logo เช้านี้ที่หมอชิต

ส่อโอละพ่อ ! หนุ่มอ้างถูกจ้างสืบกิ๊ก สุดท้ายผัวเมียดีกัน ถูกทำร้าย-ขู่ฆ่า | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มคนหนึ่งอ้างว่าถูกภรรยาของชายคนหนึ่ง จ้างให้สืบว่าสามีตนเองมีกิ๊กหรือไม่ เขาสืบจนรู้ว่าสามีมีกิ๊กจริง จ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

7,868 ครั้ง
|
19 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มคนหนึ่งอ้างว่าถูกภรรยาของชายคนหนึ่ง จ้างให้สืบว่าสามีตนเองมีกิ๊กหรือไม่ เขาสืบจนรู้ว่าสามีมีกิ๊กจริง จึงนำเรื่องไปบอกภรรยาชายคนนั้น ได้ค่าจ้าง 5,000 บาท สามีภรรยาคู่นั้นทะเลาะกัน แต่สุดท้ายกลับมาคืนดีกัน ทำให้เขาถูกคนที่เป็นสามีทำร้ายร่างกาย และต่อมาก็ถูกทั้งสามีและภรรยาขู่ฆ่า จึงต้องมาร้องสื่อขอความเป็นธรรม
 
นายนิว อายุ 42 ปี ร้องเข้ามาที่รายการ ถกไม่เถียง ว่าทำงานที่ร้านขายอะไหล่รถเกี่ยวข้าวแห่งหนึ่ง ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีลูกค้าประจำรายหนึ่ง เป็นอู่ซ่อมรถเกี่ยวข้าวในจังหวัดนนทบุรี นายนิว อ้างว่า เดือนมกราคมปีที่แล้ว ภรรยาของเจ้าของอู่ซ่อมรถเกี่ยวข้าวดังกล่าว มาซื้อของกับสามี และอาศัยจังหวะสามีกำลังดูของ มาขอให้เขาช่วยสืบให้หน่อยว่าสามีของเธอเป็นกิ๊กกับผู้หญิงในร้านหรือไม่ ถ้าช่วยสืบได้จะให้ค่าจ้าง
 
เขาสืบจนรู้ว่าคนเป็นสามีเป็นกิ๊กกับผู้หญิงในร้านจริง จึงนำเรื่องนี้ไปบอกกับผู้เป็นภรรยาที่ว่าจ้าง ซึ่งได้ให้เขาเขียนเลขบัญชีธนาคารและโอนเงินค่าจ้างให้ 5,000 บาท
 
นายนิว อ้างต่อว่า หลังจากนั้นก็ทราบว่า 2 สามีภรรยาทะเลาะกัน แต่ก็กลับมาคืนดีกัน วันต่อมาเขาไปส่งอะไหล่รถเกี่ยวข้าวที่อู่ของ 2 สามีภรรยา เป็นอู่สาขา 2 อยู่ในจังหวัดนครปฐม ถูกผู้เป็นสามีใช้เหล็กแป๊บตีจนแขนซ้ายบวม กระดูกนิ้วนางแตก ไปแจ้งความที่ สภ.บางเลน แต่อ้างว่าตำรวจทำคดีล่าช้า จึงโพสต์เฟซบุ๊กต่อว่า
 
นายนิว อ้างอีกว่า ที่ตัดสินใจร้องเรียนสื่อเพราะว่าตอนนี้เขาถูกฝ่ายสามีขู่ฆ่าและมีรถกระบะขับตามหาตัว มีคนขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ อีกทั้งผู้เป็นภรรยาที่เคยว่าจ้างให้สืบเรื่องกิ๊ก กลับมาขู่เขาว่าไม่ยอมจบเรื่องนี้อีกหรือ? ทำให้เขากลัวว่าจะถูกปองร้าย
 
