logo เช้านี้ที่หมอชิต

อากาศร้อนเป็นเหตุ ! หนุ่มคลั่งควงดาบคู่ วิ่งทำร้ายเจ้าหน้าที่ จนต้องหนีกันวุ่น | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - นี่ไม่ใช่หนังเรื่องบางระจัน แต่เป็นเหตุการณ์จริงที่เกิดจากความคลุ้มคลั่งของหนุ่มคนหนึ่ง ควงดาบคู่วิ่งเข้าใส ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,101 ครั้ง
|
24 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - นี่ไม่ใช่หนังเรื่องบางระจัน แต่เป็นเหตุการณ์จริงที่เกิดจากความคลุ้มคลั่งของหนุ่มคนหนึ่ง ควงดาบคู่วิ่งเข้าใส่จะทำร้ายเจ้าหน้าที่ จนต้องวิ่งหนีกันวุ่น
 
ภาพเหตุการณ์ขณะที่ นายไข่ อายุ 35 ปี สวมวิญญาณนักรบบางระจัน ควงดาบคู่ วิ่งลงมาจากบ้าน กระโจนเข้าใส่ หมายจะเด็ดหัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎ์ธานี ที่ยกกำลังมาพร้อมอุปกรณ์ครบมือ จนเจ้าหน้าที่ต้องล่าถอยวิ่งหนีกันกระเจิง แม้ตำรวจจะมีกำลังมากกว่า แต่ นายไข่ ก็หาได้หวาดกลัวไม่ ควงดาบคู่เข้าฟาดฟันอย่างดุเดือด สุดท้ายฝ่ายเจ้าหน้าที่ต้องตัดสินใจ ใช้ปืนไฟฟ้ายิงใส่ไป 1 นัด ปรากฎว่า นายไข่ สิ้นฤทธิ์ ล้มลงทั้งยืนทันที 
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงบ่ายที่อากาศร้อนจัด เมื่อวานนี้ ในสวนปาล์ม หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านทำเนียบ อำเภอคีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎ์ธานี
 
ญาติของนายไข่ ผู้ก่อเหตุ บอกว่า นายไข่ มีอาการทางประสาทอ่อน ๆ ญาติจึงให้มาพักอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุ เพื่อจะได้ไม่เป็นอันตรายกับคนรอบข้าง ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คาดว่าอาจจะมาจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด จนทำให้ นายไข่ อาการกำเริบ ซึ่งหลังจากที่ นายไข่ สิ้นฤทธิ์ ตำรวจก็ได้ควบคุมตัวไปส่งที่โรงพยาบาลคีรีรัฐ ให้แพทย์ตรวจร่างกาย ผลตรวจไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด จึงให้อยู่ในความดูแลของแพทย์จนกว่าอาการจะดีขึ้น
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/SgLlodCcwsU?si=h_0FDWTVCU24jUPr
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง