logo เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มกล้ามใหญ่จับทุ่มสาวชาวจีน จนบาดเจ็บ ฉุนจีบไม่ติด | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มกล้ามใหญ่จับสาวจีนทุ่มลงกับพื้น ได้รับบาดเจ็บ สาเหตุจากฝ่ายชายชอบพอหญิงสาว แต่สาวเจ้าไม่เล่นด้วยเลยโมโ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

4,511 ครั้ง
|
22 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มกล้ามใหญ่จับสาวจีนทุ่มลงกับพื้น ได้รับบาดเจ็บ สาเหตุจากฝ่ายชายชอบพอหญิงสาว แต่สาวเจ้าไม่เล่นด้วยเลยโมโห ด้านผู้เสียหายเข้าแจ้งความ แต่ตำรวจกลับบอกว่าโดนทำร้ายน้อยไป
 
ภาพเหตุการณ์ขณะที่หญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งกำลังยืนรอเงินทอนจากพนักงานขายกาแฟ โดยมีหนุ่มกล้ามใหญ่คนหนึ่งเดินวนเวียนอยู่ข้าง ๆ เธอ ปรากฏว่าอยู่ ๆ ชายคนดังกล่าวได้จับไหล่เธอทั้ง 2 ข้าง ก่อนจะเหวี่ยงฝ่ายหญิงทุ่มลงจนร่างกระแทกพื้นอย่างแรง ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในโรงยิมแห่งหนึ่ง บนถนนสุขุมวิท ซอย 56
 
คลิปเหตุการณ์นี้เพจ เจ๊ม้อย v-news นำมาเผยแพร่ พร้อมระบุข้อความว่า จีบไม่ติดโกรธ จับผู้หญิงทุ่มแบบนี้ไม่ไหวค่ะ เห็นใจคนที่โดนกระทำ อายมั้ยทำผู้หญิง ที่นี่ประเทศไทย จะจับใครทุ่ม สุ่ม 4 สุ่ม 8 ไม่ได้ ผู้หญิงเป็นคนจีนได้แจ้งความแล้ว แต่ตำรวจบอกว่า โดนทำร้ายน้อยไป จบ เคลียร์ที่ 20,000 แต่ตอนนี้ยังไม่เคลียร์เรื่องเงิน น้องผู้หญิงจะไปพบหมออีกทีวันที่ 23 นี้ เรื่องยังไม่จบง่าย ๆ ทุกคน ตำรวจได้บอกกับผู้หญิงอีกว่า ถ้าไอยักษ์นี่โดนทำร้าย เค้าจะเรียกผู้หญิงที่โดนทำร้ายมาสอบ เป็นบุคคลอันตราย ตอนนี้เค้าหายิมเล่นแถวสุขุมวิท ยิมไหนไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ ก็พิจารณาเองนะ ว่าควรให้เป็นสมาชิกไหม
 
ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่โรมยิมที่เกิดเหตุ พบ คุณบอล เทรนเนอร์ อายุ 38 ปี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็น วันอาทิตย์ที่แล้ว หนุ่มนักกล้ามชาวจีนคนดังกล่าว มักชอบทำความรู้จักผู้หญิง ส่วนใหญ่จะไม่ทำความรู้จักกับผู้ชาย ก่อนหน้านี้เคยไปจีบผู้หญิงชาวอังกฤษคนหนึ่ง ทำให้ฝ่ายหญิงไม่พอใจ ทางยิมก็ได้มีการตักเตือนไปแล้ว แต่วันเกิดเหตุผู้หญิงที่หนุ่มนักกล้ามเข้าไปจีบ เป็นชาวจีนเหมือนกัน แต่หญิงชาวจีนไม่เล่นด้วย และสนใจแต่การออกกำลังกายเท่านั้น หนุ่มนักกล้ามจึงไม่พอใจกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น
 
คุณบอล ยังบอกอีกว่า หลังเกิดเหตุทางยิมได้แบนบุคคลผู้นี้แล้ว และส่งต่อเรื่องราวไปยังยิมที่รู้จักกันเพื่อให้ทราบถึงพฤติกรรมดังกล่าว และหลังจากนี้ก็จะช่วยกันเฝ้าระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ล่าสุดผู้สื่อข่าวเข้าไปดูบัญชีอินสตาแกรม ของหนุ่มนักกล้ามจีนผู้ก่อเหตุ พบว่าหลังเกิดเหตุเจ้าตัวได้ตั้งค่าบัญชีเป็นแบบส่วนตัวไปแล้ว

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/fcBlbH3FDNc?si=TlEqVsm9iJ-ey38a

ข่าวที่เกี่ยวข้อง