ทีมข่าวไปสอบถามเรื่องนี้กับผู้เป็นภรรยาชื่อ นางสาวอู๊ด ที่นายนิวอ้างว่าเป็นคนจ้างให้ไปสืบเรื่องกิ๊ก นางสาวอู๊ด บอกว่า เรื่องทั้งหมดเกิดจากนายนิวคนเดียว เธอไม่เคยไปว่าจ้างให้นายนิว ไปตามสืบอะไรเลย และไม่เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัว เวลาไปซื้ออะไหล่รถเกี่ยวข้าว เธอก็ไม่เคยลงจากรถเลย แต่มีวันหนึ่งที่นายนิวมาส่งของให้ที่อู่ ซึ่งตอนนั้นสามีไม่อยู่ นายนิว พยายามมาบอกเธอว่ามีข่าวลับมาแจ้ง เป็นเรื่องที่สามีแอบไปมีอะไรกับคนในร้านขายอะไหล่ที่ชื่อ แจง ถ้าอยากรู้อะไรมากกว่านี้ ขอเงิน 10,000 บาท พร้อมกับเขียนหมายเลขบัญชีให้
 
ตอนนั้นเธอไม่เชื่อ เพราะรู้จักและสนิทกับผู้หญิงที่ชื่อ แจง ดี เป็นคนคอยจัดของให้เวลาที่ไปซื้ออะไหล่ จึงไล่นายนิวออกไป แต่นายนิวก็พยายามเป่าหู ทำให้มีคล้อยตามบ้าง จึงโอนเงินให้นายนิว 5,000 บาท และจากเรื่องนี้ ทำให้ถึงขั้นทะเลาะกับสามี จนรู้ความจริงว่าสามีไม่ได้เป็นไปตามที่นายนิวมาบอก
 
ขณะที่ นายสุเทพ สามีของ นางสาวอู๊ด บอกว่า งงมากกับเรื่องที่นายนิว มาบอกกับภรรยาตนว่าเป็นชู้กับพนักงานในร้านขายอะไหล่ ทั้งที่ไม่เป็นความจริง และรู้สึกโกรธมากที่นายนิว สร้างเรื่องขึ้น เพื่อหวังเงินจากภรรยาตน จนทำให้ตนทะเลาะกัน วันต่อมาพอเห็นนายนิวไปส่งของ จึงเข้าไปต่อย 1 ครั้ง และหยิบเหล็กแป๊บตีเข้าไปอีก 2-3 ครั้ง จากนั้นก็ยอมรับการดำเนินคดีจากตำรวจ และศาลตัดสินให้เสียค่าปรับ 18,000 บาท เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งตนยอมรับความผิดแล้วจบกันไป ไม่เคยไปขู่ฆ่าหรือส่งคนไปคุกคาม ตามที่นายนิวกล่าวหา
 
เช่นเดียวกับ นางสาวแจง ซึ่งถูกนายนิว กล่าวหาว่าไปเป็นกิ๊กกับนายสุเทพ บอกว่า ไม่คิดว่านายนิวที่เป็นเพื่อนร่วมงานกันจะสร้างเรื่องเท็จขึ้น จนทำให้เธอกับสามีเองก็ถึงขั้นเกือบจะเลิกกัน นางสาวแจง ยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ นายนิวเคยยืมเงินเธอหลายครั้งรวมหมื่นกว่าบาท แต่ไม่เคยคืน และก่อนเกิดเรื่องไม่กี่วัน นายนิวได้ขอยืมเงินอีก 1,000 บาท แต่เธอไม่ให้ ซึ่งน่าจะทำให้นายนิวไม่พอใจ จึงสร้างเรื่องทำร้ายเธอ
 
อย่างไรก็ตาม แม้คนที่เกี่ยวข้องจะพากันปฏิเสธเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะ นางสาวอู๊ด ที่บอกว่า ไม่เคยว่าจ้างให้นายนิวไปสืบเรื่องกิ๊กของสามี แต่ทางด้านนายนิว ก็ยังคงยืนยันกับทีมข่าวเขาถูกว่าจ้างจากนางสาวอู๊ด จริง ๆ
 
เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ใครพูดจริง ไม่จริง ทางรายการ ถกไม่เถียง จะเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องทั้ง 2 ฝ่าย มาพูดคุยเพื่อค้นหาความจริงกันอีกครั้ง
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/sv2df7fkIFY?si=MY28T6K_z7NIPHZR

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง