logo เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มหลอนบุกบ้านเด็ก ตัดนิ้วตัวเองเซ่นผี อ้างถูกผีตามฆ่า | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มป่วยจิตหลอน บุกเข้าบ้านเด็ก 7 ขวบ ที่นอนเล่นอยู่ในบ้าน จนเด็กตกใจกรี๊ดลั่น อ้างมีผีตามฆ่า ก่อนตัดนิ้วต ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

7,657 ครั้ง
|
26 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มป่วยจิตหลอน บุกเข้าบ้านเด็ก 7 ขวบ ที่นอนเล่นอยู่ในบ้าน จนเด็กตกใจกรี๊ดลั่น อ้างมีผีตามฆ่า ก่อนตัดนิ้วตัวเองจนขาด 2 นิ้วให้ผี
 
กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ น้องโฮม อายุ 7 ปี ตกใจส่งเสียงกรี๊ด ตะโกนเรียกย่า เพราะขณะที่นอนเล่นอยู่ในบ้าน จู่ ๆ นายโป๋ย อายุ 44 ปี ได้บุกเข้ามาในบ้าน เดินเข้ามาหา และทำท่าจุ๊ปากบอกเด็กไม่ให้ตะโกนส่งเสียง พร้อมกับวิ่งเข้าไปหลบอยู่ในบ้าน จากนั้นคุณย่าน้องโฮม อายุ 75 ปี เข้ามาและบอกว่า เข้ามาทำไม ไม่ใช่บ้านเอ็ง ก่อนจะรีบไล่ออกไปจากบ้าน นายโป๋ย จึงรีบเดินออกจากบ้านไป
 
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านเลขที่ 99 หมู่ 8 ตำบลหนองอียอ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ พบกับคุณย่า แหล่ สาแก้ว ย่าน้องโฮม เล่าว่า ขณะที่น้องโฮม อายุ 7 ปี นอนเล่นดูทีวีและโทรศัพท์มือถืออยู่ภายในบ้าน และพี่ชายคนโตของน้องโฮม ออกไปทำธุระข้างนอก ได้มีนายโป๋ย ผู้ป่วยจิตเวช เดินเข้ามาจุ๊ปาก ไม่ให้น้องโฮมส่งเสียงดัง
 
จากนั้นพ่อแม่น้องโฮมที่อยู่ต่างจังหวัด ดูกล้องวงจรปิดพอดี จึงเห็นภาพดังกล่าว และโทรศัพท์บอกตนให้ไปดูหลานชาย เพราะมีคนแปลกหน้าเข้ามาที่บ้าน ตนจึงรีบไปดูที่บ้าน พอเห็นชายคนดังกล่าว จึงรีบไล่ให้ออกไปจากบ้าน โดยตนทราบว่าหลังจาก นายโป๋ย ออกจากบ้านไปแล้ว ไปที่วัดบ้านสำโรง และใช้มีดตัดนิ้วตัวเอง โชคดีที่วันนั้นชายคนดังกล่าวไม่ได้ทำร้ายหลานตน
 
ขณะที่ นางบุญเที่ยง ดาษทอง น้องสาวนายโป๋ย อายุ 41 ปี เล่าว่า เมื่อก่อนพี่ชายไม่เคยเป็นแบบนี้ เพิ่งมาเห็นภาพหลอน มีคนตามฆ่าเมื่อ 7-8 วันนี้ โดยนายโป๋ย จะหลอนว่ามีคนตามฆ่า และเห็นว่ามีผีตาม แต่ไม่เคยทำร้ายใคร จนวันเกิดเหตุ ตนตามหานายโป๋ยเจอ พบว่านิ้วชี้กับนิ้วก้อยมือซ้าย ถูกตัดจนกุดไปแล้วทั้ง 2 นิ้ว พอถามพี่ชายว่าตัดนิ้วทำไม พี่บอกว่าตัดให้ผีไป จะได้ไม่มาตามอีก
 
จากนั้นจึงรีบนำตัว นายโป๋ย ส่งโรงพยาบาล เพื่อต่อนิ้วที่ขาด แต่ต่อไม่ได้ เพราะเซลล์ตายไปแล้ว ขณะนี้ นายโป๋ย ยังคงนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/k1f90fcgVEA?si=un3pYoHefDVjZGl-
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง