logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เร่งล่า ! ผัว-เมียแสบ ชักมีดแทงผู้มีพระคุณเสียชีวิต | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเร่งล่าตัวสองผัวเมียเนรคุณ ชักมีดแทงเจ้าของที่ดิน ที่แบ่งพื้นที่ให้ปลูกกระท่อม และเป็นที่ซุกหัวน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

3,494 ครั้ง
|
18 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเร่งล่าตัวสองผัวเมียเนรคุณ ชักมีดแทงเจ้าของที่ดิน ที่แบ่งพื้นที่ให้ปลูกกระท่อม และเป็นที่ซุกหัวนอน จนเสียชีวิต ลูกสาวมาถึงที่เกิดเหตุ ร่ำไห้แทบขาดใจ
 
ลูกสาวของนางสาวอ้อย อายุ 46 ปี ร้องไห้แทบขาดใจ หลังเห็นร่างอันไร้วิญญาณของผู้เป็นแม่ ถูกมีดแทงหน้าอกซ้าย 1 แผล และกลางแผ่นหลัง 1 แผล อยู่ริมถนนสายบางใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช 
 
ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายชีพ อายุ 56 ปี เป็นชาวสุราษฎร์ธานี หลังก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปพร้อมภรรยา จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพขายไก่ทอด มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยานายชีพ ก่อนที่ฝ่ายภรรยาจะกลับกระท่อม ห่างจากที่เกิดเหตุ 100 เมตร เป็นจังหวะที่นายชีพ กลับจากดื่มเหล้าพอดี ได้มีปากเสียงกับผู้ตาย แล้วชักมีดปลายแหลมแทงหน้าอก ผู้ตายวิ่งขอความช่วยเหลือจากญาติ ที่บ้านอยู่ห่างไปประมาณ 50 เมตร แต่ถูกตามไปแทง
 
ล่าสุดศาลอนุมัติออกหมายจับนายช่วยชีพ หรือนายชีพแล้ว โดยตำรวจชุดสืบสวนออกติดตามตัว คาดว่าหลบหนีวนเวียนอยู่ในพื้นที่ เนื่องจากผู้ต้องหามีอาชีพทำประมง และชำนาญในพื้นที่ ซึ่งเป็นป่าชายเลน
 
ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิต ให้การว่า นายชีพและภรรยา มาปลูกกระท่อมบริเวณที่ดินของแม่ผู้ตายนานหลายปีแล้ว โดยนายชีพไม่เคยมีบัตรประชาชนมาก่อน และทำบัตรใบแรกเมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา แต่ระยะหลัง ๆ ทำตัวเนรคุณ หาเรื่องทะเลาะเป็นประจำ
 
ด้านพี่เขยของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ในอดีตที่ดินดังกล่าวเป็นของแม่ผู้ตาย พอเจ้าของที่ดินเสียชีวิต ผู้ตายปรึกษาญาติ ๆ ว่า จะให้นายชีพและเมียออกจากพื้นที่ เพราะไม่ชอบพฤติกรรมหาเรื่องทะเลาะ ประกอบกับเพิ่งรู้ว่าหนีคดีอาชญากรรมมา จนมาเกิดเหตุสลดขึ้น ส่วนตัวเชื่อว่า ยังหลบหนีไปไม่ไกล เพราะนายชีพ ตาเป็นต้อกระจก 1 ข้าง และเป็นโรคเก๊าอีกด้วย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/mC-daEZEiW4?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง