logo เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มขับรถบีบแตรใส่วงเหล้า หวังขอทาง เจอรุมกระทืบ 10 ต่อ 1 | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สาวร้องขอความเป็นธรรม แฟนหนุ่มขับรถกระบะออกจากซอยบ้าน เจอวงเหล้าตั้งกลางถนน จึงบีบแตรเตือนไป 1 ครั้ง ปรากฏว ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

559 ครั้ง
|
23 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวร้องขอความเป็นธรรม แฟนหนุ่มขับรถกระบะออกจากซอยบ้าน เจอวงเหล้าตั้งกลางถนน จึงบีบแตรเตือนไป 1 ครั้ง ปรากฏว่า ถูกรุมกระทืบ 10 ต่อ 1
 
คลิปความยาวเกือบ 3 นาที เผยให้เห็นนาทีรถกระบะกำลังขับเข้ามา ปรากฏว่า ถูกชายหญิงนับสิบคนที่ยืนขวางกลางถนนเข้าขวางและกระโดดถีบรถ ก่อนเข้ารุมทำร้ายชายที่ขับกระบะ ต่อหน้าต่อตาภรรยาและลูก ต่างตกใจกรีดร้อง พยายามบอกให้ญาติโทรแจ้งตำรวจ เหตุเกิดที่หน้าบ้านเช่าในอำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ซึ่งภรรยาผู้บาดเจ็บนำมาโพสต์ เพื่อขอความเป็นธรรม
 
ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อวันที่ 13 เมษายน กลุ่มผู้ก่อเหตุตั้งวงดื่มเหล้าฉลองสงกรานต์ที่กลางถนน ตั้งแต่กลางวัน พอช่วง 20.00 น. ตนขับรถออกไปหาพ่อ แต่เจอกลุ่มคู่กรณีนั่งดื่มขวางทาง จึงบีบแตรขอทาง 1 ครั้ง แต่อีกฝ่ายไม่พอใจ ตะโกนด่าว่า จะรีบไปตายเหรอไอ้… ส่วนตัวไม่อยากมีเรื่อง เลยขับออกไป ปรากฎว่า ภรรยาได้ยินและมีปากเสียงกับวงเหล้า ก่อนโทรตามให้มาช่วย เพราะอีกฝ่ายบุกมาหาเรื่อง จึงวนรถกลับ แต่ยังไม่ทันถึงหน้าบ้าน ถูกคนชื่อมี่ ที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน กระโดดถีบรถ แล้วกระชากประตูจนเปิด จากนั้นต่อยเข้าเบ้าตา ลากลงจากรถเรียกเพื่อนมารุมกระทืบ ตอนนั้นเกือบสลบไปแล้ว แต่ได้ยินเสียงลูกร้องไห้ จึงลุกขึ้นสู้ ก่อนมีคนมาช่วยห้ามไว้ คู่กรณีจึงหยุด
 
หลังเกิดเหตุผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความแล้ว แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุปฏิเสธ ไม่ได้รุมทำร้าย และไม่ได้ทุบรถ จึงกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากตอนนี้ตำรวจยังไม่ตั้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ จึงวอนตำรวจเร่งรัดคดีให้ด้วย หวั่นไม่ปลอดภัย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/AK6mz01dHKU?si=SwN4DMNVuHsphTVC
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง