logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เมียหลวงช้ำ ! ผัวซุกสาวดาว TikTok ยืนกราน “ไม่หย่า” รอเธอกลับมา | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมียหลวงสุดช้ำ คบกับสามีมา 20 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ถูกสาวชาวลาว ที่เป็นดาว TikTok มีคนติดตามถึง 2 ล้า ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

2,696 ครั้ง
|
17 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมียหลวงสุดช้ำ คบกับสามีมา 20 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ถูกสาวชาวลาว ที่เป็นดาว TikTok มีคนติดตามถึง 2 ล้านคน แย่งสามี พอไปตามสามีคืน ถูกแม่สามีกับสามีรุมทำร้ายอีก ไปแจ้งความคดีก็ไม่คืบ ล่าสุดภรรยาหลวงได้รับหมายศาล กรณีถูกสามีฟ้องหย่าอีก
 
นางสุภาภรณ์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 49 ปี อาชีพแม่บ้าน ร้องขอความเป็นธรรมกับ ดร.ชัยเมศร์ ชัยพัชรกุลพงษ์ หรือ ดร.แก้ว ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) จังหวัดนนทบุรี ว่า ถูกสามีคือ นายศิระ ขอสงวนนามสกุล อายุ 43 ปี ที่อยู่กินกันมากกว่า 20 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน แอบมีชู้เป็นสาวชาวลาว ดาว TikTok ผู้ติดตามเกือบ 2 ล้าน
 
นางสุภาภรณ์ เล่าว่า รู้ว่าสามีมีชู้เป็นสาวลาว เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 ซึ่งสามียืนยันจะไปอยู่กินกับชู้ แม่สามีก็สนับสนุนด้วย ปัจจุบันมีการซื้อบ้านหลังใหม่ อยู่ร่วมกันที่ อำเภอบางบัวทอง อย่างเปิดเผย
 
สาเหตุที่จับได้ เนื่องจากครอบครัวตนมีบ้าน 2 หลัง บ้านหลังที่ 1 ที่อยู่ปัจจุบัน ตำบลปากเกร็ด และหลังที่ 2 อยู่ที่ ตำบลบ้านใหม่ พอเกิดเรื่องสามี และแม่ของเขา ย้ายไปอยู่บ้านหลังที่ 2 ซึ่งตนเคยเห็นรถยนต์ของชู้จอดอยู่ ผ่านกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน จึงชวนลูกสาวไปดูด้วยตา แต่สวนทางกัน ก่อนถูกแม่สามีทำร้าย ทั้งตบตี และถีบตกบันได พอสามีกลับมา ก็มาทำร้ายตนอีก ก่อนสามีจะขับรถหนีไปกับชู้ จึงขับรถตาม และมีปากเสียงอีกครั้ง โดยสามีได้หักโทรศัพท์มือถือตนทิ้ง
 
จากนั้นสายตรวจพาไปไกล่เกลี่ยกันที่สถานีตำรวจ ซึ่งตนได้แจ้งความเรื่องทำร้ายร่างกายแล้วตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม 2563 แต่คดีไม่คืบ วันนี้กลับได้รับหมายศาล เรื่องฟ้องหย่าจากสามี จึงอยากให้ทนายมาช่วย เพราะเป็นแม่บ้าน ไม่มีอาชีพ ไม่มีรายได้ มีลูก 2 คน คนโตอายุ 22 ปี, คนเล็กอายุ 18 ปี สามีให้ค่าเลี้ยงดูลูกคนโต 8,000 บาท คนเล็ก 3,000 บาท แต่ก็ยังไม่พอ ตอนนี้อยากให้สามีเลิกกับชู้ และยืนยันว่าจะไม่หย่า ถ้าจะหย่า ก็ต้องจ่ายราคาที่สูง
 
ติดตามประเด็นนี้ในรายการ “ถกไม่เถียง” กับ ทิน โชคกมลกิจ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/KCZm8BM86qM?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง