logo เช้านี้ที่หมอชิต

สงกรานต์หนองคายเดือด วัยรุ่นเลือดร้อน เปิดศึกตะลุมบอน บาดเจ็บ 2 ราย | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เล่นสาดน้ำแต่ไม่ได้ช่วยให้คนบางคนใจเย็นลงเลย แก๊งวัยรุ่นเลือดร้อน ตะลุมบอนกันยับในงานสงกรานต์ จังหวัดหนองคา ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,440 ครั้ง
|
17 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เล่นสาดน้ำแต่ไม่ได้ช่วยให้คนบางคนใจเย็นลงเลย แก๊งวัยรุ่นเลือดร้อน ตะลุมบอนกันยับในงานสงกรานต์ จังหวัดหนองคาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย
 
โจ๋ยกพวกตะลุมบอนวันสงกรานต์ แทงสาหัส 2 ราย
คลิปวิดีโอที่ชาวบ้านในอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ถ่ายเอาไว้ ขณะกลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนกันในงานสงกรานต์เทศบาลเมืองท่าบ่อ จากภาพจะเห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนชกต่อยกัน โดยวัยรุ่นคนหนึ่งได้ล้มลงไปกองกับพื้น ก่อนที่วัยรุ่นอีกกลุ่มจะยกพวกมาทำร้ายด้วยการเตะ ต่อย ใช้ขวดฟาดและขว้างปาใส่กัน ทำให้ประชาชนและแม่ค้าที่ขายของในบริเวณนั้นวิ่งหนีกันชุลมุน และสร้างความตกใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย คือ นายฐิติศักดิ์ พรมบุตร อายุ 22 ปี และ นายศราวุธ มูลวงศรี อายุ 22 ปี เป็นชาว อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย ทั้ง 2 คนถูกมีดแทงตามร่างกายหลายแห่ง
 
สอบถาม นายนที ทัศนิ อายุ 22 ปี เพื่อนของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองกับเพื่อน ๆ เล่นน้ำสงกรานต์กันอยู่ริมถนน จุดนี้มีการเปิดเพลงเต้นกันอย่างสนุกสนาน จู่ ๆ มีกลุ่มวัยรุ่นหลายคนตรงเข้ามารุมทำร้ายพวกตน จนได้รับบาดเจ็บ ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยรู้จักและไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อนเลย
 
หลังเกิดเหตุตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุเพื่อรวบรวมหลักฐานในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ไม่สนปรับแพง โจ๋ฉุนเต้นเหยียบเท้า เปิดศึกตีกันยับ
อีกเหตุการณ์เกิดขึ้นในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ คืนวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่ขบวนแห่กำลังดำเนินไป ก็ได้เกิดการทะเลาะวิวาทชกต่อยชุลมุนกันขึ้น คาดว่าสาเหตุมาจากการเหยียบเท้ากันขณะเต้นรำ เหตุการณ์นี้ก็ทำให้คนที่มายืนชมขบวนแห่ต่างวิ่งหนีกันกระเจิง แต่ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
 
ทั้งนี้การจัดงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ ทางผู้จัดได้ตั้งกติกาไว้ว่า ใครก่อเหตุทะเลาะวิวาทในงานจับได้ปรับ 75,000 บาท พร้อมดำเนินคดี ใครถ่ายวิดีโอเหตุทะเลาะวิวาทได้ หลังปิดคดีรับไปเลย 5,000 บาท และขอทุกวงดนตรีที่มาเล่นในงาน ติดกล้องวงจรปิดทั้ง 4 ทิศเพื่อความปลอดภัย
 
พร้อมกับมีการติดป้ายเตือนข้อความว่า ไม่มีตังค์ อย่าห้าว!! ห้ามพกพาอาวุธ ฝ่าฝืนปรับ 75,000 บาท โดยจ่ายค่าดนตรี 60,000 บาท จ่ายให้กลุ่มหนุ่มสาว (ผู้จัดงาน) 10,000 บาท ผู้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ 5,000 บาท ถ่ายได้กี่คนให้หารกัน ด้วยเงินจำนวนที่ตั้งไว้
 
แม้จะมีคำเตือนแต่ก็ไม่วายมีเหตุการณ์เกิดขึ้นจนได้ คดีนี้คนที่ถ่ายคลิปไว้เตรียมรับเงินรางวัลได้เลย ส่วนคนที่ก่อเหตุก็เตรียมเงินจ่ายค่าปรับรับผลกรรมที่ทำไว้ตามระเบียบ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/_fiklqVGHkU?feature=shared
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง