logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แก๊งวัยรุ่นเหิม ! ฉุนโดนชี้หน้า ต่อยตำรวจเบ้าตาแตก | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเข้าระงับเหตุทะเลาะวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน ระหว่างที่เข้าระงับเหตุไล่ให้ทั้งหมดแยกย้ายกันกลับบ้าน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

715 ครั้ง
|
16 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเข้าระงับเหตุทะเลาะวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน ระหว่างที่เข้าระงับเหตุไล่ให้ทั้งหมดแยกย้ายกันกลับบ้าน แต่วัยรุ่นไม่ยอมกลับ ตะโกนด่าทอตำรวจ เดินเข้ามาจะทำร้ายตำรวจ ตำรวจอีกนายต้องเข้ามาช่วยระงับเหตุ แต่ถูกวัยรุ่นทำร้าย ชกเข้าที่ใบหน้าจนเลือดอาบ
 
ในคลิปจะเห็นตำรวจเข้าไปเจรจากับกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังเล่นสงกรานต์อยู่ มีการผลักออกตำรวจ ตำรวจอีกนายจึงเข้ามาช่วย และบันทึกคลิปไปด้วย ช่วงนั้นมีวัยรุ่นพยายามเดินเข้ามาประชิดตัวตำรวจ และเอามือปิดบังกล้อง จังหวะนั้นมีวัยรุ่นอีกคนอ้อมมาข้างหลังแล้วชกเข้าที่ใบหน้าตำรวจเข้าอย่างจัง จากนั้น ผู้ก่อเหตุได้ถอยไป เรื่องราวคิดว่าจะจบลงตรงนี้ แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวยังไม่ยอมหยุด พยายามปรี่เข้ามาจะทำร้ายตำรวจอีก ผู้หญิงที่มาด้วยต้องเข้ามามาช่วยห้าม และไล่ให้กลับบ้าน
 
คลิปนี้จะเห็นว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุพยายามจะเข้ามาทำร้ายตำรวจ แต่มีผู้หญิงผู้หญิงที่มาด้วยกันห้ามเอาไว้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น. ของวานนี้ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คันไร่ อำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี กำลังปฏิบัติหน้าที่จราจรอยู่บริเวณทางกลับรถเข้าพัทยาน้อย ได้มีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน จึงเข้าที่เกิดเหตุจะระงับเหตุ โดยแจ้งให้กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดแยกย้ายกันกลับบ้าน แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ยอมกลับ ตะโกนด่าทอตำรวจ มีวัยรุ่นบางรายพยายามจะเข้ามาทำร้ายตำรวจ
 
จังหวะนั้น ดาบตำรวจ ชิณภัทรค์ ทองปัน ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.คันไร่ อายุ 53 ปี จึงได้นำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายวิดีโอไว้ ขณะถ่ายวิดีโออยู่นั้น ได้มีวัยรุ่นคนหนึ่งเข้ามาประชิดตัว และเอามือเข้ามาบังกล้อง จากนั้นได้มีชายวัยรุ่นอีกคนสวมเสื้อทีมสีแดงดำ วิ่งเข้ามาชกโดนบริเวณตาข้างขวา ตำรวจจึงช่วยกับจับตัววัยรุ่นคนที่ก่อเหตุไว้ แต่ระหว่างล็อกตัวคนก่อเหตุอยู่นั้น ได้มีกลุ่มวัยรุ่นหลายคนเข้ามาช่วยดึงคนที่ก่อเหตุออกไป ทำให้หลบหนีไปได้ แต่ตำรวจได้ดึงเสื้อคนที่ก่อเหตุไว้ได้ จากนั้ทางกลุ่มวัยรุ่นที่มากับคนก่อเหตุ ได้พากันมาขอเสื้อคืนจากตำรวจ จนเกือบเกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้นอีกครั้ง สุดท้ายกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ยอมล่าถอยไป ส่วนอาการบาดเจ็บของ ดาบตำรวจ ชิณภัทรค์ ที่บริเวณเปลือกตาด้านขวาแตกต้องเย็บ 4 เข็ม
 
ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ช้องเม็ก อำเภอสิรินธร ได้ทำการจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุที่ทำร้ายร่างกาย ดาบตำรวจ ชิณภัทรค์ ทองปัน ได้ที่ตำบลช่องเม็ก จำนวน 14 คน โดย นายอาทิตย์ อายุ 21 ปี กับ นายมงคล อายุ 29 ปี รับสารภาพว่าเป็นคนทำร้าย ดาบตำรวจ ชิณภัทรค์ โดย นายอาทิตย์ ทวีผล ผู้ก่อเหตุได้อ้างว่า กล่าวว่า สาเหตุที่ทำร้าย ดาบตำรวจ ชิณภัทรค์ เนื่องจากเมา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีเหตุทะเลาะวิวาทกันในกลุ่มวัยรุ่นด้วยกันอยู่แล้ว ตนเองได้เข้าไปห้ามเพื่อน ๆ แต่ถูกตำรวจชี้หน้า ด้วยความเมาจึงเข้ามาทำร้ายตำรวจ
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่และทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่ ทางด้าน ดาบตำรวจ ชิณภัทรค์ ทองปัน ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.คันไร่ ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตนเห็นสารวัตรเข้าไปเคลียร์พื้นที่ ไล่ให้กลุ่มวัยรุ่นที่กำลังทะเลาะกันอยู่แยกย้ายกันกลับบ้าน แต่กลุ่มวัยรุ่นกลับไม่พอใจ ปรี่เข้ามาจะทำร้ายสารวัตร ตนจึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกคลิปเอาไว้
 
จากนั้นก็มีคนเข้ามาทำร้ายตนเอง ตามในคลิปเลย อยากฝากถึงวัยรุ่นทั้งหลายว่า อย่าทำแบบนี้กับตำรวจเลย ตำรวจปฎิบัติหน้าที่ตั้งแต่เช้าก็เหนื่อยพออยู่แล้ว ปล่อยแถวมาตั้งแต่เช้าเพื่ออำนวยความสะดวกทางด้านจราจร ต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก ต่อจากนี้ตนก็คงยังจะปฏิบัติหน้าที่ต่อไป โดยถือคติ อดทนในความเจ็บใจ ส่วนเรื่องคดีความให้เป็นไปตามกฎหมายเลย
 
ล่าสุด พลตำนวจเอก กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ เป็นรักษาการ ผบ.ตร. สั่งให้ดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องทุกราย เพราะเป็นเหตุอุกอาจ ทำร้ายตำรวจขณะปฎิบัติหน้าที่
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง