logo เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกสาวร่ำไห้ แม่ถูกผัว-เมียเนรคุณ แทงเสียชีวิต หลังมีปากเสียงกัน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจออกหมายจับผัวเนรคุณ แทงเจ้าของที่ดิน ให้ที่ปลูกขนำพักอาศัย หลังมีปากเสียงกัน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

10,843 ครั้ง
|
19 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจออกหมายจับผัวเนรคุณ แทงเจ้าของที่ดิน ให้ที่ปลูกขนำพักอาศัย หลังมีปากเสียงกัน
 
ลูกสาวร่ำไห้ แม่ถูกผัว-เมียเนรคุณ แทงเสียชีวิต
ลูกสาวของนางสาวอ้อย อายุ 46 ปี ร้องไห้แทบขาดใจ เมื่อเห็นร่างไร้วิญญาณของแม่ ถูกมีดแทงหน้าอกซ้าย 1 แผล และกลางแผ่นหลัง 1 แผล นอนจมกองเลือดอยู่ริมถนนสายบางใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช
 
ส่วนคนร้าย คือ นายชีพ อายุ 56 ปี ชาวสุราษฎร์ธานี หลังก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปพร้อมภรรยา จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพขายไก่ทอด ก่อนเกิดเหตุ มีปากเสียงกับภรรยานายชีพ ที่หน้าบ้านอยู่ครู่หนึ่ง ระหว่างนั้น นายชีพ กลับจากดื่มเหล้าพอดี ได้มีปากเสียงกับผู้เสียชีวิต แล้วชักมีดปลายแหลมแทงหน้าอก 1 แผล หลังถูกแทงผู้เสียชีวิตวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากญาติ ที่บ้านอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุ 50 เมตร แต่ถูกนายชีพ ตามไปแทงหลังซ้ำอีก 1 แผล จนล้มฟุบ
 
ด้านญาติผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า นายชีพ และภรรยา มาขออาศัยปลูกขนำบนที่ดินของผู้เสียชีวิตนานหลายปีแล้ว โดยนายชีพ ไม่เคยมีบัตรประชาชนมาก่อน เพิ่งทำบัตรใบแรก เมื่อปี 2565 ซึ่งระยะหลัง ๆ ทั้งสองคนทำตัวเนรคุณ คอยหาเรื่องทะเลาะกับผู้เสียชีวิต ที่ให้ที่ดินซุกหัวนอนเป็นประจำ
 
พี่เขยเผย ผู้เสียชีวิตอยากไล่ผัว-เมีย หลังพบมีคดีติดตัว
ขณะที่พี่เขยผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ในอดีตที่ดินผืนดังกล่าวเป็นของแม่ผู้เสียชีวิต หลังแม่จากไป ผู้เสียชีวิตปรึกษาญาติ ๆ ว่า จะให้นายชีพ และภรรยา ออกจากพื้นที่ เพราะไม่ชอบพฤติกรรมหาเรื่องทะเลาะ ประกอบกับเพิ่งรู้ว่าหนีคดีอาชญากรรมมาด้วย แต่ยังไม่ทันได้ทำอะไร ก็มาเกิดเหตุสลดก่อน ส่วนตัวเชื่อว่า ยังหลบหนีไปไม่ไกล เพราะนายชีพ ตาเป็นต้อกระจก 1 ข้าง และเป็นโรคเกาต์
 
ล่าสุด ศาลอนุมัติออกหมายจับนายชีพแล้ว ซึ่งชุดสืบสวนกำลังเร่งล่าตัว คาดหลบหนีวนเวียนอยู่ในพื้นที่ เนื่องจากมีอาชีพทำประมง และชำนาญในพื้นที่ซึ่งเป็นป่าชายเลน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/VOXxP2Q6iz0?si=_YXAxKWDN7qGCKLy
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง