เร่งล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือยิงวันไหลบ่อนไก่สัตหีบ ดับ 1 เจ็บสาหัส 3
logo ข่าวอัพเดท

เร่งล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือยิงวันไหลบ่อนไก่สัตหีบ ดับ 1 เจ็บสาหัส 3

984 ครั้ง
|
17 เม.ย. 2567

ตำรวจปิดเมือง เร่งล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหลบ่อนไก่สัตหีบ จ.ชลบุรี รัวยิง 5 นัด พบมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 3 คน

เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 16 เม.ย. 67 พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีวัยรุ่นถูกอาวุธปืนยิง ภายในกลางซอยบ่อนไก่ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีผู้บาดเจ็บจำนวน 4 คน เป็นชาย 3 คน และเด็กหญิง 1 คน ทั้งหมดถูกนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

ภายหลัง มีผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายนพรัตน์ อายุ 23 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บมีนายรัชชานนท์ อายุ 20 ปี, นาย จีรายุทธ อายุ 18 ปี และด.ญ.ศิลาลักษณ์ อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาว พ.ต.ต.ศิลา สาใจ สวป.สภ.สัตหีบ ถูกลูกหลง กระสุนปืนทะลุตับ อาการสาหัส

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ ทราบตัวคนร้ายแล้ว คือ นายจักรี อายุ 38 ปี หรือ “จัก เขาบายศรี” จึงนำกำลังกว่า 10 นาย สวมเสื้อเกาะ พร้อมอาวุธครบมือเข้าปิดล้อมที่บ้านของคนร้าย และบ้านเพื่อนของคนร้ายที่คาดว่าคนร้ายจะไปหลบซ่อนตัวอยู่เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย

ซึ่งขณะนี้ได้มีการกระจายชุดตำรวจหลายชุดเข้าค้นหาคนร้ายตามจุดต่าง ๆ ทั่ว ต.พลูตาหลวง และ ต.สัตหีบ รวมถึงจุดที่คาดว่าคนร้ายจะไปหลบซ่อน ซึ่งต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะคนร้ายมีความเชี่ยวชาญอาวุธปืนเป็นอย่างดี โดยขณะนี้ยังไม่พบตัวคนร้ายแต่อย่างใด หากคนร้ายยิงต่อสู้ เจ้าหน้าที่อาจต้องทำการวิสามัญฯ ตามขั้นตอน พร้อมทั้งประสานญาติผู้ก่อเหตุให้ติดต่อให้คนร้ายรีบเข้ามอบตัวโดยเร็วต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง