logo เช้านี้ที่หมอชิต

สลด หนุ่มหลับใน ขับรถพุ่งชนพระภิกษุบิณฑบาต มรณภาพ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดนาทีสลด คนขับรถกระบะโหมส่งของไม่ได้พัก เผลอหลับใน พุ่งชนพระภิกษุ ขณะบิณฑบาตมรณภาพ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

8,925 ครั้ง
|
19 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดนาทีสลด คนขับรถกระบะโหมส่งของไม่ได้พัก เผลอหลับใน พุ่งชนพระภิกษุ ขณะบิณฑบาตมรณภาพ
 
หนุ่มหลับใน ขับรถพุ่งชนพระภิกษุบิณฑบาตมรณภาพ
รถกระบะสีดำขับมาด้วยความเร็ว เสียหลักพุ่งชนพระภิกษุขณะบิณฑบาต โดยความเร็วของรถที่พุ่งชน ส่งผลให้พระภิกษุ 1 รูป และญาติโยมที่มาใส่บาตร กระเด็นไปคนละทิศละทาง และถ้าสังเกตให้ดี จะเห็นพระภิกษุอีก 1 รูป รอดจากการถูกชน แต่ก็โดนเฉี่ยวแขนจนบาตรในมือหล่น อุบัติเหตุเกิดบนถนนเลียบคลอง 4 ปากซอยตะวันออก 59 ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ช่วงเช้าของเมื่อวาน
 
ตำรวจ สภ.คลองหลวง เข้าตรวจสอบพบพระอารีศักดิ์ ปทุมยา อายุ 69 ปี พระลูกวัดตะวันเรือง มรณภาพ มีบาดแผลขาขาด ยังพบผู้บาดเจ็บ 2 คน คือ พระปภัสพล จุนทรา อายุ 21 ปี และนางสาวสุกัญญา บุญฑวงษ์ อายุ 52 ปี ทั้งหมดถูกนำส่งโรงพยาบาลบางประกอกรังสิต
 
ส่วนคนขับรถกระบะ ชื่อนายเบญจมิน อินทร อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นอกจากนี้ บนถนนพบรถเก๋งถูกรถกระบะชนท้ายกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร
 
สอบสวนคนขับรถกระบะ ให้การว่า มีอาชีพวิ่งรถรับจ้างส่งของทั่วไป ตั้งแต่เที่ยงคืนที่ผ่านมา ยังไม่ได้นอน กำลังขับรถกลับบ้านแถวคลองสี่ มาถึงที่เกิดเหตุเกิดง่วงนอนแล้วหลับใน มาตื่นอีกทีตอนเกิดอุบัติเหตุแล้ว
 
เบื้องต้น ถูกแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย
 
พระภิกษุรอดชีวิตหวุดหวิด ขอบวชต่อ 1 พรรษา
ด้านพระปภัสพล ที่รอดชีวิต เปิดเผยว่า อาตมาและหลวงลุงกำลังจะกลับวัด ระหว่างทางมีโยมขับรถเก๋งได้ลดกระจกโบกมือ เพื่อจะใส่บาตร หลวงลุงจึงโบกมือโยมนำรถยนต์เข้าชิดข้างทาง กระทั่งรับบาตรให้ศีลให้พรเสร็จ เตรียมจะกลับวัด จังหวะนั้นอาตมาเห็นมีรถยนต์ขับมาเยอะ จึงยังไม่กล้าขึ้นนั่งรถสามล้อ และยืนรอข้าง ๆ ก่อนรถกระบะพุ่งชนอย่างแรง
 
หลังเกิดเหตุ อาตมาตั้งใจจะบวชต่อ 1 พรรษา ซึ่งเดิมทีตั้งใจบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ 15 วัน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/A6oWXT0YxLk?si=5Bski5nD4Ep3-Xj2
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง