logo ถกไม่เถียง

พ่อสะอื้น ลูกป่วยมะเร็ง กิน “ยาดัง” รีวิวเพียบ สรรพคุณอลังการ กิน 7 วันน็อกดับ !

ถกไม่เถียง : พ่อสะอื้น ซื้อยา CDS (คลอรีนไดออกไซด์) จากออนไลน์ อ้างสรรพคุณครอบจักรวาล หวังให้ลูกกินรักษาโรคมะเร็ง สุดท้ายกินได้แค่ 7 วัน อาการทรุ ทินโชคกมลกิจ,ทิน โชคกมลกิจ,ถกไม่เถียง,TERO Digital,Ch7HD News,Ch7HD,ช่อง7,ยาCDS,ยา CDS,CDS,คลอรีนไดออกไซด์,ยารักษาโรคมะเร็ง,ยารักษามะเร็ง,ซื้อยากินเอง,ยาไม่มี อย.,ไม่มี อย.,รักษาโรคมะเร็ง,รักษามะเร็ง,ซื้อยา,ยา,ยาดัง,ยาเถื่อน,รีวิวเพียบ,สรรพคุณอลังการ,สรรพคุณ,ยาครอบจักรวาล,ราเชนทร์ ผลพานิช,รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี,วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี,หมอหมู,สารอันตราย,รักษาโรค,ใช้ยาผิดประเภท,ใช้ยา

7,210 ครั้ง
|
20 เม.ย. 2567
พ่อสะอื้น ซื้อยา CDS (คลอรีนไดออกไซด์) จากออนไลน์ อ้างสรรพคุณครอบจักรวาล หวังให้ลูกกินรักษาโรคมะเร็ง สุดท้ายกินได้แค่ 7 วัน อาการทรุดเสียชีวิต
 
วันที่ 20 เม.ย. 67 คุณราเชนทร์ ผลพานิช พ่อของผู้เสียชีวิต ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า ลูกของตนป่วยเป็นโรคมะเร็งที่แก้มตั้งแต่ปี 2563 หลังจากได้รับการรักษาเบื้องต้นแล้ว ก็สามารถกลับไปทำงานได้ปกติ โดยใช้ยาที่หมอให้มาควบคู่ไปด้วย จากนั้นตนได้รับคำแนะนำจากเพื่อนว่ามียา CDS (คลอรีนไดออกไซด์) ขายในออนไลน์ สรรพคุณบอกว่าช่วยรักษามะเร็ง
 
ถกไม่เถียง : พ่อสะอื้น ลูกป่วยมะเร็ง กิน “ยาดัง”
 
ตนเชื่อใจเพื่อนเนื่องจากอีกฝ่ายพูดจาน่าเชื่อถือ และมีคนรีวิวยา CDS นี้เป็นจำนวนมากว่าใช้แล้วดี รักษาโรคได้ครอบจักรวาล ทาผิวหนัง ทาตาแล้วดีขึ้น ตัดสินใจซื้อมา 4 ขวด ขวดละ 600 บาท โดยผสมยาในน้ำให้ลูกกินทุก 1 ชั่วโมง และตนได้กินยา CDS พร้อมกับลูกด้วย
 
ถกไม่เถียง : พ่อสะอื้น ลูกป่วยมะเร็ง กิน “ยาดัง”
 
นอกจากนี้ยังมีคำแนะนำว่าให้หยุดยาจากโรงพยาบาล หลังจากที่กินยาประมาณ 3-4 วัน ลูกเริ่มมีอาการอ่อนเพลียกินไม่ได้ จึงตัดสินใจพาไปหาหมอ ตนไม่กล้าบอกว่าลูกขาดยาจนทำให้อาการแย่ลง ผ่านไป 7 วัน ลูกของตนเสียชีวิต ตนได้ติดต่อกับผู้ขายได้รับเพียงเงินช่วยงานศพ จากนั้นก็ติดต่อผู้ขายไม่ได้อีกเลย
 
ถกไม่เถียง : พ่อสะอื้น ลูกป่วยมะเร็ง กิน “ยาดัง”
 
รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี (หมอหมู) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มศว ให้คำแนะนำด้านการแพทย์ว่า ยา CDS (คลอรีนไดออกไซด์) ไม่ใช่ของใหม่ที่เพิ่งมีขาย แต่ยาที่คุณพ่อราเชนทร์ซื้อมาจะต้องนำไปตรวจสอบว่ามีสารอะไรประกอบบ้าง สาร CDS ใช้ในการฆ่าเชื้อโรคทำความสะอาดได้จริง แต่ไม่สามารถนำมาดื่มกินได้หรือใช้กับร่างกายได้
 
ถกไม่เถียง : พ่อสะอื้น ลูกป่วยมะเร็ง กิน “ยาดัง”
 
หากร่างกายได้รับสาร CDS ในปริมาณที่มากเกินไปอาจส่งผลอันตรายถึงชีวิตได้ กรณีที่คุณพ่อราเชนทร์กินยาพร้อมลูก คาดว่าเป็นการผสมที่เจือจางแล้ว จึงอาจทำให้ไม่เห็นผลข้างเคียง ส่วนรีวิวยาที่สรรพคุณครอบจักรวาล ถ้าหากเป็นสาร CDS จริงจะไม่สามารถใช้กับผิวหนังได้ เนื่องจากจะทำให้เกิดความระคายเคือง ยืนยันว่าสรรพคุณครอบจักรวาลของยาดังกล่าวไม่เป็นความจริง และสาร CDS ไม่มีสรรพคุณรักษาโรค พร้อมให้คำแนะนำว่าก่อนจะซื้อยาจะต้องดู อย. และปรึกษาเภสัชกรหรือแพทย์ก่อนทุกครั้ง
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น. และทุกวันเสาร์ - วันอาทิตย์ พบกับ รายการ “ถกไม่เถียง Weekend” เวลา 17.30-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/zZP5lLN8qMg?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง