logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

นายกเทศมนตรีฯ กร่าง ! พาเมียยิงถล่มเพื่อนบ้าน คาดปมที่ดิน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ที่จังหวัดเลย นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลแห่งหนึ่ง บุกเข้าไปในลานรับซื้อยางพาราพร้อมกับภรรยา ชักปืนกระหน่ำ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

1,517 ครั้ง
|
16 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ที่จังหวัดเลย นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลแห่งหนึ่ง บุกเข้าไปในลานรับซื้อยางพาราพร้อมกับภรรยา ชักปืนกระหน่ำยิงเข้าใส่ คนงานวิ่งหนีตาย สาเหตุคาดว่าทะเลาะกันเรื่องที่ดิน
 
กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลแห่งหนึ่ง ในอำเภอเชียงคาน พร้อมภรรยา เดินเข้ามาที่ลานรับซื้อยางพารา ก่อนจะกระหน่ำยิงปืนเข้าใส่หลายนัด แถมตะโกนด่าคนที่นอนพักอยู่ข้างในว่า จะยิงทั้งหมด ทำให้คนในบ้าน 4-5 คน ต้องวิ่งหนีตาย
 
ส่วนภรรยาเดินเข้ามาสมทบ ด่าคนในที่พัก จับใจความได้ว่า ฝากไปบอกถึงลูกพี่ ไปร้องเรียนทำไม เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น 23.30 น. วันที่ 15 เมษายน 2567 ที่ร้านปฐมทองรับซื้อยางพารา หลังจากนั้น คนก่อเหตุเดินกลับบ้านที่อยู่ติดกัน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
 
น้องชายเจ้าของร้าน เล่าว่า คืนเกิดเหตุ ตนเองและคนในบ้าน กลับจากเล่นสงกรานต์ กำลังเข้าบ้านที่อยู่ไม่ไกลจากลานรับซื้อยางพารา ส่วนที่ลานยางมีเพื่อนอยู่ 4-5 คน กำลังแยกย้ายกันกลับ จู่ ๆ เพื่อนโทรมาบอกว่า สองสามีภรรยาบุกเข้ามาในลาน สาดกระสุนเข้าใส่ กระสุนโดนกระสอบข้าวสารทะลุ ก้านร่มถูกยิงหัก ถังสีถูกยิงทะลุ กระสุนปืน 3-4 นัด แฉลบฝาผนังปูนถูกถังน้ำมันไฮโดรลิก
 
สาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องซื้อขายที่ดินที่ผ่านมานานแล้ว และเรื่องที่ไปร้องเรียน และจ้างทนายฟ้อง กรณีที่บ้านของสองสามีภรรยาปล่อยน้ำเสีย
 
ตำรวจ สภ.เมืองเลย เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ได้ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 6 ปลอก, กระสุนปืน 2 หัว และจะเรียกสองสามีภรรยามาสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหา
 
ขณะที่ทีมข่าวไปที่บ้านนายกเทศมนตรีรายนี้ เมื่อเจอฝ่ายภรรยา กลับไม่ยอมชี้แจง ล่าสุดมีรายงานว่า สองสามีภรรยา ขับรถเก๋งจะมามอบตัวกับตำรวจแล้ว แต่พอเจอผู้สื่อข่าว สองสามีภรรยารีบขับรถออกจากโรงพักทันที
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/nTJyMF0yaHs?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง