logo เช้านี้ที่หมอชิต

แชร์ว่อน ! ครูสาวช้ำรัก ถูกครูโรงเรียนเดียวกันแย่งผัว | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาว ๆ พากันแชร์จำนวนมาก กับความรักที่ถูกหักหลัง เมื่อสาวคนหนึ่งโพสต์เรื่องราว ถูกอดีต ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

8,849 ครั้ง
|
26 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาว ๆ พากันแชร์จำนวนมาก กับความรักที่ถูกหักหลัง เมื่อสาวคนหนึ่งโพสต์เรื่องราว ถูกอดีตสามีที่มีอาชีพครู แอบมีสัมพันธ์กับครูสาวโรงเรียนเดียวกัน ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจ บอกไม่ต้องการทำร้ายใคร เพียงให้เป็นบทเรียน
 
เปิดใจสาวช้ำรัก ถูกครูโรงเรียนเดียวกันแย่งผัว จ.ลำพูน
กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อหญิงคนนี้ได้เล่าประสบการณ์ ถูกชายคนรักที่เป็นคุณครู ไปมีสัมพันธ์กับครูสาวโรงเรียนเดียวกัน สุดท้ายความรัก 9 ปีที่ฝ่าฟันกันมา ก็ต้องพังทลายลง และยังระบุข้อความประมาณว่า รางวัลของความซื่อสัตย์ คือ การโดนทรยศ หักหลัง ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ อย่ารักคนอื่นมากกว่าตัวเอง เพราะสุดท้ายไม่มีใครสามารถอยู่กับเราได้ตลอดชีวิต นอกจากตัวเราเอง
 
นอกจากนี้ เธอยังได้โพสต์ขายของในบ้าน เนื่องจากต้องแยกกันอยู่ หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ทำให้ชาวเน็ตที่เข้ามาอ่าน ต่างติดแฮชแท็ก #กุสุมา เพราะไลน์ของฝ่ายชายที่มีการสนทนากับครูสาว มีการไปนั่งดื่มกินกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งชื่อ กุสุมา จนกลายเรื่องฮือฮา
 
ผู้สื่อข่าวไปพบสาวคนโพสต์ อายุ 29 ปี บอกว่า จริง ๆ แล้ว ไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต หรือจะแฉใคร เพียงต้องการให้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับตนเองและคนอื่น ๆ เท่านั้น ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น ต้องการให้เรื่องมันจบเพียงเท่านี้ เพราะทุกวันนี้ก็พยายามมูฟออนแล้ว
 
ส่วนเรื่องที่ชาวเน็ตอยากรู้ว่าไปจับได้อย่างไร เธอบอกว่าเซ้นต์ผู้หญิงมันแรง อยู่กับแฟนมา 9 ปี อะไร ๆ เปลี่ยนไป ก็รู้ทันที และเมื่อมีหลักฐานทั้งหมด ก็ได้มีการพูดคุย โดยให้ฝ่ายชายเลือก แต่ฝ่ายชายเลือกไม่ได้ จึงเป็นเรื่องราวอย่างที่โพสต์ไป
 
เธอยังทิ้งท้ายว่า ฝากบอกไปถึงผู้หญิงหลาย ๆ คน ว่าถ้ารู้ว่าคนที่เราคุยอยู่ เขามีภรรยา หรือครอบครัวอยู่แล้ว ก็ไม่ควรจะไปยุ่งเกี่ยวด้วย เพราะถือเป็นการให้เกียรติตัวเอง
 
ผอ.สั่งตั้งคณะกรรมการสอบปม ครูสาว แย่งผัว จ.ลำพูน
มีคำถามว่า แล้วอย่างนี้ฝ่ายชายจะมีบทลงโทษอย่างไรหรือไม่ เพราะเป็นข้าราชการการกระทำน่าจะเข้าข่ายผิดจริยธรรมอย่างแน่นอน ล่าสุด ผอ.โรงเรียนต้นสังกัด ออกมาเปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นกระทบต่อความรู้สึกของทุกฝ่าย ตนเองในฐานะผู้บริหารโรงเรียน ก็จะดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา เบื้องต้นได้สั่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนหาข้อเท็จจริงกับครูทั้ง 2 คน พร้อมยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย
 
นอกจากนี้ ในโซเชียลยังมีการแชร์คลิปของ ครูแอ๊ด ภาณุทัต ศิลปินล้านนา แต่งเพลงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนสร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Lj35XUKnBpw?si=IUVZhBBirjB9pUGr
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง