พ่อจะทำให้ได้ “ศิวกร” คัมแบ็กชก ONE ลุมพินี หวังคว้าโบนัสไปรับขวัญลูกน้อย
logo ONE Lumpinee

พ่อจะทำให้ได้ “ศิวกร” คัมแบ็กชก ONE ลุมพินี หวังคว้าโบนัสไปรับขวัญลูกน้อย

ONE Lumpinee : “ศิวกร พีเค.แสนชัย” นักสู้วัย 24 ปี จากสตูล คัมแบ็กกลับมาสู้ในศึก ONE ลุมพินี เป็นครั้งแรกในรอบ 11 เดือน โดยไฟต์นี้มาสู้เพื่อลูกทั ศิวกร พีเค.แสนชัย,ชาคริยอร์ ยูราเยฟ,ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELUMPINEE59,ONE ลุมพินี 59,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด36,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา

1,824 ครั้ง
|
16 เม.ย. 2567
ONE Lumpinee : พ่อจะทำให้ได้ “ศิวกร” คัมแบ็กชก O
 
“ศิวกร พีเค.แสนชัย” นักสู้วัย 24 ปี จากสตูล คัมแบ็กกลับมาสู้ในศึก ONE ลุมพินี เป็นครั้งแรกในรอบ 11 เดือน โดยไฟต์นี้มาสู้เพื่อลูกทั้ง 2 พร้อมใส่เต็มร้อยเพื่อเอาชนะ "ชาคริยอร์ ยูราเยฟ" นักชกวัย 23 ปี จากอุซเบกิสถาน โดยคู่นี้จะชกกันภายใต้กติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 140 ป. ในฐานะคู่เอกภาคอินเตอร์ของศึก ONE ลุมพินี 59 วันศุกร์ที่ 19 เม.ย. นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)
 
ONE Lumpinee : พ่อจะทำให้ได้ “ศิวกร” คัมแบ็กชก O
ธีรเดช vs ศิวกร
 
ไฟต์ล่าสุดใน ONE ของ “ศิวกร” ชกในฐานะคู่รองของศึก ONE ลุมพินี 15 โดยครั้งนั้นสามารถเอาชนะคะแนน “ธีรเดช ช.ห้าพยัคฆ์” เมื่อเดือน พ.ค.66 ที่ผ่านมา และไฟต์นี้เป็นการกลับมาชก ONE ลุมพินี เป็นไฟต์ที่ 2  
 
ONE Lumpinee : พ่อจะทำให้ได้ “ศิวกร” คัมแบ็กชก O
หนุ่มพังงา vs ชาคริยอร์
 
โดยไฟต์นี้ถูกจัดให้ชกในฐานะคู่เอกภาคอินเตอร์ ต้องโคจรมาเจอกับ “ชาคริยอร์” มวยฟอร์มสดที่เพิ่งน็อก "หนุ่มพังงา อีเกิ้ลมวยไทย" มาหมาด ๆ ในศึก ONE ลุมพินี 57 เมื่อวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา และเป็นการชกกับนักมวยต่างชาติครั้งแรกอีกด้วย 
 
"ไฟต์นี้เป็นการชกกับนักมวยต่างชาติครั้งแรกในชีวิตเลยครับ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยได้ต่อยกับนักมวยต่างชาติเลย ชาคริยอร์ เป็นมวยซ้ายที่ออกอาวุธรวดเร็ว มีหมัดที่ดีมาก ดักศอก ดักแข้ง ได้ครบเครื่องจริง ๆ ครับ จุดแข็งหลัก ๆ ของเขาคือหมัด กับ ศอก ที่ผมต้องระวัง ส่วนจุดอ่อน ผมเห็นว่าเขาไม่สู้เข่าเท่าไหร่ สังเกตได้จากช่วงปลายเกมเขาจะแผ่วลงครับ”
 
ONE Lumpinee : พ่อจะทำให้ได้ “ศิวกร” คัมแบ็กชก O
น้องเอวา ลูกสาวตัวน้อยของ ศิวกร
 
โดยไฟต์นี้มีแรงจูงใจคือการมาต่อสู้เพื่อครอบครัว และ ลูก ๆ ทั้ง 2 โดยเป้าหมายสูงสุดนอกจากชัยชนะแล้วนั้น คือ อยากจะคว้าโบนัสกลับไปฝากครอบครัวอีกด้วย
 
“ทุกวันนี้ผมก็เป็นเสาหลักของครอบครัว ลูกคนที่ 2 เพิ่งลืมตาดูโลกได้ 5 เดือน ลูกคือแรงบันดาลใจในชีวิตผม ผมอยากมีลูก อยากดูแลเขาให้ดีที่สุดครับ ผมสู้เพื่อครอบครัว เพื่อลูก และครั้งนี้ อยากเอาโบนัสไปฝากลูกให้ได้ครับ”
 
ONE Lumpinee : พ่อจะทำให้ได้ “ศิวกร” คัมแบ็กชก O
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR  คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.