logo เช้านี้ที่หมอชิต

ญาติรับศพ เหยื่ออินเดียโหด กระหน่ำแทง 31 แผล ดับคาโรงแรม | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ไปตามกันต่อสำหรับคดี นายยาเดฟ หนุ่มอินเดีย กระหน่ำแทงหญิงอายุ 51 ปี ดับคาโรงแรมย่านวุฒากาศ เจ้าหน้าที่จับกุ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

6,180 ครั้ง
|
18 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ไปตามกันต่อสำหรับคดี นายยาเดฟ หนุ่มอินเดีย กระหน่ำแทงหญิงอายุ 51 ปี ดับคาโรงแรมย่านวุฒากาศ เจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้แล้วที่นครปฐม ขณะเตรียมหลบหนีออกนอกประเทศทางจังหวัดกาญจนบุรี ขณะที่เมื่อวานนี้ทางญาติเดินทางทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณ พร้อมฝากถึงผู้ก่อเหตุ กรรมใดใครก่อ คนนั้นก็รับไป
 
จากกรณีที่มีคนพบศพ นางสาวสุกัญญา อายุ 51 ปี ถูกแทงถึง 31 แผล เสียชีวิตที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านวุฒากาศ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้จับกุมผู้ต้องสงสัยไว้ได้คือ นายยาเดฟ ชาวอินเดีย ซึ่งคาดว่าทั้งคู่น่าจะเป็นชู้กัน เนื่องจากฝ่ายหญิงยังคงอยู่กับครอบครัว แต่จะมาหานายยาเดฟในทุกเช้า ส่วนนายยาเดฟคนนี้ เคยมีประวัติถูกจับกุมข้อหาหลบหนีเข้าเมือง และถูกผลักดันให้ออกนอกประเทศไปเมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่แอบเข้ามาทางช่องทางธรรมชาติ แล้วมาเช่ารถจักรยานยนต์ที่อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี จากนั้นจึงขี่มาพักอยู่กับนางสาวสุกัญญา ที่แอบคบหากันในห้องที่เกิดเหตุ ก่อนจะมีการทะเลาะกันรุนแรงแล้วหายตัวไป จนกระทั่งตำรวจจับกุมตัวได้ที่นครปฐม
 
ล่าสุด เมื่อวานนี้ ช่วงเที่ยง น้องสาวผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยลูกชาย และญาติ ๆ ของนางสาวสุกัญญา ได้นิมนต์พระสงฆ์มาประกอบพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณบนห้องที่เกิดเหตุ โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที โดยน้องสาวของผู้เสียชีวิตเปิดเผยเพียงสั้น ๆ ในระหว่างที่ทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณว่า ได้บอกกับพี่สาวว่า ขอให้อโหสิกรรมกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่สำหรับผู้ก่อเหตุขอบอกว่า กรรมใดใครก่อ คนนั้นก็รับไป
 
สำหรับบรรยากาศที่ วัดสารอด กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นที่ตั้งศพการสวดอภิธรรม บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ซึ่งทางผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับ นางพัช ญาติผู้พี่กับผู้เสียชีวิต ได้กล่าวอยากเจ็บแค้นว่า อยากให้ตำรวจพาคนร้ายมาทำแผน และยืนยันว่าตนจะไม่ให้อภัย เพราะคนทั้งคน แต่มาทำแบบนี้ มันเลือดเย็นเกินไป
 
ทางญาติผู้พี่ท่านนี้ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า นายยาเดฟ คนนี้ เคยทำร้ายร่างกายน้องขอตนมาตลอด ตบบ้องหู ต่อยท้อง เคยดุเคยสอนก็บอกครับอย่างเดียว ผมไม่ทำแล้ว แต่ก็ยังทำ และที่บอกว่าพูดไทยไม่ได้ เชื่อว่าเสแสร้ง เพราะเวลาสื่อสารทางหน้าโซเชียลกับตนก็ทำได้ แสดงว่าอ่านภาษาไทยได้ จึงเรียกร้องให้มีการประหารชีวิตผู้ต้องหารายนี้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/It-fD9lZqdo?si=iF35ycyVeiSR9RPD
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง