logo เช้านี้ที่หมอชิต

โจ๋เมาหนัก เหิมเกริมต่อยตำรวจตาแตก เย็บ 4 เข็ม | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - กลุ่มวัยรุ่นเหิมเกริมหนัก ต่อยตำรวจตาแตก ขณะเข้าห้ามเหตุทะเลาะวิวาท หลังได้สติรีบรุดขอโทษ พร้อมไหว้สวย อ้าง ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

3,261 ครั้ง
|
17 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - กลุ่มวัยรุ่นเหิมเกริมหนัก ต่อยตำรวจตาแตก ขณะเข้าห้ามเหตุทะเลาะวิวาท หลังได้สติรีบรุดขอโทษ พร้อมไหว้สวย อ้างเมาและฉุนถูกชี้หน้า
 
นี่เป็นคลิปขณะตำรวจ สภ.คันไร่ จังหวัดอุบลราชธานี เข้าระงับเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาท บริเวณทางเข้าพัทยาน้อย ช่วง 21.00 น. ของวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา ปรากฏว่า วัยรุ่นไม่พอใจเมื่อเห็นตำรวจถ่ายคลิป เดินตรงเข้าผลักอก ยกมือบังไม่ให้ถ่าย พร้อมบอกตำรวจว่า พี่ใจเย็น ๆ ทำให้ตำรวจที่ถ่ายคลิปต้องถอยหลังหนี และเตือนว่า อย่ามายุ่ง ออกไป อย่าเข้ามา แต่วัยรุ่นไม่ฟัง แห่เดินเข้ามา ก่อนต่อยตำรวจที่ถ่ายคลิปจนตาข้างขวาแตกเย็บ 4 เข็ม
 
ยังมีคลิปช่วงกลุ่มเพื่อนเข้ามาช่วยผู้ก่อเหตุ เนื่องจากถูกตำรวจกระชากคอเสื้อไว้ได้ทัน เพื่อน ๆ ต่างยกมือไหว้ขอโทษกันยกใหญ่ ก่อนผู้ก่อเหตุจะถอดเสื้อวิ่งหลบหนี
 
ดาบตำรวจ ชิณภัทรค์ ทองปัน ผบ.หมู่ปราบปราม สภ.คันไร่ ผู้ประสบเหตุ เล่าว่า ขณะร่วมปฏิบัติหน้าที่ดูความเรียบร้อยการเล่นน้ำสงกรานต์บริเวณจุดกลับรถพัทยาน้อย พบกลุ่มวัยรุ่นจอดรถเล่นน้ำกีดขวางการจราจรประมาณ 2 กลุ่ม จำนวน 20-30 คน จึงเข้าไปบอกให้แยกย้ายกลับบ้าน แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ยอมมีปากเสียงกับตำรวจ
 
ตนซึ่งอยู่ในนั้นจึงยกโทรศัพท์ถ่ายคลิปไว้ ทำให้วัยรุ่นหนึ่งในนั้นไม่พอใจ พุ่งเข้าทำร้าย ตนพยายามกระชากคอเสื้อวัยรุ่นคนดังกล่าวไว้ แต่วัยรุ่นถอดเสื้อออกแล้ววิ่งหนีไปได้
 
ล่าสุด ตำรวจ สภ.ช่องเม็ก ตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ 14 คน สอบสวนทราบว่า คนที่ทำร้าย ดาบตำรวจ ชิณภัทรค์ คือ นายอาทิตย์ อายุ 21 ปี และ นายมงคล อายุ 29 ปี ให้การอ้างว่า สาเหตุทำร้ายมาจากความเมา และไม่พอใจที่ถูกชี้หน้า ก่อนยกมือไหว้ขอโทษ ซึ่ง ดาบตำรวจ ชิณภัทรค์ ไม่ได้โกรธเคืองอะไร พร้อมตักเตือนอย่าทำแบบนี้อีก
 
เบื้องต้นผู้ก่อเหตุทั้งหมดถูกแจ้งข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่ และทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/3I3s3wAhnwE?feature=shared
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง