logo เช้านี้ที่หมอชิต

ป้าโวย ถูกตำรวจ 15 นาย อ้างบุกค้นยา ล้วงอวัยวะเพศ สุดท้ายไม่พบอะไร | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ป้าอายุ 61 ปี ร้องขอความเป็นธรรม ถูกตำรวจ 15 นาย กล่าวหาพัวพันกับยาเสพติด บุกค้นตัว ล้วงจับอวัยวะเพศ สุดท้า ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

6,544 ครั้ง
|
24 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ป้าอายุ 61 ปี ร้องขอความเป็นธรรม ถูกตำรวจ 15 นาย กล่าวหาพัวพันกับยาเสพติด บุกค้นตัว ล้วงจับอวัยวะเพศ สุดท้ายไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย
 
ป้าโวย ตำรวจ 15 นาย อ้างบุกค้นยา ล้วงอวัยวะเพศ จ.นนทบุรี
นางสาวอัญชลีย์ หรือ ป้าปุ๊ก อายุ 61 ปี นำคลิปขณะถูกตำรวจ 15 คน อ้างมาจาก ป.ป.ส.บุกค้นตัวถึงในบ้าน มาร้องเรียน นายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือทนายโป้ง ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร
 
โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 20 เมษายน ขณะกลับจากไปซื้อข้าวที่ตลาด เจอ พ.ต.ท.ชื่อย่อ ร. สังกัด สภ.ไทรน้อย ซึ่งเป็นหัวหน้าชุด พร้อมชุดสืบสวน 15 นาย อ้างมาจาก ป.ป.ส. บุกตรวจค้นตัว แต่ตนไม่ยอม พร้อมถามหาหมายค้น ซึ่งทางตำรวจตอบว่าไม่มี อ้างตามมาจากข้างนอก แค่จะขอตรวจค้นร่างกายเท่านั้น ไม่ได้จะตรวจค้นบ้าน ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ตนยอมให้ค้นกระเป๋า แต่ไม่เจออะไร ปรากฏว่าตำรวจยังไม่ลดละ ขอตรวจค้นตัวอีก ก่อนที่ตำรวจหญิงจะสั่งเปิดผ้าและล้วงอวัยวะเพศโดยไม่สวมถุงมือ ผลสุดท้ายก็ไม่เจอยาเสพติด หรือสิ่งของผิดกฎหมาย ทางตำรวจจึงนำกำลังกลับไป
 
ขณะที่ นายสิรภัทร ลูกชายป้าปุ๊ก บอกว่า บุคคลเหล่านี้ไม่มีบัตร ป.ป.ส. ตามคำกล่าวอ้าง แต่แสดงบัตรตำรวจสังกัดภูธรภาค 1 เมื่อถามว่ามาค้นหาอะไร ก็อ้างว่าแม่ตนพัวพันกับยาเสพติด ซึ่งไม่ใช่เรื่องจริง แต่อาจเป็นการจับแพะชนแกะ เพราะเพื่อนของพ่อที่บ้านอยู่ห่างไป 2 กิโลเมตร มีลูกชายพัวพันกับยาเสพติด ก่อนหน้านี้แม่เคยเข้าไปเยี่ยมเพื่อนพ่อ ตรงนี้อาจเป็นสาเหตุให้ตำรวจบุกมาหาแม่ ทั้งที่ควรตรวจสอบข้อเท็จจริงเสียก่อน
 
ด้านทนายโป้ง มองว่าการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจครั้งนี้ ไม่ถูกต้องตามหลักปฏิบัติ จึงให้ผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจ สภ.ไทรน้อย เอาผิดตำรวจทั้ง 15 นาย ตามความผิดมาตรา 157 ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ และข้อหาร่วมกันบุกรุก
 
ตร.ยืนยัน ทำตามกฏหมาย จ.นนทบุรี
ล่าสุด พ.ต.ต. ชื่อย่อ ร นำบัตรประจำตัว ระบุเป็นเจ้าพนักงาน ป.ป.ส. แสดงให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมชี้แจงว่า หลังได้รับข้อมูลมีการค้ายาเสพติดให้แรงงานต่างด้าว ก็เข้าตรวจค้นทันที โดยไม่ทันขอหมายค้น เพราะหากช้าเป้าหมายหรือของกลางจะถูกเคลื่อนย้าย และการตรวจค้นครั้งนี้ เป็นการตรวจค้นส่วนบุคคล ไม่ใช่ตรวจค้นบ้าน แต่ป้าปุ๊กพยายามรีบเดินหนีเข้าบ้านเมื่อเห็นตำรวจ จึงเป็นเหตุให้ต้องเดินเข้าไปในบ้าน จากนั้นแสดงตัวขอตรวจค้น ยืนยันทำตามขั้นตอนตามกฎหมายทุกอย่าง
 
ส่วนตอนตำรวจหญิงตรวจค้นร่างกายป้าปุ๊ก ไม่มีตำรวจชายยืนดูแต่อย่างใด หลังจากตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ได้นำกำลังกลับ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ta4ojP5EJoo?si=CAZD8LJt7ZH4ifST

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง