logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดช้ำ ! หนุ่มพิการถูกทำร้าย หลังไปทวงเงิน 100 บาท | เบื้องหลังข่าว กับ กายสวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เงิน 100 บาท ของแต่ละคนไม่เท่ากัน ยิ่งสำหรับหนุ่มพิการรายนี้ต้องหาเลี้ยงครอบครัว หาเงินส่งลูกเรียนหนั ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

102 ครั้ง
|
17 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เงิน 100 บาท ของแต่ละคนไม่เท่ากัน ยิ่งสำหรับหนุ่มพิการรายนี้ต้องหาเลี้ยงครอบครัว หาเงินส่งลูกเรียนหนังสือ มันยิ่งมีมูลค่ามากสำหรับเขา เขาเป็นคนมีน้ำใจ เพื่อนมายืมเงินทุกครั้งก็ให้ไป ไม่ได้คิดอะไร หวังว่าเขาจะเอามาคือ แต่เขากลับไม่คืน พอทวงกลับถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ เรื่องนี้ทำให้เกิดเป็นกระแสดรามาอย่างมาก ไปติดตามเรื่องนี้กัน
 
นายศุภชัย ยินดีสุข อายุ 45 ปี หนุ่มพิการขา มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างเลี้ยงครอบครัว ให้เงินเพื่อนร่วมอาชีพยืมไป 100 บาท แต่เพื่อนไม่ยอมใช้คืน พอทวงถามกลับถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ ลูกชายจึงนำเรื่องราวนี้มาขอความช่วยเหลือกับทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 7 โดยระบุข้อความว่า ยืมเงินคนพิการ เค้าก็ให้...ไม่สำนึกบุญคุณกลับมาทำร้ายเค้า พ่อผมพิการขาข้างนึง ยังทำกันได้ลง คุณคิดอะไรอยู่ คุณมายืมตังคนพิการพ่อผม พ่อผมเขาก็ทวง เพราะเขาหาเช้ากินค่ำ ต้องดูผม เเม่ผม ค่าเช่าห้อง ผ่อนค่ารถ ค่าเรียนผม คุณอาจจะคิดว่าเงิน 100 มันตลกสำหรับคุณ เเต่คุณลองมาสัมผัสฐานะบ้านผม คุณจะเข้าใจว่า100 ของพวกผมสามารถอิ่มกันได้ 2 มื้อเลย อีกอย่างพ่อผมพิการต้องดิ้นรน คุณไม่อายบ้างหรอที่ทำคนพิการไม่มีทางสู้ คุณยืมเขา 3 ครั้ง เขาให้ยืมทุกครั้ง เเต่ถึงคราวคืน ทำไมคุณทำไม่ได้ เเต่คุณทำร้ายพ่อผมได้ คนปกติอย่างคุณมีปัญญาทำได้เเค่นี้หรอ เเถมมาท้าพ่อผมต่อยตัว ๆ อีก พ่อผมเขาสู้คุณไม่ได้หรอก คุณมาท้าพ่อผมทำมาหากินดีกว่า คุณทำได้รึเปล่า คุณได้ครึ่งพ่อผมมั้ย พ่อผมพิการขนาดนี้ เลี้ยงผมจนโตมาได้ สอนผมเตะบอลตั้งเเต่เด็ก
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ นายศุภชัย ยินดีสุข อายุ 45 ปี พิการขาข้างซ้ายขาดเกือบถึงหัวเข่า มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุเคยมาขอยืมเงินตนจำนวน 100 บาท โดยก่อนหน้านี้ก็คืนเงินปกติ โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ตนก็ให้ยืมเงินไป แต่ผ่านมา 4-5 วันแล้ว ยังไม่คืน
 
จนมาวันเกิดเหตุ เป็นช่วงเช้า วันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ตนได้มาเจอผู้ก่อเหตุพอดีที่วิน จึงยกมือเรียกผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม ผู้ก่อเหตุก็ถามตนว่าวิ่งวินดีไหม ตนก็บอกไม่ค่อยดี แล้วทวงถามถึงเงิน ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจท้าตนต่อยแบบตัวตัว แต่ตนรู้ตัวว่าสู้ไม่ได้ ตนจึงยอมแล้วบอกไปว่า ยกให้ ไม่เอาเงินคืนก็ได้ หลังจากนั้นตนก้มหน้าอยู่ก็ถูกต่อย และเตะเข้ามาบริเวณกรามด้านขวา และถูกถีบล้มหน้าไปกระแทกกับป้ายที่วินรถจักรยานยนต์ พอผู้ก่อเหตุทำร้ายจนหนำใจแล้ว ก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป จากนั้นเพื่อน ๆ วินรถจักรยานยนต์ ได้เข้ามาช่วยนำตนไปส่งโรงพยาบาล ที่เพื่อน ๆ ไม่เข้ามาช่วยตั้งแต่แรก เพราะไม่มีใครกล้ายุ่งกับผู้ก่อเหตุ
 
ส่วนบาดแผลที่เราบาดเจ็บ มีที่คิ้วเย็บ 5 เข็ม ใบหน้าปูดบวมเกือบทั้งหน้า ขาขวาตนรู้สึกไม่มีแรง ตอนนี้ตนต้องหยุดงาน 1 เดือน เพื่อรักษาการบาดเจ็บ และยังไม่กล้ากลับไปขับรถรับจ้างอีก เพราะกลัวผู้ก่อเหตุจะย้อนกลับมาทำร้ายอีก
 
จากการสอบถามสมาชิกวินรถจักรยานยนต์ได้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุพึ่งออกจากคุกมาได้ไม่นาน และยังมีหมายแดงติดตัวอยู่ มีนิสัยชอบรังแกคนไม่มีทางสู้ และดื่มน้ำใบกระท่อม และอาจจะมียาเสพติดชนิดอื่นด้วย
 
ล่าสุด ตอนนี้ลูกได้พาพ่อไปแจ้งความ ที่ สน.พระโขนง แล้ว ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ผู้เสียหายชี้ภาพผู้ก่อเหตุ โดยสามารถระบุตัวตนได้อย่างชัดเจน ตอนนี้ทราบชื่อจริง นามสกุลจริง ของผู้ก่อเหตุแล้ว คาดว่าวันนี้น่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีในเร็ว ๆ นี้
 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/WRsf7rddC-A?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง