logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตำรวจเกือบหลับ แต่กลับมาได้ “ขับรถหลวง” ชนยับ ไม่รับผิดชอบ | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายหนุ่มขับรถมาดี ๆ ถูกรถตำรวจพุ่งชน รถพังยับ หลังพูดคุยกับคนขับที่เป็นตำรวจ ได้อ้างว่ารถตำรวจไม่มีปร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,674 ครั้ง
|
18 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายหนุ่มขับรถมาดี ๆ ถูกรถตำรวจพุ่งชน รถพังยับ หลังพูดคุยกับคนขับที่เป็นตำรวจ ได้อ้างว่ารถตำรวจไม่มีประกัน ไม่มี พ.ร.บ. อยากได้ค่าเสียหายให้ไปฟ้องศาลเอาเอง ผู้เสียหายจึงไปแจ้งความเอาผิดกับรถตำรวจ แต่คดีความกลับไม่คืบหน้า
 
นายกฤษณพัทธ์ มีมงคล อายุ 22 ปี เข้าขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกตำรวจรายหนึ่ง ยศร้อยตำรวจเอก สภ.นครหลวง ขับรถพุ่งชนท้ายรถพ่วง ก่อนเสียหลักกระเด็นข้ามเลนมาชนกับรถยนต์ของตนจนได้รับความเสียหาย ผ่านมาเกือบ 1 เดือน คดีไม่คืบ
 
นายกฤษณพัทธ์ ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 15 มีนาคม เวลาประมาณ 03.00 น. ตนขับรถมาตามเลนปกติจากเส้นนครหลวง กำลังมุ่งหน้าไปท่าเรือ ระหว่างนั้นเจอรถตำรวจขับสวนเลนมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนท้ายรถพ่วงที่จอดอยู่ข้างทางกระเด็นมาชนบริเวณกระโปรงหน้ารถของตนจนพังเละเสียหาย โดยในรถวันเกิดเหตุมีตนและแฟนสาว พร้อมกับเด็กอีก 2 คน หนึ่งในนั้น คือ ลูกชายวัย 2 ขวบ ที่ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณโหนกแก้ม
 
หลังเกิดเหตุ ตำรวจคนดังกล่าวแจ้งว่าตัวเองกำลังจะขับรถกลับบ้าน แต่เผลอหลับในเลยเกิดอุบัติเหตุ แต่ผู้เสียหายได้ข้อมูลจากคนขับรถพ่วงที่ได้รับความเสียหายเช่นกันในวันนั้นว่า หลังเกิดเหตุเห็นตำรวจคนดังกล่าวโยนถุงสีดำลงป่าข้างทาง ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นถุงอะไร อีกทั้งผู้เสียหายเองยังสังเกตเห็นลักษณะของตำรวจคนดังกล่าวพูดจาไม่รู้เรื่อง เหมือนคนเมา โดยเหตุการณ์ผ่านมาเกือบ 1 เดือนแล้ว แต่คดียังไม่คืบ ตนลองติดต่อสอบถามความคืบหน้าไปยัง สภ.นครหลวง แล้ว แต่ร้อยเวรกลับแจ้งว่าติดต่อตำรวจรายนั้นไม่ได้เหมือนกัน โดยนายตำรวจรายนั้นแจ้งแค่ว่า รถตำรวจเป็นของหลวง ไม่มีประกัน ไม่มี พ.ร.บ. ถ้าอยากเรียกร้องค่าเสียหายต้องฟ้องเอาอย่างเดียว ซึ่งตนประกอบอาชีพขับรถส่งของ ทำให้ได้รับความเดือดร้อน ที่จะต้องหาเช่ารถมาใช้ชั่วคราวระหว่างนำรถเข้าไปซ่อมที่อู่ ตนจึงมาร้องขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอดในวันนี้ เพราะต้องการให้ทางตำรวจคนดังกล่าวออกมาแสดงความรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/80tK4h-HSSQ?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง