logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แพทย์เผย ! อาการยังน่าเป็นห่วง เหตุ “ดาบตำรวจ” ถูกรถเก๋งพุ่งชน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ถึงโรงพยาบาลตำรวจแล้ว ! ดาบตำรวจปิยะนันท์ ตำรวจทางหลวง ที่ถูกรถเก๋งพุ่งชน โดยแพทย์ใหญ่ เผยอาการยังน่า ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

1,143 ครั้ง
|
18 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ถึงโรงพยาบาลตำรวจแล้ว ! ดาบตำรวจปิยะนันท์ ตำรวจทางหลวง ที่ถูกรถเก๋งพุ่งชน โดยแพทย์ใหญ่ เผยอาการยังน่าเป็นห่วง
 
ด.ต.ปิยะนันท์ ถึง รพ.ตำรวจ อาการยังน่าห่วง !
 
ขบวนรถส่งตัวของ ดาบตำรวจ ปิยนันท์ สีเสื้อ ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ออกเดินทางจากโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช จังหวัดลพบุรี ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ก่อนมาถึงตึกฉุกเฉิน โรงพยาบาลตำรวจ ในเวลา 11.20 น. จากนั้นทีมแพทย์ได้เคลื่อนย้ายผู้ป่วยไปยังห้อง CT scan เพื่อทำการสแกนสมองทันที
 
พลตำรวจโท ทวีศิลป์ เวชวิทารณ์ นายแพทย์ใหญ่ สัญญาบัตร 8 โรงพยาบาลตำรวจเผยว่า รายงานจากโรงพยาบาลต้นทาง ได้ผ่าตัดสมองของผู้ป่วยและเจาะเลือดที่คั่งอยู่ภายในสมองออกมาได้แล้ว แต่ยอมรับว่าผู้ป่วยยังมีอาการหนัก ต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิด หลังจากนี้จะตรวจสภาพร่างกายของผู้ป่วยว่า ต้องผ่าตัดเพิ่มเติมอีกหรือไม่ เนื่องจากขณะนี้ผู้ป่วยยังไม่รู้สึกตัว ซึ่งสิ่งที่ทีมแพทย์มีความเป็นห่วงมากที่สุด คือ ภาวะการบอบช้ำทางสมอง ที่ค่อนข้างรุนแรง
 
สาวคนขับชน ด.ต. ย่องกราบขอโทษครอบครัว
 
ส่วนตัวของ นางสาวพรเพชร ผู้ที่ขับรถเก๋งชน ดาบตำรวจ ปิยนันท์ นางสาวระวีวรรณ ภรรยาของดาบตำรวจ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (17 เม.ย.) นางสาวพรเพชร ได้เดินทางมากับญาติ ก่อนก้มกราบตนเองและครอบครัวแล้ว - โดยตนเองและครอบครัว ไม่ได้ถือโทษโกรธเคือง เพราะจากคำให้การทราบว่า ช่วงจังหวะที่เกิดเหตุเป็นช่วงชั่วโมงเร่งด่วน ซึ่ง นางสาวพรเพชร มองไม่เห็นสามี ที่กำลังเดินข้ามถนนมาพอดี เข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ด้านคดีความ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/VhBZkPg55gE?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง