logo เช้านี้ที่หมอชิต

แฉ ! นางงามเวทีดัง บุกตบเมียหลวงแย่งผัว กลางงานสงกรานต์ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เพจดังโพสต์แฉนางงามเวทีดังบุกตบเมียหลวงแย่งสามีกลางงานสงกรานต์ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

5,901 ครั้ง
|
25 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เพจดังโพสต์แฉนางงามเวทีดังบุกตบเมียหลวงแย่งสามีกลางงานสงกรานต์
 
สุดฉาว แฉนางงามเวทีดังบุกตบเมียหลวงแย่งผัว
นี่เป็นคลิปที่เพจ อีกี้ของแทร่ แม่ทุกสถานบันเทิง นำมาโพสต์และอ้างว่า หญิงสาวสองคนที่หยุมหัวกัน เป็นนางงามเวทีกับเมียหลวง
 
จากที่ก่อนหน้านี้ เพจผู้หญิงเป็นเพศที่ฮาร์ดคอ ออกมาแฉนางงามเวทีดังแย่งสามีชาวบ้าน แถมบุกตบเมียหลวงในวันสงกรานต์ งานนี้ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก พยายามตามหาว่านางงานคนดังกล่าวเป็นใคร
 
นางงามปัดตบแย่งผู้ชาย ยันไม่ใช่เมียน้อย
ล่าสุด นางงามคนดังกล่าว ออกมาไลฟ์ชี้แจงช่วงค่ำของเมื่อวาน โดยยืนยันไม่ได้เป็นเมียน้อย ฝ่ายชายและผู้หญิงคนดังกล่าวไม่ได้จดทะเบียนสมรส เป็นแค่แฟนกัน คบกันมา 6 ปี หากตนแย่งผู้ชายมาจริง ๆ คงไม่กล้าเปิดเผยให้คนทั่วไปรู้ ขณะที่ฝ่ายชายให้ความมั่นใจตลอดว่าเลิกกับแฟนแล้ว
 
ส่วนสาเหตุการทะเลาะไม่ใช่เรื่องแย่งผู้ชาย แต่มาจากอีกฝ่ายโพสต์แซะไม่หยุดตั้งแต่ตอนประกวด ตนจึงไปเคลียร์ แต่ทางนั้นพูดจารุนแรงใส่ ทำให้อับอาย และยังยิงปืนฉีดน้ำใส่ จนตนต้องยกมือปัด ทำให้คลิปที่ออกมาเหมือนทำร้ายร่างกาย ก่อนเกิดปะทะกัน ตนบันดาลโทสะทำร้ายร่างกายอีกฝ่าย หลังเกิดเหตุอยากขอโทษคู่กรณี และผู้ใหญ่ เจ้าของงาน ที่ทำให้เสียหาย
 
ขณะที่ฝ่ายชาย ยืนยันว่า เลิกกับแฟนสาวแล้ว จบกันด้วยดีตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปัจจุบันก็แยกกันอยู่ ก่อนมาเกิดเรื่องขึ้น
 
คู่กรณีแจ้งเอาผิดนางงาม พร้อมนัดชี้แจงวันนี้
ด้านคู่กรณี พอได้ฟังการชี้แจงก็ไม่รอช้า โพสต์คลิปร่องรอยแผลที่ถูกทำร้าย พร้อมระบุว่า ฟังทางโน้นแล้ว ฟังทางหนูพูดบ้าง เดี๋ยวมาชี้แจงส่วนที่หนูถูกพาดพิงในเรื่องที่ไม่จริง และถูกกระทำบ้าง เดี๋ยวหนูจะพูดเป็นข้อ ๆ แบบละเอียด
 
หลังจากโพสต์ถูกเผยแพร่ มีคนเข้าไปพิมพ์คำว่า รอ จำนวนมาก ก่อนที่เพื่อนของหญิงคนนี้ เข้ามาตอบว่า น้องเพิ่งแจ้งความเสร็จ และกำลังไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล รวมทั้งต้องกลับไปเอาไฟล์หลักฐานต่อ คงจะชี้แจงไม่ทัน แต่วันนี้จะมาชี้แจงอีกครั้ง
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/r1d9GdIEdFA?si=TFeJM5OrYLJBlsTy

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง