หลอนทั้งตึก พบศพหนุ่มเมียนมาสภาพเปลือยในแท็งค์น้ำอพาร์ตเมนต์ย่านมีนบุรี คาดเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน
logo ข่าวอัพเดท

หลอนทั้งตึก พบศพหนุ่มเมียนมาสภาพเปลือยในแท็งค์น้ำอพาร์ตเมนต์ย่านมีนบุรี คาดเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน

1,396 ครั้ง
|
19 เม.ย. 2567

พบศพชายชาวเมียนมาสภาพเปลือยกายในแท็งค์น้ำบนดาดฟ้าอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านมีนบุรี คาดเมาสุราแล้วลงไปเล่นน้ำ สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 19 เม.ย. 67 พ.ต.ต.ผดุง หล่อนิล สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตในแท็งก์น้ำของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ซอยร่มเกล้า 16 แขวงและเขตมีนบุรี กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์ สูง 5 ชั้น ดาดฟ้ามีแท็งก์น้ำขนาด 1,500 ลิตร ตรวจสอบพบฝาแท็งก์น้ำแตก ภายในแท็งก์น้ำพบศพชายชาวเมียนมา อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นคนงานก่อสร้าง บริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่งย่านร่มเกล้า สภาพเปลือยไม่สวมใส่เสื้อผ้า จมน้ำอยู่ก้นแท็งก์ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ห้องพักเลขที่ 6410 ชั้น 4 กับภรรยาและลูก 2 คน อายุ 6 และ 7 ขวบ ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 23.00 น. ของวันที่ 17 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนบนดาดฟ้าก่อนแยกย้าย ช่วงเวลานั้นผู้ตายอยู่กับลูกสาวบ่นว่าร้อนจึงลงไปเล่นน้ำในแท็งก์น้ำ และขึ้นมาบ่นว่ายังคันตัวอยู่ ก่อนที่ลูกสาวจะเดินกลับไปที่ห้อง คาดว่าลงไปเล่นน้ำในแทงค์เป็นครั้งที่สอง

จากนั้นผู้เสียชีวิตไม่กลับห้องพักทั้งคืน ภรรยาของผู้เสียชีวิตได้ออกตามหาในช่วงเย็นวันที่ 18 เม.ย. 67 รวมทั้งจุดธูปบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่ก็ไม่พบสามี ต่อมาเจ้าของอะพาร์ตเมนต์พบว่าแผงไฟปั๊มน้ำขึ้นแจ้งเตือนจึงให้ลูกจ้างไปดู รวมทั้งให้ขึ้นไปดูระดับน้ำในแท็งก์ก็ต้องตกใจเมื่อพบศพอยู่ในนั้น จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

ทั้งนี้ ผู้พักอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุส่วนใหญ่เป็นแรงงานข้ามชาติ ต่างรู้สึกหลอนและสะอิดสะเอียนกับการพบศพในแท็งก์น้ำที่ต้องใช้น้ำอุปโภคบริโภค

ด้าน พ.ต.ต.ผดุง เจ้าของคดีกล่าวว่า คาดว่าผู้เสียชีวิตในขณะที่ลงเล่นน้ำรอบสองยังคงมีอาการเมาสุรา ก่อนหมดแรงหรือตะคริวกิน ทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จะนำศพส่งชันสูตร รพ.ตำรวจ หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง