logo ONE Lumpinee

อาวาซเบก โคลเมียร์ซาเอฟ vs ไซอุนดิน ซูไลมานอฟ | ONE ลุมพินี 59 | 19 เม.ย. 2567 | Ch7HD

ONE Lumpinee : สาดความมันกันต่อ กับอีกหนึ่งคู่ของกติกา MMA พิกัดแคตช์เวต 125.8 ป. ระหว่าง นักสู้สายปล้ำ "อาวาซเบก โคลเมียร์ซาเอฟ" ชาวอุซเบกิสถาน อาวาซเบก โคลเมียร์ซาเอฟ,ไซอุนดิน ซูไลมานอฟ,ONELUMPINEE,ONE ลุมพินี,ONELUMPINEE59,ONE ลุมพินี 59,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยONE,MMA,วัน แชมเปียนชิพ,ONE CHAMPIOSHIP THAILAND,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINEE BOXING,LUMPINEE BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONEลุมพินี เต็มเกม

96 ครั้ง
|
19 เม.ย. 2567
สาดความมันกันต่อ กับอีกหนึ่งคู่ของกติกา MMA พิกัดแคตช์เวต 125.8 ป. ระหว่าง นักสู้สายปล้ำ "อาวาซเบก โคลเมียร์ซาเอฟ" ชาวอุซเบกิสถาน วัย 23 ปี ส่วนสูง 175 ซม. โดยในไฟต์ที่แล้วเจ้าตัวเอาชนะซับมิชชันคู่ชกมาบนเวทีนี้  วัดกับ "ไซอุนดิน ซูไลมานอฟ" ชาวรัสเซีย วัย 28 ปี ส่วนสูง 161 ซม. โดยก่อนหน้าจะมาฝึก MMA ตัวเขาฝึกการต่อสู้ วูซู สานต่า มาก่อน ส่วนสถิติของเขาบนเวทีนี้ ชนะ 1 แพ้ 1 
 
เปิดเกมมา เป็นฝั่ง "โคลเมียร์ซาเอฟ" ที่เดินเปิดเกมใส่ อาศัยความยาวและความสดกว่าเข้าบด ขณะที่ "ซูไลมานอฟ" ก็สู้ตอบโต้แม้ตัวเองจะส่วนสูงน้อยกว่า 14 ซม. พยายามเข้าคลุกวงในสู้กับความยาวของ "โคลเมียร์ซาเอฟ" และพยายามจับลงสู้ในท่านอนเพื่อไม่ให้เสียเปรียบมากนัก จนแล้วจนรอดในยก 2 "โคลเมียร์ซาเอฟ" มาแก้เกม ไล่จี้ติดตัว ทั้งออกอาวุธ และจับซับมิชชัน ทำให้เขาได้ลุยมากขึ้น จนมาปิดเกมได้ในยกที่ 3 ในวินาทีที่ 16 ของยก จากจังหวะที่เจ้าตัวไล่เตะไล่ทุบจนกรรมการต้องสั่งยุติการชก เป็นผลให้ "อาวาซเบก โคลเมียร์ซาเอฟ" เอาชนะทีเคโอไปในยกที่ 3
 
สามารถติดตามชม ศึก “ONE ลุมพินี” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 19.30 น. ทาง Facebook & YouTube & TikTok: TERO DIGITAL และ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ยิงสด ส่งตรงผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Ow4K6Z3Mc40?feature=shared