logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

พ่อค้า-แม่ค้าผวา ! โรคจิตโยนขวดแก้วลงจากสะพานพระราม 4 หวิดโดนหัว | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อค้าแม่ค้าผวา ! ถูกโรคจิตโยนขวดลงมาจากสะพานพระราม 4 บางรายเกือบหัวแตก จนต้องคว้าหมวกกันน็อกมาใส่ขายของ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

4,460 ครั้ง
|
26 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อค้าแม่ค้าผวา ! ถูกโรคจิตโยนขวดลงมาจากสะพานพระราม 4 บางรายเกือบหัวแตก จนต้องคว้าหมวกกันน็อกมาใส่ขายของ
 
เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีคนโรคจิตโยนขวดแก้วลงมาจากบนสะพานพระราม 4 บริเวณจุดกลับรถท่าน้ำปากเกร็ด ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ซึ่งด้านล่างเป็นตลาดพิชัย เป็นตลาดเช้า ที่พ่อค้าแม่ค้าจะมาตั้งของขาย ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณตี 3 ตี 4 หลังเกิดเหตุทราบว่า พ่อค้าแม่ค้าบางรายถึงกับต้องไปหาหมวกกันน็อกมาสวมใส่ขณะยืนขายของ เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ไปสำรวจบริเวณด้านบนสะพานพระราม 4 พบว่าจุดบริเวณด้านบนสะพาน กับจุดที่ขวดแก้วตกไม่มีทางเดินที่สามารถจะเดินไปปาขวดได้ จึงสันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุจะต้องใช้ยานพาหนะขับขี่มาก่อเหตุเท่านั้น
 
สอบถามแม่ค้าร้านขายขนมหวาน เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ช่วงประมาณ 04.00 น. มีคนคาดว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นขว้างขวดแก้วลงมา โดนรถตู้ที่มาจอดส่งขนมอยู่ ซึ่งจุดนี้โดนปาขวดลงมา 3 วันติด จนคนแถวนี้หวาดกลัวกันหมดแล้ว
 
จากการไปสอบถามพ่อค้าแม่ค้า ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร เพราะหาเช้ากินค่ำกันทั้งนั้น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลทำให้ ประชาชนไม่กล้าออกมาจับจ่าย เพราะกลัวเหตุการณ์จะเกิดขึ้น
 
เช่นเดียวกับ พ่อค้าแตงโม วิงวอนถึงผู้ก่อเหตุ อยากให้คิดซักนิด อย่าทำอะไรเพียงแต่ความคึกคะนอง เพราะเป็นต้นเหตุแห่งความวุ่นวาย และอาจจะมาเสียใจได้ในภายหลัง ส่วนที่ผ่านมา ทราบว่ามีทั้งรถตู้และรถจักรยานยนต์เคยได้รับความเสียหายไปแล้ว
 
ล่าสุด ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ว่าที่ร้อยตรี ภาณุพงศ์ บรรดาศักดิ์ สมาชิกเทศบาลนครปากเกร็ด ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบ CCTV ตรงจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่าไปพบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย 3 คัน ขี่ผ่านจุดเกิดเหตุในเวลาดังกล่าว แต่ต้องไปตรวจสอบให้แน่ชัด ก่อนที่จะส่งเรื่องไปให้ทาง ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
 
ขณะนี้กำลังมองว่า ผู้ก่อเหตุอาจจะขับรถแล้วโยนขวดลงมา เพราะบริเวณข้างบนสะพานพระราม 4 ไม่มีทางเดินในจุดที่โยนลงมาได้ ยังไม่แน่ใจว่าจงใจหรือไม่อย่างไร
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง