logo เช้านี้ที่หมอชิต

มาแล้ว ! “มธุรส” โผล่ให้ปากคำ ปมดาบ ศ. ให้โอนเงินค่าปรับเข้าบัญชี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - นางสาวมธุรส เข้าให้ปากคำกับคณะกรรมการสอบสวน หลัง ดาบ ศ. ให้ผู้เสียหายโอนค่าปรับเข้าบัญชี พร้อมเรียก ดาบ ศ. ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

6,291 ครั้ง
|
24 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - นางสาวมธุรส เข้าให้ปากคำกับคณะกรรมการสอบสวน หลัง ดาบ ศ. ให้ผู้เสียหายโอนค่าปรับเข้าบัญชี พร้อมเรียก ดาบ ศ. มาสอบสวน ก่อนเตรียมสรุปส่งให้ผู้กำกับ สภ.เมืองขอนแก่น ส่งให้ผู้บังคับการภูธรจังหวัด พิจารณาความผิดทางวินัย ส่วนทางอาญา จะส่งให้ ปปช. ต่อไป
 
เมื่อบ่ายวานนี้ (23 เม.ย.) นางสาวมธุรส (ขอสงวนนามสกุล) ได้เดินทางเข้า พ.ต.ท.พิทักษ์เขต สิงห์พิทักษ์ รองผู้กำกับการจราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พร้อมด้วยสารวัตรจราจร ในฐานะคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ได้ร่วมกันสอบปากคำ นางสาวมธุรส อายุประมาณ 31 ปี หลังถูกระบุเป็นเจ้าของบัญชีธนาคารออมสิน ที่ ดาบ ศ. หรือ ด.ต.ศรชัย โผยเขียว ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองขอนแก่น ให้ผู้เสียหายที่โดนจับ โอนเงินค่าปรับจำนวน 1,000 บาท เข้าบัญชีชื่อ นางสาวมธุรส จนมีผู้เสียหายได้ร้องเรียนผ่านโซเชียล
 
เจ้าหน้าที่ใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นนางสาวมธุรส รีบเดินออกไปขึ้นรถยนต์เก๋งที่จอดด้านหลัง แล้วขับออกไปโดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน
 
ต่อมาได้ทำการสอบปากคำ ดาบ ศ. โดยเจ้าหน้าที่นำสมุดใบค่าปรับของ ดาบ ศ. มาประกอบการสอบปากคำ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงเสร็จสิ้น ก่อนดาบ ศ. จะเดินออกไปด้วยท่าทีเคร่งเครียด ส่วนพนักงานสอบสวนจะสรุปสำนวน ส่งให้ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ต่อไป
 
พ.ต.อ. ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้ ทางคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ได้ข้อมูลมาแล้ว แต่ยังไม่สมบูรณ์ แต่ก็ได้หลักเกณฑ์ที่จะเอาผิดกับ ดาบ ศ. โดยผู้เสียหายเข้าให้ปากคำทั้ง 3 คน ให้การตรงกันว่าได้โอนค่าปรับ 1,000 บาท เข้าบัญชีนางสาวมธุรสจริง ส่วน ดาบ ศ. ยอมรับว่าได้รับโอนเงินจากทั้ง 3 คนจริง แต่บอกว่าเป็น การฝากจ่ายค่าปรับ ซึ่งโดยทางหลักการ การจ่ายค่าปรับนั้นไม่สามารถทำวิธีนี้ได้ ทำให้สรุปได้ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมีมูลความผิดจริง
 
จากนี้ทางคณะกรรมการจะได้ประมวลเรื่องมายังตนเอง เพื่อส่งต่อไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ดำเนินการพิจารณาความผิดทางวินัยต่อไป
 
โดยเบื้องต้น พนักงานสอบสวนพบว่า ความผิดของดาบ ศ. เข้าข่ายเป็นการกระทำความผิดต่อหน้าที่ราชการ มาตรา 149 และมาตรา 157 โดยผู้เสียหายทั้ง 3 คน แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนมาแล้ว ซึ่งจะส่งเรื่องไปยัง ปปช.จังหวัดขอนแก่น เพื่อพิจารณาความผิดต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/vHzGedbFT0k?si=fn3dQyZHm6uIgDF9
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง