logo เช้านี้ที่หมอชิต

วัดแทบแตก เศรษฐีทำบุญวันเกิด ทุ่มแจกเงินแสนชาวบ้านกว่า 500 คน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - วัดดัง จังหวัดชลบุรี แทบแตก เศรษฐีทำบุญวันเกิดเลี้ยงพระเพลเสร็จ ทุ่มเงินแสนแจกชาวบ้านกว่า 500 คน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

874 ครั้ง
|
24 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - วัดดัง จังหวัดชลบุรี แทบแตก เศรษฐีทำบุญวันเกิดเลี้ยงพระเพลเสร็จ ทุ่มเงินแสนแจกชาวบ้านกว่า 500 คน
 
ขาวบ้านจำนวนมาก มาต่อแถวเข้าคิว เพื่อรอรับเงินจาก นายภาสกร หอมหวล อดีตสมาชิกสภาเทศบาล (ส.ท.) แสนสุข หรือ เสี่ยเหี่ยว ที่เดินทางมาทำบุญ และมอบเงินแก่ผู้ยากไร้ เนื่องในโอกาสคล้ายวันเกิดครบ 59 ปี ที่วัดเก่าโบราณ ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
 
ชาวบ้านที่รู้ข่าว จึงมาต่อแถวเรียงคิวกันเป็นจำนวนมากกว่า 500 คน โดย นายภาสกร ได้แจกเงินให้กับชาวบ้านคนละ 200 บาท
 
สอบถามชาวบ้านที่ได้รับเงิน บอกว่า ดีใจมากที่มีผู้ใจบุญแจกเงินให้ 200 บาท บางคนอาจจะดูว่า เงินน้อยแต่สำหรับตน เงินนี้สำคัญมาก สามารถประทังชีวิตได้อีกหลายวัน
 
บางครอบครัวมากัน 4 คน ก็ได้รับเงินไป 800 บาท เตรียมนำเงินที่ได้ ไปซื้อข้าวสาร บะมี่กึ่งสำเร็จรูป ไข่ น้ำมันพืช เพื่อใช้ดำรงชีวิตในยุคข้าวของราคาแพง ชาวบ้านบอกว่า นายภาสกร เป็นคนมีเมตตา แจกเงินชาวบ้านในพื้นที่เป็นประจำ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/bktnGykTOfs?si=dzfEjfvuP5MjqvlE
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง