logo เช้านี้ที่หมอชิต

มอบตัวแล้ว “จักร เขาบายศรี ” ยิงถล่มงานวันไหล ดับ 1 ศพ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - จากเหตุรัวยิงสนั่นวันไหล ซอยบ่อนไก่ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย มีคนโดนลูกหลงบาดเจ็บ 3 ราย วานนี้ ตำรวจเข้าจั ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

5,569 ครั้ง
|
18 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - จากเหตุรัวยิงสนั่นวันไหล ซอยบ่อนไก่ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย มีคนโดนลูกหลงบาดเจ็บ 3 ราย วานนี้ ตำรวจเข้าจับกุมแล้ว จักร เขาบายศรี มือยิง หลังติดต่อขอเข้ามอบตัว เพราะกลัวถูกตำรวจวิสามัญ
 
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่คนที่เล่นน้ำพากันวิ่งหนีตายออกจากที่เกิดเหตุ ภายในงานวันไหล ซอยบ่อนไก่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี หลังจากนายจักรี หรือ จักร เขาบายศรี อายุ 38 ปี ชักปืนขึ้นมารัวยิง 5 นัด ใส่นายนพรัตน์ อายุ 23 ปี เสียชีวิต มีคนถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 คน เป็นชาย 2 คน อายุ 20 ปี และ18 ปี และยังมีเด็กหญิงศิลาลักษณ์ อายุ 13 ปี บุตรสาว พันตำรวจตรี ศิลา สาใจ สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.สัตหีบ บาดเจ็บสาหัส กระสุนทะลุตับ
 
กล้องวงจรปิดยังจับภาพคนร้ายสวมเสื้อสีฟ้า กำลังเดินหลบหนีหลังก่อเหตุไปกับเพื่อนชายอีก 1 คน ก่อนจะเดินผ่านกล้องหายไป
 
จนต่อมาศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ นายจักรี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนโดยใช้เหตุ
 
จนกระทั่งช่วงเย็นวานนี้ ชุดสืบสวนนำกำลังเข้าจับกุมนายจักรี ได้ที่อำเภอเขาชะเมา จังหวัดระยอง หลังคนร้ายติดต่อขอมอบตัว เพราะกลัวถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญ จึงแจ้งพิกัดให้ตำรวจทราบ
 
จากนั้นนำตัวนายจักรี ไปทำแผลที่โรงพยาบาลเขาชะเมา เนื่องจากถูกอาวุธมีดแทงที่หน้าท้องจากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกัน ก่อนจะลงมือยิง ก่อนควบคุมตัวกลับมายัง สภ.สัตหีบ
 
สอบสวนทราบว่า วันเกิดเหตุ นายจักรี มาเจอกับนายสุรสิงห์ หรือ เสือบ่อนไก่ อายุ 33 ปี ที่มีปัญหากับลูกน้องนายจักรี เรื่องแฟนเก่า พอมาเจอกันในงานไหล นายจักรีเดินฝ่าวงล้อมคนเล่นน้ำ เอาปืนมาเคลียร์แทนลูกน้อง ชักปืนขนาด 9 มม. จ่อยิงหัวนายสุรสิงห์ 3 นัด แต่กระสุนด้าน จังหวะนั้นนายนพรัตน์ ผู้ตาย ซึ่งเป็นน้องในกลุ่มของนายสุรสิงห์ เห็นจึงเข้ามาช่วย แต่ถูกนายจักรีหันกระบอกปืนมายิงใส่ 5 นัด ล้มฟุบกองกับพื้นสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา และมีคนโดนลูกหลงเจ็บอีก 3 ราย
 
กระทั่งเวลา 21.13 น.คืนวานนี้ (17เม.ย.) ได้นำตัว นายจักรี เข้าควบคุมที่ห้องขัง สภ.สัตหีบ โดย นายจักรี  ไม่ยอมพูดแต่อย่างใด ก้มหน้ารีบเข้าห้องขังทันที ท่ามกลางกลุ่มวัยรุ่นกว่า 30 คน ไม่ทราบว่าเป็นฝั่งไหนมาเฝ้ามองผู้ต้องหา ด้านเจ้าหน้าที่ต้องวางกำลังรอบโรงพัก จัดเจ้าหน้าที่ 2 นาย เฝ้าบริเวณห้องขัง ตลอด 24 ชั่วโมง
 
ส่วนวันนี้ ยังไม่มีการสรุปว่าจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่ เพราะกลัวว่ากลุ่มฝั่งตรงข้ามจะมาเอาคืน ส่วนอาวุธปืนตอนนี้ยังไม่พบ เพราะผู้ต้องหาบอกว่านำไปโยนทิ้ง แต่จำจุดทิ้งไม่ได้ ซึ่งจะสอบสวนเพื่อตามหาอาวุธปืนนำมาตรวจสอบต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/FcMaZVrSmyM?si=ww_Am-jiDAHqnAm7
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง