจะยื่นอุทธรณ์ต่อไป ส่วนคดีอาญาอยู่ในระหว่างการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น. และทุกวันเสาร์ - วันอาทิตย์ พบกับ รายการ “ถกไม่เถียง Weekend” เวลา 17.30-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/1rhc3ezZMRg?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง