logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ชาวบ้านสุดแค้น ! บุกวัดจับพระ ลวงเด็กหญิง 13 ปี ขืนใจในกุฏิ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชาวบ้านสุดแค้น บุกวัดล้อมจับพระวัย 50 ปี หลังก่อเหตุลวงเด็กหญิงอายุ 13 ปี ไปกระทำชำเราในกุฏิ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

94 ครั้ง
|
16 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชาวบ้านสุดแค้น บุกวัดล้อมจับพระวัย 50 ปี หลังก่อเหตุลวงเด็กหญิงอายุ 13 ปี ไปกระทำชำเราในกุฏิ
 
เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.) ชาวบ้านเกือบ 30 คน รวมตัวกันไปปิดล้อมกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่ง ใน อำเภอทุ่งเสลี่ยม จังหวัดสุโขทัย หลังก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.สวย (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ไปกระทำชำเราภายในกุฏิจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นให้เงิน 200 บาท เป็นค่าปิดปาก เหตุการณ์นี้สร้างความคับแค้นใจให้ชาวบ้านอย่างมาก โดยระหว่างปิดล้อม หนึ่งในชาวบ้านใช้เท้ากระโดดถีบพระรูปดังกล่าว 1 ครั้ง ก่อนเกิดเหตุชุลมุนเล็กน้อย แต่พอตำรวจมาถึงก็จับพระลูกวัดสึกทันที ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก เบื้องต้น ตรวจสารเสพติด พบมีปัสสาวะสีม่วง ส่วนตัวเด็กพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ผลปรากฏว่า พบร่องรอยถูกล่วงละเมิด
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับญาติเด็กผู้เสียหาย กล่าวว่า ด.ญ.สวย เรียนอยู่ชั้น ม.1 กำลังจะขึ้น ม.2 พ่อแม่แยกทางกัน ปัจจุบันอาศัยอยู่กับพ่อและน้องชาย ที่บ้านมีฐานะยากจน จากการสอบถามเด็กผู้เสียหาย ทราบว่า เรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ จนถึงวันที่ 13 เมษายน รวม 4 ครั้งแล้ว 
 
ครั้งแรก ผู้ก่อเหตุเรียก ด.ญ.สวย ไปหาที่กุฏิ ถามว่ามีเงินใช้ไหม พอน้องบอกไม่มี พระได้เดินเข้าไปกอด และล่วงละเมิดภายนอก (จับหน้าอก) ก่อนให้เงิน 200 บาท แต่ด้วยความที่เด็กรู้เท่าไม่ถึงการณ์ คิดว่าเป็นการเอ็นดู จึงไม่ได้บอกคนที่บ้าน
 
ครั้งที่ 2 ต้นเดือนมีนาคม ผู้ก่อเหตุออกอุบายให้ ด.ญ.สวย มาเอาเงิน ช่วงประมาณ 21.00 น. แต่ครั้งนี้พอน้องไปถึง ถูกกระทำชำเรา พร้อมข่มขู่ว่าไม่ให้บอกใคร ก่อนให้เงินมา 300 บาท
 
ครั้งที่ 3 ล่อลวงมาขืนใจอีก และครั้งที่ 4 (13 เม.ย.) ถูกล่วงละเมิดภายนอก จนน้องทนไม่ไหวไปพูดกับเพื่อน ก่อนสุดท้ายความแตก
 
ด้าน พ่อ ด.ญ.สวย กล่าวว่า ตนเองไว้ใจผู้ก่อเหตุอย่างมาก เพราะเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน รู้จักสนิทกันมานานแล้ว ตอนผู้ก่อเหตุบวชเป็นพระเคยพูดว่า มึงไม่ต้องเป็นห่วง ลูกมึงก็เหมือนหลานกู กูจะดูแลให้ พ่อมึงเคยเลี้ยงกูมา กูจะตอบแทนบุญคุณ ทว่ากลับมาทำเรื่องเลวร้ายแบบนี้ จึงรู้สึกแค้นใจ และสงสารลูกมาก ๆ ยืนยัน จะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
 
นอกจากนี้ ทราบว่าก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะมาบวชเป็นพระ เคยมีพฤติกรรมเสพยา พอบวชเป็นพระช่วงแรก ๆ ก็มีวัยรุ่นแอบมาหาที่กุฏิไม่ขาดสาย นอกจากนี้ ยังพบว่าผู้ก่อเหตุมีการปั้นยาลูกกลอน สมุนไพรปึ๋งปั๋ง เพิ่มพลังทางเพศ เอาไว้กินเองอีกด้วย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/XnqxiUXAwPE?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง