logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แฟนสาวเลิกแล้วพาล ! บุกพังร้านฝ่ายชาย หลังขอคืนดีไม่สำเร็จ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แฟนสาวเลิกแล้วพาล บุกพังร้านลาบฝ่ายชาย หลังไม่พอใจตามง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

38 ครั้ง
|
17 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แฟนสาวเลิกแล้วพาล บุกพังร้านลาบฝ่ายชาย หลังไม่พอใจตามง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ
 
เกรี้ยวกราด ราวกับแค้นกันมาแต่ชาติปางไหน ? ในคลิปจะเห็นหญิงคนหนึ่งมายืนตะโกนหน้าร้านอาหาร เรียกให้คนประตู จากนั้นใช้เท้าถีบประตูจนพัง ก่อนเข้าไปทำลายข้าวของในร้าน แล้วก็เดินจากไป
 
คลิปนี้ถูกโพสต์ในเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า ผมกับบุคคลในคลิป เคยคบกัน แต่แยกกันอยู่สักพักแล้ว แต่ยังเข้ามาทำแบบนี้ เพื่ออะไร เลิกวุ่นวายกับผมสักทีเถอะ ผมไม่เคยไปทำอะไรให้พวกคุณ ผมว่าจะไม่โพสต์แล้ว แต่ผมเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแน่ ๆ แจ้งตำรวจแล้ว แต่เขายังไม่ดำเนินเรื่องให้
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้านลาบที่เกิดเหตุ ในตำบลหัวทะเล จังหวัดนครราชสีมา พบ นายทิว เจ้าของร้าน เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 13.00 น. เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2567 คนที่ก่อเหตุคืออดีตแฟน เลิกกันเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว เพราะแฟนไปมีคนใหม่ จึงตัดสินใจเลิกเด็ดขาด และจะไม่ยุ่งเกี่ยวอีก ขอตั้งใจทำมาหากินอย่างเดียว แต่อดีตแฟนคนนี้ พยายามง้อขอคืนดี พอปฏิเสธไป ทำให้ฝ่ายหญิงเกิดความโมโห บุกพังร้าน ส่วนตัวไม่อยากเอาเรื่อง แต่อยากจะบอกฝ่ายหญิงให้หยุดพฤติกรรม และต่างคนต่างอยู่ดีกว่า
 
ขณะที่ นายสมศักดิ์ พ่อของฝ่ายหญิง เปิดใจว่า หลังเกิดเรื่องก็รู้สึกไม่ดี และขอโทษทางฝ่ายชายไปแล้ว แม้จะไม่ได้ติดใจเอาความ แต่ตนได้ตักเตือนลูกสาวไปว่า อย่าทำแบบนี้อีก เบื้องต้นยอมรับว่าลูกมีแฟนใหม่แล้ว แต่สาเหตุที่ลูกไปก่อเหตุ อาจเป็นเพราะโรคซึมเศร้า แล้วขาดยา ตอนนี้ยังติดต่อลูกสาวไม่ได้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/1mek748MD9U?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง