logo เช้านี้ที่หมอชิต

ฆ่าโหด ตา-ยาย เศรษฐที่ดินชุมพร ก่อนนำศพทิ้งบ่อน้ำหน้าบ้าน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสะเทือนขวัญ พบศพสองพี่น้องตายายถูกฆ่าหมกบ่อซีเมนต์ที่ชุมพร ญาติพี่น้องแวะมาหาจะรดน้ำดำหัวช่วงสงกราน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

748 ครั้ง
|
18 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสะเทือนขวัญ พบศพสองพี่น้องตายายถูกฆ่าหมกบ่อซีเมนต์ที่ชุมพร ญาติพี่น้องแวะมาหาจะรดน้ำดำหัวช่วงสงกรานต์แต่กลายเป็นศพ ตำรวจเร่งสางคดี เพราะมีปมสงสัยหลายประเด็น
 
เวลา 15.30 น. เมื่อวานนี้ (17 เม.ย.) ตำรวจ สภ.หลังสวน ไปตรวจสอบเหตุฆาตกรรม 2 ศพ ทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านเลขที่ 28 หมู่ 10 ตำบลนาพญา อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร โดยบ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูงสภาพเก่า หน้าบ้านมีบ่อน้ำท่อปูนซีเมนต์ลึกประมาณ 5-6 เมตร ภายในบ่อมีกลิ่นโชยเหม็นคลุ้งพบศพ 2 ศพ ลอยอืดโผล่ขึ้นมา เป็นศพผู้หญิง 1 ศพ ผู้ชาย 1 ศพ โดยศพผู้หญิงทับศพผู้ชายอยู่ด้านบน
 
เจ้าหน้าที่หน้าต้องใช้รถแบ็กโฮขุดดินปากบ่อขยายให้กว้าง แล้วดึงท่อปูนซีเมนต์ขึ้นมา 3 ท่อ เพื่อให้สะดวกในการนำศพขึ้นมา หวั่นว่าหลักฐานจากศพจะถูกทำลายระหว่างขนย้าย ใช้เวลาขุดปรับสภาพพื้นดินรอบบ่อนานเกือบ 3 ชั่วโมง หน่วยกู้ภัยจึงโรยตัวลงไปนำศพทั้ง 2 ศพขึ้นมา ศพแรกทราบชื่อคือ นางสาวล้วน เจียมวิจิตร อายุ 89 ปี สภาพไม่สวมเสื้อผ้า ที่แขนข้างซ้ายมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งจนหักผิดรูป ศพที่ 2 ทราบชื่อคือ นายเจือง หรือ ทอง เจียมวิจิตร อายุ 85 ปี สภาพศพไม่สวมเสื้อผ้า มีบาดแผลที่หน้าผากเหนือคิ้วขวาถูกตีด้วยของแข็งเป็นรอยยาวไปถึงขมับ และที่ท้ายทอยอีก 2 แผล ญาติที่แจ้งเหตุบอกว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ศพ เป็นพี่น้องกัน และพักอาศัยอยู่ในบ้านหลักเกิดเหตุหลังเดียวกัน
 
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณที่โคนเสาหน้าบ้านด้านขวามีกองเลือดแห้งเกรอะกรังจำนวนมาก และข้างบันไดบ้านพบมีดพร้า วางอยู่ 1 ด้าม ที่เตียงนั่งเล่นใต้ถุนบ้านมีคราบเลือดเปรอะเปื้อนหลายจุด และพบขวานวางอยู่ 1 ด้าม แถมยังพบร่องรอยลักษณะคล้ายลากศพเป็นทางจากเตียงไปทิ้งยังบ่อน้ำ ส่วนบนบ้านพบมีร่องรอยการรื้อค้นสิ่งของกระจุยกระจายไปทั่ว เจ้าหน้าที่เก็บรวมรวมพยานหลักฐานทั้งหมดไว้
 
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน เป็นพี่น้อง และอยู่บ้านเดียวกันมานานแล้ว โดย นายเจือง หรือ ทอง เจียมวิจิตร อายุ 85 ปี ผู้เป็นน้องชาย เคยมีภรรยาและลูกชาย-ลูกสาว 2 คน แต่เลิกรากันไปกว่า 20 ปีแล้ว โดยลูก ๆ ฝ่ายอดีตภรรยานำไปเลี้ยงดู ปัจจุบันอดีตภรรยาอายุ 78 ปี ลูกสาวอายุ 45 ปี และลูกชายอายุ 43 ปี ย้ายไปอยู่อีกตำบล และไม่เคยไปมาหาสู่กันเลย
 
แต่เจ้าหน้าที่พบว่าเมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา นายเจือง ขายที่ดินไปกว่า 10 ไร่ ได้เงินมากว่า 2 ล้านบาท และนำเงินเข้าฝากไว้ในบัญชีในชื่อของ นางสาวล้วน ผู้เป็นพี่สาวที่เสียชีวิตพร้อมกันในบ่อน้ำ และมีข้อมูลว่า ที่ผ่านมาผู้ตายทั้ง 2 คน อยู่แบบไม่สุงสิงกับใคร และมีปัญหากับเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันหลายคน
 
ก่อนพบศพผู้ตายทั้ง 2 คน ช่วงบ่ายวานนี้มีญาติพี่น้องจากต่างอำเภอและต่างจังหวัดกว่า 10 คน แวะมาเยี่ยมเยือนและจะรดน้ำดำหัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ แต่พบเป็นศพจึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ
 
สอบถามญาติ ๆ เพิ่มเติม ก็บอกว่าไม่มีลางบอกเหตุ หรือปมการก่อเหตุใด ๆ ที่น่าสงสัย เพราะล่าสุดโทรศัพท์คุยกัน ก็คุยกันปกติ คุณตาและคุณยายไม่ได้บอกว่ามีปัญหาใด ๆ กับใคร
 
มีข้อมูลว่า คุณตาเจือง และคุณยายล้วน สองพี่น้อง มีทรัพย์สินเป็นที่ดินอยู่จำนวนหลายไร่ มูลค่าหลายล้านบาท ตำรวจไม่ตัดทิ้งประเด็นใดในการสืบสวนหาปมฆ่าโหด ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี
 
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/fHL_z8BezOU?si=ub5-4Y9bHbUe_mHo
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง