logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“บุ๋ม ปนัดดา” ช่วยเคสหนัก ศิลปินรุ่นใหญ่โดนมิจฉาชีพหลอก เกือบหมดตัว | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นที่พึ่งของประชาชนทั่วไปที่เข้ามาขอความช่วยเหลือไม่เว้นวันแล้ว พิธีกรสาวคนเก่งอ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิ

2,017 ครั้ง
|
26 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นที่พึ่งของประชาชนทั่วไปที่เข้ามาขอความช่วยเหลือไม่เว้นวันแล้ว พิธีกรสาวคนเก่งอย่าง บุ๋ม ปนัดดา ยังเป็นที่พึ่งของพี่น้องในวงการบันเทิงอีกด้วย
 
โดยล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาเผยว่า แต่ละวันมีคนมาขอให้ช่วยเหลือเยอะมาก ทั้งเพื่อนดาราและประชาชน และเคสที่น่าเป็นห่วงของคนในวงการก็มีเยอะ ซึ่งเคสที่หนักสุดในตอนนี้คือ เคสที่ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพหลอกให้ลงทุนสูญเงินเก็บทั้งชีวิต ซ้ำหนักตอนนี้กำลังจะไม่มีบ้านอยู่ โดยรายนี้ถูกมิจฉาชีพที่มาในคราบของนักบุญหลอกให้ลงทุน ตอนนี้กำลังจะไม่เหลืออะไรเลยในชีวิต ทำให้เครียดหนักมากถึงกับต้องกินยาหาหมอเลยทีเดียว ถามว่าเป็นคนมีชื่อเสียงไหม พูดชื่อปุ๊บรู้จักกันทุกคน เป็นรุ่นเก่ารุ่นใหญ่ของวงการ ซึ่งตนก็ได้เข้าไปช่วยเหลือ บอกให้เขาเก็บหลักฐานต่าง ๆ ไว้ ต้องสู้อย่างนี้นะ คุยต่อรองแบบนี้นะ เพราะค่อนข้างจะพลาดท่าเสียทีไปเยอะ แล้วโจรในคราบนักบุญสังเกตยากมาก เพราะว่าใช้ความสนิทสนมในการเข้าหา ส่วนใหญ่แล้วคนอายุเยอะมีตังค์เหลือเก็บ จะเป็นเหยื่อของคนพวกนี้ อาศัยความเหงา ความศรัทธา ความเชื่อ เพื่อหลอกเอาเงิน ส่วนบางรายก็โดนเฟซบุ๊กปลอมหลอกให้หลงรัก จนเกือบโดนหลอกให้โอนเงินเช่นกัน
 
ช่วงนี้หลายคนโดนแก๊งมิจฉาชีพหลอกกันเยอะ บุ๋ม ปนัดดา จึงอยากฝากเตือนทุกคน ไม่ว่าจะเป็นแอปธนาคาร จะเรียกติดต่อ หรือมาบอกว่าเราได้โชคต่าง ๆ ไม่มีอะไรที่ต้องให้เราโอนเงินไปก่อน ฉะนั้นอย่าโอนเงินไปก่อนเด็ดขาด ไม่ว่าเขาจะอ้างอะไรก็ตาม เราต้องตั้งสติและระวังให้ดี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง