logo เช้านี้ที่หมอชิต

คดีหนุ่มถูกตำรวจชนแล้วไม่รับผิดชอบ พบพิรุธเพียบ หลังออกรายการถกไม่เถียง | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีชายหนุ่มออกมาร้องรายการถกไม่เถียง ถูกตำรวจขับรถหลวงชนยับ ผ่านมา 1 เดือน คดีไม่คืบ ไม่รับผิดชอบ แถมพบพิร ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

4,223 ครั้ง
|
22 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีชายหนุ่มออกมาร้องรายการถกไม่เถียง ถูกตำรวจขับรถหลวงชนยับ ผ่านมา 1 เดือน คดีไม่คืบ ไม่รับผิดชอบ แถมพบพิรุธเพียบ โดยออกอากาศไปเมื่อ 18 เมษายนที่ผ่านมา และมีการโฟนอินตำรวจคู่กรณีในรายการ แต่หลังจากจบรายการพบพิรุธเพิ่มเติมเรื่องนี้ ที่น่าจะเรียกได้ว่า ทั้งรายการและคนดูถูกนายตำรวจท่านนี้หลอกหรือไม่
 
กรณี คุณกฤษณพัทธ์ มีมงคล (ไกด์) ผู้เสียหาย และ คุณศรัญญา คงสมบุตร (ต้า) แฟนของผู้เสียหาย ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ ถกไม่เถียง ว่า วันที่ 15 มีนาคม 2567 ตนกำลังขับรถกลับบ้านกับครอบครัว เวลา 03.00 น. พบว่ามีรถสิบล้อจอดอยู่ไหล่ทางฝั่งตรงข้าม แล้วมีรถตำรวจขับมาชนสิบล้อคันดังกล่าว แล้วกระเด็นมาชนรถของตนต่อ ทำให้ลูกเล็กของตนได้รับบาดเจ็บ ทุกวันนี้ยังไม่หายดี และรถของตนเสียหายอย่างหนัก
 
ตำรวจคู่กรณีพูดจาวกไปวนมา อ้างว่าหลับใน และคนขับสิบล้อมาบอกตนหลังจากนั้นว่า เห็นตำรวจโยนถุงปริศนาทิ้งข้างทาง แถมยังเห็นว่ามีสิ่งของบางอย่างคล้ายขวดอยู่ในเสื้อของตำรวจ
 
ส่วนการตกลงค่าเสียหายไม่ได้คุยกับตำรวจคู่กรณีในที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นอีกฝ่ายเข้ามาต่อรองกับตนให้เรื่องเงียบ จึงถามว่าจะรับผิดชอบอะไรบ้าง แต่ตำรวจคู่กรณีกลับบอกว่าไม่สามารถช่วยอะไรได้ ทำให้ตนไม่มีรถ ต้องไปเช่ารถไปใช้ทำงาน
 
ร.ต.อ. พลวัฒน์ กำทองดี ตำรวจคู่กรณี โฟนอินชี้แจงในรายการว่า ตนกำลังกลับจากเข้าเวร ระหว่างทางเห็นรถพ่วงจอดที่ไหล่ทาง แต่ไม่มีไฟสัญญาณจึงเกิดอุบัติเหตุขึ้น สาเหตุที่แท้จริงเพราะถูกไฟแยงตา จึงไม่เห็นว่ามีรถจอดอยู่ไหล่ทาง เรื่องถุงปริศนายืนยันว่าไม่มีจริง ส่วนของปริศนาที่อยู่ในเสื้อ คือ พระเครื่องของตน ตนไม่ได้ตรวจแอลกอฮอล์เนื่องจากตำรวจคนอื่นรู้ว่าตนไม่ใช่คนดื่มเหล้า สูบบุหรี่ ส่วนเรื่องการรับผิดชอบ ตนกับประกันของรถพ่วงที่ประมาทร่วมจะช่วยกันรับผิดชอบ
 
ส่วนอีกช่วง คือ ช่วงที่ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ถามซักเรื่องความคืบหน้าคดี ที่สงสัยว่าทางร้อยเวรโรงพักนครหลวงล่าช้า ที่ทำให้ทางประกันภัยยังไม่ยอมจ่าย
 
และอีกช่วง คุณทิน โชคกมลกิจ สอบถามเรื่องความคืบหน้าทางคดี แจ้งข้อหาใครหรือยัง เหตุใดที่คดียังชักช้า
 
แต่ล่าสุดความคืบหน้าเรื่องนี้ ทาง คุณกฤษณพัทธ์ มีมงคล หรือ คุณไกด์ ผู้เสียหาย แจ้งว่าที่ตำรวจคู่กรณีโฟนอินในรายการวันดังกล่าว เป็นเรื่องโกหกทั้งหมด ทั้งประกันภัย ทั้งรถสิบล้อ ไม่รู้เรื่องอะไรด้วย ไม่ได้มีการพูดคุยกับใคร นายตำรวจท่านนี้พูดเองทุกอย่างในรายการเพื่อปัดความรับผิดชอบ คุณไกด์ โทรเช็กกับทุกฝ่ายแล้ว ไม่ได้มีการพูดคุยกับใครเลย ในส่วนที่อ้างว่ารอสรุปคดีเพื่อให้ทางประกันยอมจ่าย ประกันภัยแจ้งว่า ไม่เกี่ยวกัน และล่าสุด มีการเจรจาเลื่อนพูดคุยเจรจากันไปอีก
 
ทางรายการขอฝากไปทาง พ.ต.อ.ชาณภาค สุวรรณชื่น ผกก.สภ.นครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้ามาช่วยดูแลกรณีนี้อย่างเร่งด่วน ก่อนที่ทางรายการจะขออนุญาตส่งเรื่องทั้งหมดไปทางผู้การจังหวัดต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/fLqSc0IG5hw?si=CTKHr_z5mgtihDLk
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง