logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มอ้าง ! ถูกจ้างสืบหากิ๊กผัว สุดท้ายผัวเมียดีกัน ถูกทำร้าย-ขู่ฆ่า | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มคนหนึ่งอ้างว่า เขาถูกภรรยาของชายคนหนึ่งจ้างให้สืบว่าสามีตนเองมีกิ๊กหรือไม่ พอเขาสืบจนรู้ว่าสามีม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,930 ครั้ง
|
22 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มคนหนึ่งอ้างว่า เขาถูกภรรยาของชายคนหนึ่งจ้างให้สืบว่าสามีตนเองมีกิ๊กหรือไม่ พอเขาสืบจนรู้ว่าสามีมีกิ๊กจริง จึงนำเรื่องไปบอกภรรยา ได้ค่าจ้าง 5,000 บาท แต่สุดท้ายสามีภรรยากลับมาคืนดีกัน ทำให้เขาถูกคนที่เป็นสามีทำร้ายร่างกาย พอแจ้งความคดีก็ไม่คืบ เรื่องนี้ทางด้านสามีภรรยาที่หนุ่มคนนี้อ้างถึง ออกมาโต้ข่าวว่า สิ่งที่หนุ่มคนนี้เล่าไม่เป็นความจริง สามีไม่เคยมีชู้ เป็นการสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อหลอกเงิน
 
นายนิว อายุ 42 ปี ร้องเข้ามาอย่างรายการถกไม่เถียงว่า เขาทำงานที่ร้านขายอะไหล่รถเกี่ยวข้าวแห่งหนึ่ง ในอำเภอลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา อ้างว่าถูกทำร้าย โดยนายนิว เล่าให้ฟังว่า อยู่มาวันหนึ่ง เดือนมกราคมปีที่แล้ว ภรรยาของเจ้าของอู่ซ่อมรถเกี่ยวข้าว มาซื้อของกับสามี และอาศัยจังหวะสามีกำลังดูของ มาขอให้เขาช่วยสืบให้หน่อยว่า สามีแอบเป็นกิ๊กกับผู้หญิงในร้านหรือไม่ ถ้าช่วยสืบได้จะให้ค่าจ้าง 5,000 บาท
 
พอเขาสืบจนรู้ว่าคนเป็นสามีเป็นกิ๊กกับผู้หญิงในร้านจริง พอได้เวลาไปส่งของให้อู่ซ่อมรถเกี่ยวข้าว ตนจึงนำเรื่องนี้ไปบอกกับผู้เป็นภรรยาที่ว่าจ้างตน ตนได้เงินค่าจ้างมา 5,000 บาท หลังจากนั้นก็ทราบมาว่า2 สามีภรรยาทะเลาะกัน แต่ก็กลับมาคืนดีกัน
 
วันต่อมาเขาไปส่งอะไหล่รถเกี่ยวข้าวที่อู่ซ่อมของ 2 สามีภรรยา สาขา 2 ที่อำเภอบางเลนจังหวัดนครปฐม ถูกผู้เป็นสามีใช้เหล็กแป๊บตีจนแขนซ้ายบวม และกระดูกนิ้วนางแตก เขาไปแจ้งความที่ สภ.บางเลน แต่ตำรวจทำคดีล่าช้า แถมยังถูกฝ่ายสามีขู่ฆ่าและมีรถกระบะขับตามหาตัว มีคนขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบอีก
 
ต่อมาทีมข่าวเดินทางไปพบกับผู้เป็นภรรยาชื่ออู๊ด ที่ นายนิว อ้างว่าเป็นคนจ้างให้ไปสืบเรื่องกิ๊ก โดย นางอู๊ด บอกว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นเกิดจาก นายนิว คนเดียว เธอไม่เคยไปว่าจ้างให้ นายนิว ไปตามสืบอะไรเลย ไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว แล้วเวลาที่ไปที่ร้านซื้ออะไหล่ก็ไม่เคยลงจากรถเลย แต่มีวันหนึ่งที่นายนิวมาส่งของให้ที่อู่ ซึ่งตอนนั้นสามีไม่อยู่ นายนิว พยายามมาบอกเธอว่ามีข่าวลับมาแจ้ง เป็นเรื่องที่สามีแอบไปมีอะไรกับคนในร้านขายอะไหล่ที่ชื่อแจง ถ้าอยากรู้อะไรมากกว่านี้ ขอเงิน 10,000 บาท พร้อมกับเขียนหมายเลขบัญชีให้ ตอนนั้นตนไม่เชื่อ เพราะรู้จักและสนิทกับผู้หญิงที่ชื่อแจงดี เป็นคนคอยจัดของให้เวลาที่ไปซื้ออะไหล่ จึงไล่ นายนิว ออกไป แต่ นายนิว ก็พยายามเป่าหู เกือบครึ่งชั่วโมง ทำให้มีคล้อยตามบ้าง จึงโอนเงินให้นายนิว 5,000 บาท และจากเรื่องนี้ ทำให้ถึงขั้นทะเลาะกับสามี จนรู้ความจริงว่าสามีไม่ได้เป็นไปตามที่นายนิวมาบอก
 
พอสามีตนรู้เรื่องนี้ สามีตนรู้สึกโกรธมากที่ นายนิว สร้างเรื่องขึ้น เพื่อหวังเงินจากภรรยา พอวันต่อมาสามีเห็นนายนิวไปส่งของให้ที่อู่อีกสาขา จึงเข้าไปต่อย 1 ครั้ง และหยิบเหล็กแป๊บที่อยู่บริเวณนั้นตีเข้าไปอีก 2-3 ครั้ง เรื่องนี้ตนยอมรับสารภาพ จนศาลตัดสินให้เสียค่าปรับ 18,000 บาท เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
ติดตามประเด็นนี้ในรายการ “ถกไม่เถียง” กับ ทิน โชคกมลกิจ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/j2xY6wgGe0c?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง